หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

ลองคุยกับตัวเองหน่อยไหม🙃(𝙮𝙤𝙪 𝙩𝙧𝙮 𝙩𝙖𝙡𝙠 𝙩𝙤 𝙮𝙤𝙪𝙧𝙨𝙚𝙡𝙛?)

ลองคุยกับตัวเองหน่อยไหม🙃(𝙮𝙤𝙪 𝙩𝙧𝙮 𝙩𝙖𝙡𝙠 𝙩𝙤 𝙮𝙤𝙪𝙧𝙨𝙚𝙡𝙛?)
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย หอมหวลชวนหลงไหล หอมหวลชวนหลงไหล โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. คุณเคยคิดที่จะถามตัวเองบ้างไหม?คุณเคยคิดที่จะถามตัวเองบ้างไหม?
Aมีบ้าง Bประจำ Cไม่ค่อย Dเคยสิ Eทุกวัน
2. เรามาลองสมุตติย้อนไปในอดีตดูกันนะ(อ่านคำถามในแต่ล่ะข้อและหลับตานึกถึง)เรามาลองสมุตติย้อนไปในอดีตดูกันนะ(อ่านคำถามในแต่ล่ะข้อและหลับตานึกถึง)
A...... B......... C..... D.......... E.......
3. คุณเดินกลับบ้านหลังจากเลิกเรียน ในวัยนั้นคุณคิดว่าตัวเองนั้นวัยอะไร(หลับตาลงและนึกถึงตัวเองในอดีตภาพที่เห็นเราขึ้นมาสิ่งแรก)คุณเดินกลับบ้านหลังจากเลิกเรียน ในวัยนั้นคุณคิดว่าตัวเองนั้นวัยอะไร(หลับตาลงและนึกถึงตัวเองในอดีตภาพที่เห็นเราขึ้นมาสิ่งแรก)
Aนักศึกษา Bทำงาน Cมัธยม Dประถม Eอนุบาล
4. *(คุณย้อนกลับมาในอดีตและกำลังมองตัวเองอยู่นะคะ)* ที่นั่นเป็นบ้านเกิดของคุณเอง ในตอนนั้นคำที่ผุดขึ้นมาในหัวคำแรกคืออะไร(หลับตาและนึกถึงบ้านเกิดของคุณ)*(คุณย้อนกลับมาในอดีตและกำลังมองตัวเองอยู่นะคะ)* ที่นั่นเป็นบ้านเกิดของคุณเอง ในตอนนั้นคำที่ผุดขึ้นมาในหัวคำแรกคืออะไร(หลับตาและนึกถึงบ้านเกิดของคุณ)
A"มันเปลี่ยนไปเยอะเลย" B"คิดถึงจัง" Cน้ำตาไหลแทนคำพูด Dไม่มี E"ไม่ได้เห็นมานานแล้วนะ"
7. ตัดมาอีกที่หนึ่ง คุณไม่เห็นเด็กคนนั้น แต่คุณกลับตกลงไปในมหาสมุทรลึก 'ฉันตกลงมาในมหาสมุทร และไม่มีใครที่จะช่วยฉัน เพราะมันลึกเกินจะเอื้อมถึง' คำความรู้แรกคืออะไร(หลับตาและนึกถึงตัวเองจมน้ำอยู่)ตัดมาอีกที่หนึ่ง คุณไม่เห็นเด็กคนนั้น แต่คุณกลับตกลงไปในมหาสมุทรลึก 'ฉันตกลงมาในมหาสมุทร และไม่มีใครที่จะช่วยฉัน เพราะมันลึกเกินจะเอื้อมถึง' คำความรู้แรกคืออะไร(หลับตาและนึกถึงตัวเองจมน้ำอยู่)
Aทรมานเจ็บปวดข้างใน Bอึดอัดไปหมด Cอึดอัดนะ แต่อยากจมลงไปเลื่อยๆลืมทุกอย่างไปเลย Dมันคือความรู้สึกของเรานั่นแหละ อยากหายๆไปเลย Eหายใจไม่ออก
8. ที่คุณจมน้ำนั่นคือความรู้สึกของเด็กคนนี้ เมื่อคุณโผล่มาที่เด็กคนนี้อีกครั้ง เด็กคนนี้มีเรื่องไม่สบายใจเยอะมาก และคุณสามารถพูดปรอบใจเด็กคนนี้ได้ คุณอยากจะพูดว่าอะไร(หลับตานึกถึงเรื่องที่ผ่านมา)ที่คุณจมน้ำนั่นคือความรู้สึกของเด็กคนนี้ เมื่อคุณโผล่มาที่เด็กคนนี้อีกครั้ง เด็กคนนี้มีเรื่องไม่สบายใจเยอะมาก และคุณสามารถพูดปรอบใจเด็กคนนี้ได้ คุณอยากจะพูดว่าอะไร(หลับตานึกถึงเรื่องที่ผ่านมา)
