หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

คุณเป็นไทป์อะไรใน mbti

คุณเป็นไทป์อะไรใน mbti
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย mewkochan2801 mewkochan2801 โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
5. เป็นนักเรียนแบบไหน ตอนอยู่ในห้องเรียน
Aเป็นเพื่อนหรือลูกรักอาจารย์ที่ไม่เข้าใจว่าทำไมแค่การไล่ INFJ ออกรู้สึกผิดกับ INFJ แต่กฏต้องเป็นกฏ Bเป็นนักเรียนที่พูดคุยอย่างสุภาพ Cเป็นเพื่อนหรือลูกรักอาจารย์ที่ไม่เข้าใจว่าทำไมแค่การไล่ INFJ ออกจากห้องเรียนถึงทำให้บรรยากาศภายในห้องเรียนเครียดได้มากขนาดนี้ Dจำงานที่ค้างไว้ไม่ได้ Eนักเรียนที่ป๊อบปูล่า Fเป็นนักเรียนที่เรียนดีของห้องที่ลืมทำการบ้านมาโรงเรียน Gนักเรียนที่คุยกับเพื่อน เรื่อง INFJ ไม่ควรถูกไล่ออกจากห้องเพียงเพราะลืมทำการบ้านมา Hเป็นนักเรียนที่รักษากฏ Iไม่เข้าใจอะไรที่อาจารย์นำเสนอหน้าห้องเลย Jจะเป็นนักเรียนที่สุภาพมากๆ ค่อนข้างไร้ตัวตนในห้องเรียน Kนักเรียนที่รู้สึกแย่แทน INFJ เพราะต้องการจะปกป้องภาพลักษณ์ของตัวเองแต่ความจริงแล้ว ENFP แกล้งทำเป็นดูนกและชมวิวริมหน้าต่างนอกห้อง Lรู้สึกได้ถึงความเศร้าของเพื่อนๆ แต่ไม่สนใจและร้องเพลง california kingbed Mเป็นนักกีฬาของโรงเรียน Nเป็นเด็กนักเรียนที่นิ่งๆและสร้างบรรยากาศให้เพื่อนๆในห้อง Oเด็กเรียนที่ไม่สนใจเวลาเพื่อนๆเล่นกัน Pเด็กเรียนที่ตั้งเป้าหมายที่การสอบได้ที่หนึ่งและการคว้าเกียรตินิยม
6. เวลารับมือกับอารมณ์โกรธ
Aถูกเข้าใจผิดบ่อยๆกับความโกรธ Bจะตอบโต้ทันทีที่โกรธหรือแลกเปลี่ยนและพูดคุยความเครียดกับใครสักคนที่มีประสบการณ์แบบเดียวกัน Cเป็นกล่องอารมณ์เขย่าเมื่อโกรธ Dเก็บเอาไว้ เหมือนน้ำที่เดือดในก้นหม้อลึกๆ Eไม่ใช่คนที่ระเบิดความโกรธยกเว้นจะมีเรื่องอะไรจริงจังเกิดขึ้น Fมักจะไม่แสดงความโกรธ และชอบปกปิดความโกรธเอาไว้มากพอๆกับที่แสดงความไม่พอใจออกมาแบบทันทีเลย Gส่วนมากจะเก็บอารมณ์เหล่านี้ไว้ บ้างก็เปิดเผยบ้างตามโอกาส Hเกลียดการควบคุมอารมณ์ของตัวเองไม่ได้ Iมักจะเปิดเผยความโกรธ Jมักจะปกปิดความโกรธของตัวเอง ตามธรรมชาติ Kเลือกที่จะระบายกับใครสักคนหนึ่งเวลาเครียด Lรู้ทันความโกรธของตัวเองและความไม่พอใจของคนอื่น M... Nสามารถเถียงกลับอย่างตรงไปตรงมาได้ Oอยู่คนเดียว Pไม่ค่อยเปิดเผยความรู้สึกเวลาโกรธ
7. ลง Vlog ออนไลน์
