หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

คุณตรงสเปคใครใน NCT Deerm

คุณตรงสเปคใครใน NCT Deerm
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. หน้าตาของคุณหน้าตาของคุณ
A B C
2. ห้องนอนของคุณห้องนอนของคุณ
A B C
3. ยังไงก็เถอะ สายแล้ว รีบไปอาบน้ำแต่งตัวไปทำงานกันก่อนยังไงก็เถอะ สายแล้ว รีบไปอาบน้ำแต่งตัวไปทำงานกันก่อน
A B C
4. ชุดทำงานของคุณชุดทำงานของคุณ
A B C
6. คุณถึงที่ทำงานเรียบร้อยแล้ว อยู่ดีๆก็มีใครก็ไม่รู้เดินมาชน คุณจึงรีบขอโทษเขา เขาคนนั้นคือคุณถึงที่ทำงานเรียบร้อยแล้ว อยู่ดีๆก็มีใครก็ไม่รู้เดินมาชน คุณจึงรีบขอโทษเขา เขาคนนั้นคือ
Aจีซองจีซอง Bโดยองโดยอง Cแจมินแจมิน
7. คุณได้เจอกับเขาที่ชนคุณอีกครั้ง เขาจึงบอกว่า เย็นนี้จะพาไปทานข้าวถ่ายโทษที่เผลอชนคุณ เลือกชุดที่คุณจะทานข้าวในมื้อเย็นนี้
Aแนวน่ารักๆ คิ้วๆแนวน่ารักๆ คิ้วๆ Bแซ่บๆ นัวร์ๆ ใส่ยั่วไปเลอจร้าแซ่บๆ นัวร์ๆ ใส่ยั่วไปเลอจร้า Cใส่ให้เขาหลงเลอ ยั่วนิดยั่วหน่อย เอ้ออใส่ให้เขาหลงเลอ ยั่วนิดยั่วหน่อย เอ้ออ
8. หลังจากที่เขารับคุณมาทานข้าวที่ร้านอาหารหรูแห่งนึง คุณจะสั่งอาหารอะไรกิน
A B C Dกินอะไรก็ได้
9. หลังจากที่ทานอาหารเสร็จเรียบร้อย เขาก็อาสาสมัครไปส่งคุณถึงคอนโดของคุณ เลือกคอนโดของคุณ
A B C
12. มันดึกแล้วคุณเลยบอกให้เขานอนบนเตียงคุณได้เลย เดี๋ยวคุณนอนบนโซฟาเอง เขาเลยตอบว่า
Aงั้นก็ขึ้นมานอนด้วยกันสิครับ Bไม่เป็นไรครับ ผมนอนโซฟาได้ครับ Cงั้นผมนอนเตียงนะครับ
13. เช้าวันต่อมา คุณได้ตกใจ เห็นเขาร่างข้างๆ เปลือยกายอยู่ คุณจึงรีบปลุกเขาแล้วก็ถามว่าเมื่อคืนเกิดอะไรขึ้น ทำคุณถึงเปลือยกาย
Aผมก็ไม่รู้อยู่ดีๆคุณก็จำผมแก้ผ้าอ่ะ !! Bเขา : คนสวยจำไม่ได้หรอคะ ว่าเมื่อคืนเราทำอะไรกัน Cไม่รู้สิครับ อย่ามองอย่างนั้นสิครับผมเขินนะ
14. เขาก็เลยถามฉันว่า ถ้าอยากรู้งั้นเราลองมาถามให้เธอนึกได้ไหมคะ
Aคุณ : ไม่โว้ยย .ถีบ Bคุณ : อีตาบ้าเอ้ย ! ใครจะไปทำอย่างนั้นอ่ะ โอ้ยย Cคุณ : ได้หรอคะ เอาสิ
15. หลังจากที่คุณเริ่มมีใจให้เขา คุณเลย ขอเขาเป็นแฟน คุณจะทักไปขอทางไหน
Aเฟสบุ๊ค Bไลน์ Cทวิต Dไอจี
17. หลังจากนั้นคุณก็ได้คบหาดูใจกับเขามาซักพักนึง จนเขาขอคุณแต่งงาน เลือกสถานที่แต่งงาน
A B C
18. จบบริบูรณ์ ! เป็นไงมั้งค้าบ อาจจะไม่สนุกและจะติดเรทนิดนึงนะคะ ขออนุญาตแปะภาพประกอบและขออนุญาตเจ้าของภาพด้วยนะคะ สนุกหรือไม่สนุกเม้นกันมาได้เลยน้า เค้าจะลองเก็บแล้วไปปรับปรุง
Aสนุกมากเยย ทำอีกน้า Bไม่สนุกเลยแหวะ ติดเรทด้วย Cสนุกดีค่ะ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

