หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

หอพักที่คุณจะได้อยู่ใน Amethyst Astorian

หอพักที่คุณจะได้อยู่ใน Amethyst Astorian
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย 0pruksa0 0pruksa0 โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. ในตอนเย็นที่คุณกำลังเดินกลับบ้าน คุณเห็นเด็กผู้หญิงคนหนึ่งนั่งอยู่บนชิงช้าในสนามเด็กเล่นเก่าที่อาจเกิดอุบัติเหตุได้ง่ายๆ ด้วยความเป็นห่วงคุณจะเข้าไปทักเด็กคนนั้นว่า??
Aสนามเด็กเล่นนี้มันเก่ามากแล้ว ถ้าอยู่ต่อเธออาจเจ็บตัวได้นะ Bเริ่มมืดแล้ว รีบกลับบ้านดีกว่านะจ๊ะเดี๋ยวพ่อกับแม่ก็เป็นห่วงหรอก Cหนูน้อยมาทำอะไรที่นี่หรอจ๊ะ Dเย็นมากแล้ว เธอไม่กลับบ้านรึไง
2. เด็กน้อยคนนั้นบอกว่าระหว่างทางที่เดินมาเธอดันสะดุดล้มแล้วรู้สึกปวดขา เลยมานั่งพักก่อน แต่ทางที่เด็กหญิงจะเดินไปดันเป็นทางเดียวกันกับคุณพอดี คุณที่จะชวนให้เดินไปด้วยกันจะพูดว่า
Aงั้นเราเดินไปพร้อมกันเลยมั้ยคะ เผื่อมีอะไรจะได้ช่วยเหลือกันได้ Bไปกันเถอะก่อนจะมืดไปกว่านี้ เดี๋ยวฉันจะช่วยแวะส่งเธอด้วยแล้วกันนะ Cงั้นรีบเดินตามมา ไหนๆก็ไปทางเดียวกัน จะได้แวะส่งเธอด้วย Dยิ่งดึกยิ่งอันตราย เราเดินไปพร้อมกันเถอะนะ ยิ่งเธอเป็นเด็กตัวเล็กๆคนเดียวด้วย
4. หลังจากหนีออกมาได้ เด็กน้อยก็ได้พาคุณเดินมาหยุดที่อพาร์ทเม้นท์แห่งหนึ่ง เด็กน้อยขอตัวและบอกลาคุณ คุณจะตอบกลับว่า
Aโชคดี~ ถ้ามีโอกาสเรามาเจอกันอีกครั้งนะ Bเข้าบ้านดีๆ แล้วอย่าเดินกลับบ้านตอนเย็นแบบนี้อีกล่ะ Cโอกาสหน้าคุยกันไหมนะ บ๊ายบาย Dวันหลังไปไหนมาไหนกับพ่อแม่นะ มันอันตราย
5. ในคืนนั้นคุณฝันถึงโรงเรียนแห่งหนึ่ง คุณได้เดินไปเรื่อยๆจนเจอเด็กคนนั้น เธอยื่นเข้มกลัดที่มีบางส่วนเหมือนอัญมณีให้คุณ สิ่งที่คุณคิดตอนนั้นคือ??
Aเอาของดูมีราคาแบบนี้ให้ฉันเนี่ยนะ Bอะไรเนี่ย!! Cฝันหรอ ทำไมเหมือนจริงจัง Dเดี๋ยวสิ นี่ไม่น่าใช่แล้ว
6. คุณสะดุ้งตัวตื่นและเห็นภาพลางๆของเด็กคนนั้น ก่อนที่อยู่ๆก็จะหลับไปอีกรอบ(สุ่มครับ)
A. B. C. D.
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณนิสัยเหมือนราศีอะไร?คุณนิสัยเหมือนราศีอะไร?. ✧ ♡︎ 𝐠𝐨 𝐭𝐨 𝐭𝐡𝐞 𝐬𝐞𝐚 𝐰𝐢𝐭𝐡 𝐟𝐫𝐢𝐞𝐧𝐝 ♡︎ ✧ .. ✧ ♡︎ 𝐠𝐨 𝐭𝐨 𝐭𝐡𝐞 𝐬𝐞𝐚 𝐰𝐢𝐭𝐡 𝐟𝐫𝐢𝐞𝐧𝐝 ♡︎ ✧ .ฤดูร้อนที่ญี่ปุ่นและรักครั้งแรกฤดูร้อนที่ญี่ปุ่นและรักครั้งแรกเมื่อคุณย้ายมาในชนบทเมื่อคุณย้ายมาในชนบทWhen you are a K-pop idolWhen you are a K-pop idolคุณเป็นแฟรี่ประเภทไหนคุณเป็นแฟรี่ประเภทไหนชีวิตในชนบทของคุณ ♯🍃ชีวิตในชนบทของคุณ ♯🍃เมื่อคุณกับเพื่อนต้องไปทัศนศึกษาา💵เมื่อคุณกับเพื่อนต้องไปทัศนศึกษาา💵เมื่อคุณท้องเด็กเเฝด><เมื่อคุณท้องเด็กเเฝด><คุณจะได้รับบทอะไรใน รรคุณจะได้รับบทอะไรใน รรคุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?ทายนิสัยจากอาหารจานด่วนที่ชอบ(ver.อาหารตามสั่ง)ทายนิสัยจากอาหารจานด่วนที่ชอบ(ver.อาหารตามสั่ง)มากินหมูกระทะกันค่า~~😋มากินหมูกระทะกันค่า~~😋คุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับif you are 5th members of blackpink !if you are 5th members of blackpink !ทายชื่อเพลงคร่ะๆๆทายชื่อเพลงคร่ะๆๆเส้นทางความรักของเงือกน้อยเส้นทางความรักของเงือกน้อยเมื่อเจโน่เป็นน้องชายของคุณ😼❗เมื่อเจโน่เป็นน้องชายของคุณ😼❗คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiᘒ : ᴍᴇʀᴍᴀɪᴅ ꒱ 🧜‍♀️ ♥︎ᘒ : ᴍᴇʀᴍᴀɪᴅ ꒱ 🧜‍♀️ ♥︎🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เมื่อคุณได้เจอพ่อแม่แฟนครั้งแรกเมื่อคุณได้เจอพ่อแม่แฟนครั้งแรกคุณรู้เรื่องซีรีย์วายมากขนาดไหน❤️✨คุณรู้เรื่องซีรีย์วายมากขนาดไหน❤️✨เมื่อคุณดันท้องในวัยเรียน+แม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณดันท้องในวัยเรียน+แม่เลี้ยงเดี่ยว