Aจะ Vlog เกมหรือชวนเพื่อนมาเล่นเกมด้วยอาจเป็นเกมเล่นถามทายคำตอบ BVlog เกี่ยวกับการท่องเที่ยว การไปนั้นมานี้ CVlog เกี่ยวกับอาหารบาร์บีคิว #วันพักผ่อนส่วนตัว #วันหยุดที่น่าอิจฉา #วันหยุดบาร์บีคิว Dรู้สึกประหม่ามากใน Vlog ที่โดนเพื่อนชวน Eจะ Vlog เกี่ยวกับชีวิตประจำวันทั่วไปก่อนจะเริ่มอวดแฟนและบอกว่าคนนี้แฟนเรา FVlog เกี่ยวกับการอยู่บ้านคนเดียว GVlog เกี่ยวกับหนังสือที่สนใจหรือตัวละครในหนังสือที่สนใจ HVlog เกี่ยวกับชีวิตประจำวัน การทำงาน IVlog ออกกำลังกาย Jไม่ค่อยสนใจ KVlog เกี่ยวกับดนตรี LVlog เกี่ยวกับ MBTI ทั้ง 16 บุคลิกภาพ Mจะ Vlog ทานอาหารแปลกๆโดยชวนเพื่อน INTJ หรือเพื่อน Introvert บางคนมาร่วม Vlog ด้วย Nจะ Vlog เกี่ยวกับการวางแผนการและการวางเป้าหมายชีวิต ไหนมาดูซิ Oร่วม Vlog ของเพื่อนๆ ISFJ ก่อนจะไม่เห็นด้วยกับความคิดบางอย่างและจบท้ายด้วยการกินอาหารแปลกๆ PVlog เกี่ยวกับการทำโยคะ นั่งสมาธิ
8. สิ่งที่ทำไม่ได้
Aการเป็นคนที่ไม่เอาแต่ใจ Bการทำเรื่องเดิมๆทุกๆวันโดยไม่มีแผนการสำหรับอนาคต Cการเชื่อในข้อมูลที่ผิด Dการเป็นมาเฟีย Eการทำงานตลอด 10 ปีโดยไม่บ่นอะไรเลย Fการพักผ่อนและการอยู่กับธรรมชาติไปต่อชีวิต Gการไม่นินทาคนและการเก็บตัวอยู่แต่ในห้องตัดขาดโรคภายนอกไปเลย Hการไม่วาดรูปหรือไม่ได้ทำสิ่งที่ตัวเองชอบ Iการทำงานหนักตลอดทั้งวันทั้งคืน Jการอยู่นิ่งๆเฉยๆและเป็นคนที่เรียบร้อย Kการทำให้ทุกคนคืนดีกันและการจดจำเรื่องดีๆ ตลอดทุกๆวัน Lการไม่สนใจเวลาคนอื่นทะเลาะกัน Mการใช้คำพูดอ้อมค้อมและไม่ทะเลาะกับคน Nการเป็นคนที่เห็นแก่ตัวทำทุกอย่างเพื่อสิ่งที่ตัวเองต้องการ Oการเป็นคนที่ปล่อยทุกอย่างยุ่งเหยิงและไม่แก้ไขปัญหาอะไรเลยโดยเฉพาะเรื่องของความสะอาดหรือความเป็นระเบียบ Pการอยู่นิ่งๆและเชื่อฟังคำสั่งของพ่อแม่โดยไม่เถียงกลับไปสักคำ
9. เอาตัวรอดยังไงเมื่อถูกขังคุก
Aเป็นหัวหน้าและผู้นำในคุก Bทำงานเงียบๆและมีความสุขในห้องขังของตัวเองเพราะไม่มีใครรบกวน Cจะผูกมิตรกับทุกคนในคุกในตอนแรกเพื่อหลีกเลี่ยงการโดนแกล้งโดนรังแก Dให้คำแนะนำทุกคนในการทำตามกฎของคุกหรือเป็นคนดีเพื่อได้รับการลดหย่อนผ่อนโทษจากผู้คุมแต่ตัวเองกลับแหกกฎบางข้อที่บอกใครไม่ได้ซะเอง Eดีกับทุกๆคนมากๆ Fเป็นคนที่ได้รับความชื่นชมหรือความเคารพจากนักโทษกลุ่มเล็กๆในคุก Gพยายามเป็นเพื่อนกับคนทุกๆคนและคนทุกๆกลุ่มในคุก Hทำตัวไร้ตัวตนในคุก Iจะคิดหาวิธีการหนีออกจากคุก Jจะทำตัวเข้มแข็ง Kอาจจะคิดวิธีก่อความโกลาหลขึ้นในคุก Lไล่จีบทุกคนในคุกก่อนที่จะไม่ได้รับความสนใจเพราะทุกคนคิดว่าเป็นเกย์ Mเงียบมากจนทุกคนกลัวและไม่มีใครกล้ามายุ่งด้วยเพราะคิดว่าเป็นคนบ้า Nตั้งใจจะไม่สร้างศัตรูในตอนแรกก่อนที่จะจบลงด้วยการอธิบายทฤษฎียากๆที่ฟังแล้วไม่มีใครเข้าใจให้กับทุกคนฟังจนไม่มีใครชอบหน้าและโดนแทงตายในคุก Oอยู่คนเดียว Pอาจจะโน้มน้าวใจนักโทษคนอื่นๆรวมถึงผู้คุมขังให้เชื่อในสิ่งที่ตัวเองพูดจนกลายเป็นผู้นำศาสดา
10. เมื่ออยู่ในห้องเรียน(คิดไม่ออกละอ่า😅)
Aเป็นเด็กกิจกรรม Bเป็นเหรัญญิกของห้อง Cเป็นหมาป่าโดดเดี่ยวผู้เดี่ยวดายของห้อง Dเป็นเด็กที่ฉลาดแต่ขี้เกียจ มองว่าโรงเรียนคือคุกสำหรับนักเรียน Eเป็นปีกัสโซ่ของห้องที่วาดรูปทุกคนในห้องได้เหมือนจริงมากๆ แต่ทุกคนบอกว่าไม่เหมือน​ Fเป็นเด็กนักเรียนเงียบๆที่ชอบเหม่อลอยในห้อง Gเป็นศัตรูของอาจารย์ Hเป็นลูกรักของอาจารย์ชมรมกีฬา Iเป็นหัวหน้าเด็กกิจกรรม Jเป็นนักเรียนเกียรตินิยมสอบชิงอันดับ 1 ในภาควิชาการ Kเป็นนักร้อง Lเป็นตัวตลกของห้อง Mเป็นหูฟังของเพื่อนๆในห้องเพื่อฟังเพื่อนระบายความทุกข์ Nเป็นเด็กเนิร์ด Oเป็นคุณแม่ของกลุ่มเพื่อนที่สนิทกัน Pเป็นอาจารย์ที่คอยสอนเพื่อนๆหน้าห้อง
11. เมื่อเป็นอาจารย์สอนในโรงเรียน
Aสอนอยู่ดีๆก่อนจะออกทะเลไปคุยเรื่องอื่นที่ไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกับการเรียนการสอนแทน Bเป็นอาจารย์ที่คอยดักจับนักเรียนที่ทำตัวผิดระเบียบ Cสั่งงานนักเรียนและแจ้งเวลาสอบล่วงหน้าเพื่อให้นักเรียนไปเตรียมตัวกันเอาเอง Dเข้มงวดและจริงกับการสอนเป็นอย่างมาก Eสอนในคลาสตามปกติ Fเป็นอาจารย์ที่ใจดีกับนักเรียนเป็นอย่างมาก Gเป็นอาจารย์ที่สอนนักเรียนในคลาสตามปกติ พร้อมกับถามว่าเมื่อวานมีการบ้านอะไรที่ให้ไว้หรือเปล่า Hส่งเสริมให้นักเรียนจับกลุ่มกันทำงาน Iสนุกสนานกับการผูกมิตรและเมคเฟรนด์กับเพื่อนอาจารย์ด้วยกันไปทั่วโรงเรียน Jเป็นอาจารย์ที่ร่าเริงสดใสเป็นอยางมาก Kเป็นอาจารย์ที่มุ่งมั่นและจริงจังอย่างมากในการสอนก่อนจะเริ่มร้องเพลงให้นักเรียนฟัง Lสวัสดีนักเรียนทุกๆคน เมื่อวานสั่งการบ้านอะไรไปบ้าง ถามขึ้นด้วยน้ำเสียงที่ประหม่า พร้อมคิดในใจว่าเราเป็นอาจารย์ที่ดีหรือยังนะ Mชวนนักเรียนคุยอย่างเป็นมิตร และอาจจะมีการเล่าเรื่องผีให้นักเรียนฟังนอกเวลาเรียน Nไม่ค่อยกังวลในอาชีพอาจารย์เท่าไรเพราะใช้เวลาส่วนมากทำงานในห้องพักครู Oจริงจังกับการสอนเป็นอย่างมาก อธิบายทุกอย่างอย่างมีหลักการ Pเป็นที่ปรึกษาของนักเรียนเวลานักเรียนมีปัญหาหรือกลุ้มใจนอกเวลาเรียน
12. มุมลับๆที่ซ่อนอยู่