ทายรูปวง BUS ตอนเด็ก EP.2ทายรูปวง BUS ตอนเด็ก EP.2เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?แฟนของคุณจะทำอย่างไรเมื่อรู้ว่าคุณแอบหนีเที่ยว(ขออนุญาตรูปจากพินนะคะ)แฟนของคุณจะทำอย่างไรเมื่อรู้ว่าคุณแอบหนีเที่ยว(ขออนุญาตรูปจากพินนะคะ)มาใช้ชีวิตเป็นคนดังกัน🍒มาใช้ชีวิตเป็นคนดังกัน🍒🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨Let's build your house ໒꒰ྀི⸝⸝´ ˘ `⸝⸝꒱ྀི১Let's build your house ໒꒰ྀི⸝⸝´ ˘ `⸝⸝꒱ྀི১คุณเป็นคนเก็บอารมณ์เเค่ไหน?คุณเป็นคนเก็บอารมณ์เเค่ไหน?𝘸𝘩𝘢𝘵'𝘴 𝘪𝘯 𝘺𝘰𝘶𝘳 𝘣𝘢𝘨 •˚ ♡ .𝘸𝘩𝘢𝘵'𝘴 𝘪𝘯 𝘺𝘰𝘶𝘳 𝘣𝘢𝘨 •˚ ♡ .คุณคือ Introvert, Extrovert หรือ Ambivertคุณคือ Introvert, Extrovert หรือ Ambivertคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรลองคุยกับตัวเองหน่อยไหม🙃(𝙮𝙤𝙪 𝙩𝙧𝙮 𝙩𝙖𝙡𝙠 𝙩𝙤 𝙮𝙤𝙪𝙧𝙨𝙚𝙡𝙛?)ลองคุยกับตัวเองหน่อยไหม🙃(𝙮𝙤𝙪 𝙩𝙧𝙮 𝙩𝙖𝙡𝙠 𝙩𝙤 𝙮𝙤𝙪𝙧𝙨𝙚𝙡𝙛?)คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)A day in the life of a young lady.A day in the life of a young lady.ทำนายดวงคุณคืนนี้👁️‍🗨️✨ทำนายดวงคุณคืนนี้👁️‍🗨️✨เมื่อคุณเป็นนักวอลเลบอลเมื่อคุณเป็นนักวอลเลบอลเที่ยวทะเลกันคั้บบ🌊🍒เที่ยวทะเลกันคั้บบ🌊🍒เมื่อคุณมีลูกสาวเมื่อคุณมีลูกสาวมาทำมาม่ากินแบบติดแกรมกัน💅🏻มาทำมาม่ากินแบบติดแกรมกัน💅🏻Create your red mv ཐི♡⃟ཋྀCreate your red mv ཐི♡⃟ཋྀคุณเป็นคนแบบไหนกันนะ ในสายตาของคนจีนโบราณคุณเป็นคนแบบไหนกันนะ ในสายตาของคนจีนโบราณเมื่ิอคุณเป็นเจ้าหญิงเมื่ิอคุณเป็นเจ้าหญิงคุณมั่นใจในตัวเอง เเค่ไหนหรอ?คุณมั่นใจในตัวเอง เเค่ไหนหรอ?คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbti