หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

เมื่อเจโน่เป็นน้องชายของคุณ😼❗

เมื่อเจโน่เป็นน้องชายของคุณ😼❗
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย 3thxnz 3thxnz โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. CR.PINTEREST NAKAA🫵💋
A👍 B👍 C👍 D👍
2. หน้าตาเเละอายุของคุณค่ะ💞
A22ปี22ปี B20ปี20ปี C18ปี18ปี D19ปี19ปี
3. เจโน่จิ๋วเเละอายุของเขาค่ะ💖
A17ปี17ปี B17ปี17ปี C17ปี17ปี D17ปี17ปี
4. พวกคุณมีรูปคู่กันตอนเด็กด้วยนี่นาา😻
A B C D
5. เอาล่ะค่ะ ได้เวลาเริ่มควิซอย่างจริงจังเเล้ว เชิญเล่นให้สนุกนะคะ จุ้บมั้วะ😽
A👍 B👍 C👍 D👍
10. ตอนวันเกิดของเจโน่น้องชายสุดที่เลิฟ คุณจะจัดงานเเละดำเนินงานยังไงคะ?
Aชวนเพื่อนตัวเองกับเพื่อนน้องกับพ่อเเม่ญาติๆมา มีการตัดเค้ก อวยพร ให้ของขวัญ ปาร์ตี้อีกสั้นๆ เเล้วก็ดูหนังข้ามคืนกันทั้งครอบครัว Bให้น้องเชิญเพื่อนๆมาเเละให้พ่อเเม่เชิญญาติๆมางาน เเล้วสั่งของมากิน จัดกิจกรรมเล็กๆเล่นปิดตาตีตุ๊กตาที่มีขนมอยู่ข้างใน เเละสังสรรค์กันทุกถึงเที่ยงคืน Cซื้อเค้กเเละของขวัญของพ่อเละเเม่มาเซอร์ไพร์สน้อง ไม่เน้นงานใหญ่ เน้นอยู่พร้อมหน้าพร้อมตา Dซื้อของที่น้องอยากได้มาให้ อวยพรวันเกิด จัดปาร์ตี้กับครอบครัวทั้วคืน พอเช้ามก็พาน้องไปเที่ยวที่ๆน้องอยากไป
14. จบเเยะ อาจจะสั้นไปนิดหน่อย เเต่บอกเลยพิมพ์เยอะมากกกก เราเองก็พิมพ์ในคอมด้วยเเหละ มือเเทบเคล็ด หวังว่าทุกคนจะชอบเเละก็สนุกนะคะะ ไปละ
Aจุ้บอ้าา Bจุ้บอ้าา Cจุ้บอ้าา Dจุ้บอ้าา
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

18+ ♡18+ ♡เมื่อคุณเป็นน้องของโรเซ่แบล็คพิ้งค์เมื่อคุณเป็นน้องของโรเซ่แบล็คพิ้งค์ชีวิตมัธยม🌸ชีวิตมัธยม🌸นิสัยของคุณเหมือนสุนัขพันธุ์ไหน🐶นิสัยของคุณเหมือนสุนัขพันธุ์ไหน🐶If you were a mermaidIf you were a mermaidเมื่อคุณเป็นชาวบ้านในสมัยอยุธยาเมื่อคุณเป็นชาวบ้านในสมัยอยุธยานิสัยตามวันเกิดคุณกันค่านิสัยตามวันเกิดคุณกันค่ากลับไปเป็นเบบี๋กันน˚₊·—̳͟͞͞♡กลับไปเป็นเบบี๋กันน˚₊·—̳͟͞͞♡what is your style ?what is your style ?🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨ไปโรงเรียนใหม่กันค่ะไปโรงเรียนใหม่กันค่ะมาเเต่งงานกันมาเเต่งงานกันคุณเป็นเด็กของผู้บ่าวคนไหนใน 4KINGSคุณเป็นเด็กของผู้บ่าวคนไหนใน 4KINGSหากคุณเป็นคนรัสเซียจะหล่อขนาดไหน?หากคุณเป็นคนรัสเซียจะหล่อขนาดไหน?ไปเที่ยวเทศกาลดอกไม้ไฟกัน (花火大会 )ไปเที่ยวเทศกาลดอกไม้ไฟกัน (花火大会 )ไปตั้งแคมป์ที่น้ำตกกันไปตั้งแคมป์ที่น้ำตกกันมาเป็นนักเรียนญี่ปุ่นกันเถอะ !มาเป็นนักเรียนญี่ปุ่นกันเถอะ !มาเปิดร้านดอกไม้กัน💐🤩มาเปิดร้านดอกไม้กัน💐🤩คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณบ้าหมือไร่?คุณบ้าหมือไร่?ุคุณปกติหรือแปก?ุคุณปกติหรือแปก?เมื่อคุณติดอยู่ในห้องกับเพื่อน ! (ญ. ♡ ช.)เมื่อคุณติดอยู่ในห้องกับเพื่อน ! (ญ. ♡ ช.)Let’s go have a picnicLet’s go have a picnicมาเป็นเจ้าหญิงกันค่ะ(สมมุติ)มาเป็นเจ้าหญิงกันค่ะ(สมมุติ)