หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

ทายชื่อเพลงคร่ะๆๆ

ทายชื่อเพลงคร่ะๆๆ
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย ubq542 ubq542 โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. แค่ได้เจอ ก็รู้ในทันที ว่าในใจเธอ ไม่เหลือภาพเดิมเดิม ในวันนั้นเราฝันหาถึงงานวิวาห์ ในวันนี้ในแววตาเธอเพียงแค่ต้องการลา
Aซ่อน(ไม่)หา Bเพ้อเจ้อ Cยอม Dอิจฉา
2. กี่คงคาที่กั้นเรา กี่ทิวเขาที่ขวางทาง ลืมแม้ร้อยพันขวากนาม ใจจะข้ามไป กี่ราตรีที่ล่วงเลย ผ่านเวลาที่หมุนไป ทุกนาทีของใจยังคิดถึงเธอ
Aรักเอ๋ย Bโอ้ใจเอ๋ย Cขอบคุณ Dปล่อยดาว
3. All I need is you ได้โปรดเถอะอย่าเพิ่งไป กลางคืนตีหนึ่งตีสอง ออกไปข้างนอกมันอันตราย
Aต้องการ Bติดฝน Cลูกคุณหนู Dว่าว
4. ก็มันรักไปแล้ว จะให้ทำเช่นไร ไม่มีทางที่ย้อนให้ฉันกลับไปเริ่มใหม่ ถึงวันที่ต้องเจ็บ ฉันต้องทนให้ได้ ผิดจริง ๆ ก็รู้ แต่ไม่ยอมตัดใจ
Aติดฝน Bว่าว Cผิดไปแล้ว Dวาสนาผู้ใด
5. ก็มันรักไปแล้ว จะให้ทำเช่นไร ไม่มีทางที่ย้อนให้ฉันกลับไปเริ่มใหม่ ถึงวันที่ต้องเจ็บ ฉันต้องทนให้ได้ ผิดจริง ๆ ก็รู้ แต่ไม่ยอมตัดใจ
Aติดฝน Bผิดไปแล้ว Cว่าว Dวาสนาผู้ใด
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

สดุดรักรุ่นพี่รูมเมท ! 🙈 (ช. ♡ ช.)สดุดรักรุ่นพี่รูมเมท ! 🙈 (ช. ♡ ช.)🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨ไปเที่ยวเทศกาลดอกไม้ไฟกัน (花火大会 )ไปเที่ยวเทศกาลดอกไม้ไฟกัน (花火大会 )นิสัยตามวันเกิดคุณกันค่านิสัยตามวันเกิดคุณกันค่าไปตั้งแคมป์ที่น้ำตกกันไปตั้งแคมป์ที่น้ำตกกันเมื่อคุณเป็นชาวบ้านในสมัยอยุธยาเมื่อคุณเป็นชาวบ้านในสมัยอยุธยาชีวิตมัธยม🌸ชีวิตมัธยม🌸คุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?what is your style ?what is your style ?มาเเต่งงานกันมาเเต่งงานกันคุณบ้าหมือไร่?คุณบ้าหมือไร่?เมื่อคุณติดอยู่ในห้องกับเพื่อน ! (ญ. ♡ ช.)เมื่อคุณติดอยู่ในห้องกับเพื่อน ! (ญ. ♡ ช.)นิสัยของคุณเหมือนสุนัขพันธุ์ไหน🐶นิสัยของคุณเหมือนสุนัขพันธุ์ไหน🐶หากคุณเป็นคนรัสเซียจะหล่อขนาดไหน?หากคุณเป็นคนรัสเซียจะหล่อขนาดไหน?มาเปิดร้านดอกไม้กัน💐🤩มาเปิดร้านดอกไม้กัน💐🤩คุณเป็นเด็กของผู้บ่าวคนไหนใน 4KINGSคุณเป็นเด็กของผู้บ่าวคนไหนใน 4KINGSไปโรงเรียนใหม่กันค่ะไปโรงเรียนใหม่กันค่ะมาเป็นนักเรียนญี่ปุ่นกันเถอะ !มาเป็นนักเรียนญี่ปุ่นกันเถอะ !มาเป็นเจ้าหญิงกันค่ะ(สมมุติ)มาเป็นเจ้าหญิงกันค่ะ(สมมุติ)Let’s go have a picnicLet’s go have a picnicIf you were a mermaidIf you were a mermaid18+ ♡18+ ♡เมื่อคุณเป็นน้องของโรเซ่แบล็คพิ้งค์เมื่อคุณเป็นน้องของโรเซ่แบล็คพิ้งค์ุคุณปกติหรือแปก?ุคุณปกติหรือแปก?