Aทำตามความคาดหวังของคนอื่นมากเกินไปจนลืมความต้องการของตัวเองและคาดหวังเหลือเกินว่าเพื่อนจะมองเห็นการอุทิศตัวตนของตัวเองซึ่งก็น่าเสียดายที่เพื่อนๆส่วนมากมักจะมองไม่เห็น Bมีหัวใจที่อ่อนนุ่มและตัวตนที่นุ่มนวลอยู่ภายใต้การแสดงออกที่แข็งกร้าว Cโหยหาที่จะสนิทและผูกพันกับทุกๆคนรอบๆตัวอย่างแท้จริงไม่ว่าจะรู้ตัวหรือไม่รู้ตัวก็ตาม Dดิ้นรนในการทำตามความต้องการและความรู้สึกของตัวเอง Eเป็นคนที่ไวต่อความรู้สึก อ่อนไหวง่าย Fต้องการความเคารพ Gต้องการชื่อเสียงและการถูกยอมรับเพื่อความคิดในการต่อยอดเรื่องผลงานของตัวเอง Hมีความเป็นผู้นำอย่างมากที่จะปกปิดและกลบเกลื่อนความผิดที่เกิดขึ้นด้วยสาเหตุที่มาจากตัวเอง Iมีด้านที่สนุกสนานมากๆ และอาจจะออกไปเที่ยว ลืมเรื่องเครียด ปล่อยวางจากภาระหน้าที่ Jไม่ค่อยแสดงออกตัวตนที่แท้จริงหรือสิ่งที่ชื่นชอบหรือชื่นชมจากหัวใจจริงๆให้คนอื่นรู้มากนัก Kต้องการเป็นผู้นำในการมีส่วนร่วมในการเปลี่ยนแปลงโลกนี้ให้เป็นสถานที่ๆดีกว่าเดิม Lมีอารมณ์และความคิดที่รุนแรงบางครั้ง Mขี้เล่น Nมักจะเป็นผู้ให้ Oซื่อสัตย์เป็นอย่างมาก Pรักและเกลียดที่จะต้องรับบทเป็นผู้นำในการปลอบใจคนอื่น
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เมื่อคุณกับ yuta คบหากัน ♥️เมื่อคุณกับ yuta คบหากัน ♥️มาออดิชั่นกันมาออดิชั่นกัน🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เมื่อคุณเป็นสมาชิกคนที่10ของ Gen1es😆(ep.2)เมื่อคุณเป็นสมาชิกคนที่10ของ Gen1es😆(ep.2)มาสร้างวงในค่ายของคุณกันค่ะ ❕มาสร้างวงในค่ายของคุณกันค่ะ ❕มาจัดห้องนอนกันมาจัดห้องนอนกันชีวิตในรั้วโรงเรียนกับเพื่อนชายอีก3คนชีวิตในรั้วโรงเรียนกับเพื่อนชายอีก3คนเมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.เมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.คุณเหมาะกับการร้อง,แรปหรือเต้นคุณเหมาะกับการร้อง,แรปหรือเต้นคุณเป็น introvert หรือ extrovertคุณเป็น introvert หรือ extrovertคุณจะได้คู่กับใครในนิยายวายแนวจีนโบราณคุณจะได้คู่กับใครในนิยายวายแนวจีนโบราณเมื่อคุณเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว𝐛𝐞 𝐢𝐝𝐨𝐥 🌷🌟 ! !𝐛𝐞 𝐢𝐝𝐨𝐥 🌷🌟 ! !เมื่อคุณเป็นสายลับ!?เมื่อคุณเป็นสายลับ!?เมื่อคุณเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณเป็นคอสเพลย์เยอร์เมื่อคุณเป็นคอสเพลย์เยอร์เมื่อคุณเป็นสาวๆพาวเวอร์พัฟเกิร์ล ver.คนเมื่อคุณเป็นสาวๆพาวเวอร์พัฟเกิร์ล ver.คนคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณจะติดมหลัยไหนคุณจะติดมหลัยไหนมาซื้ออาหารสตรีทฟู๊ดกัน!มาซื้ออาหารสตรีทฟู๊ดกัน!คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?เมื่อคุณคือเมมเบอร์ Blackpink คนที่ 5เมื่อคุณคือเมมเบอร์ Blackpink คนที่ 5เมื่อคุณแต่งงานกับประธานบริษัทเมื่อคุณแต่งงานกับประธานบริษัท