Aพี่เข้าใจความรู้สึกของเรานะ เราจะต้องผ่านเรื่องร้ายและดีไปได้แน่พี่เชื่ออย่างนั้น เพราะพี่ก็ผ่านมาหมดแล้วเหมือนกัน ไม่ร้องล่ะ เดี๋ยวเรื่องมันก็ผ่านไป Bถ้าจะร้องก็ร้องออกมาเถอะ ถ้ามันทำให้เราสบายใจขึ้นได้ แต่พี่บอกว่าเลยนะ ถ้าเรามัวแต่ร้องแบบนี้ เราจะพ้นความเจ็บปวดนี้ได้ยังไง เพราะฉะนั้นเราลุกขึ้นมาเริ่มคิดเริ่มทำ เริ่มที่จะสู้ต่อไปเลื่อยๆ Cอย่าฝืนมันเลย ถ้าเราทนไม่ได้ก็อย่าทน อยากร้องก็ร้อง แต่ช่วยสัญญากับพี่ได้ไหม ว่าถ้าร้องจนสุดแล้ว เราจะสู้ต่อไม่ยอมแพ้ง่ายๆแบบนี้ จะไม่สนใจคำพูดของคนอื่นและสนใจตัวเราเอง มีรอยยิ้มที่มากขึ้น Dไม่เป็นไรแล้วนะ ไม่ร้องได้แล้ว เราต้องลุกขึ้นต่อนะ อย่าหยุดแบบนี้เลย พี่ก็โดนมาเหมือนกัน แต่เพราะพี่สู้ไง พี่จึงผ่านมาได้ เราก็ต้องสู้นะชีวิตมันต้องเดินต่อจนเวลาสุดท้ายของเรา Eถ้าเราลืมได้ ก็ลืมมันไปซะนะ อย่าเก็บเวลาแบบนั้นไว้เลย อย่าทำเหมือนพี่ที่ชอบเก็บความรู้สึกไว้คนเดียว ระบายได้นะพูดออกมาเลย เรายังมีคนที่เคียงข้างเราเสมอ
9. เมื่อเด็กคนนี้ได้ยินดังนั้นจึงรู้สึกดีมากขึ้น และเด็กคนนี้ก็คือตัวคุณที่โตขึ้นไปแล้ว เราย้อนมาในวัยที่เราเจ็บปวดที่สุดตอนก่อน คุณลองเลือกมาอย่างนึงสิ
A B C D E
10. และเราลองเร่งเวลาไปอนาคตก่อนปัจจุบันของเราดีกว่าไหม ว่าในช่วงเวลานั้นของคุณเป็นยังไงบ้าง อยากให้คุณนั้นได้รับรู้และเราลองเร่งเวลาไปอนาคตก่อนปัจจุบันของเราดีกว่าไหม ว่าในช่วงเวลานั้นของคุณเป็นยังไงบ้าง อยากให้คุณนั้นได้รับรู้
A...... B....... C......... D..... E..........
11. 'สวัสดีตัวเรา หมายถึงพี่นั่นแหละ เป็นไงบ้างช่วงนี้เหนื่อยไหม หนู/ผมไม่รู้หรแกนะว่าพี่ผ่านอะไรมาบ้าง ลองเล่าให้หนู/ผมฟังผ่านกระจกบานนี้ทีสิ''สวัสดีตัวเรา หมายถึงพี่นั่นแหละ เป็นไงบ้างช่วงนี้เหนื่อยไหม หนู/ผมไม่รู้หรแกนะว่าพี่ผ่านอะไรมาบ้าง ลองเล่าให้หนู/ผมฟังผ่านกระจกบานนี้ทีสิ'
A B C D E
12. ลองนำกระดาษปากกามาเขียนเรื่องราวที่คุณเจ็บปวดที่สุดลงไปในเวลาข้อนี้ ลองพูดออกมาเป็นอักษรเขียนลงไปในกระดาษนั้น แล้วคุณลองนึกถึงช่วงเวลาที่เจ็บปวดที่สุดที่ผ่านมา และช่วงเวลาที่คุณมีความสุขที่สุดดูลองนำกระดาษปากกามาเขียนเรื่องราวที่คุณเจ็บปวดที่สุดลงไปในเวลาข้อนี้ ลองพูดออกมาเป็นอักษรเขียนลงไปในกระดาษนั้น แล้วคุณลองนึกถึงช่วงเวลาที่เจ็บปวดที่สุดที่ผ่านมา และช่วงเวลาที่คุณมีความสุขที่สุดดู
Aเขียนช่วงเวลาที่เจ็บปวดที่สุด และช่วงเวลาที่มีความสุขที่สุด ลงในกระดาษ Bเขียนช่วงเวลาที่เจ็บปวดที่สุด และช่วงเวลาที่มีความสุขที่สุด ลงในกระดาษ Cเขียนช่วงเวลาที่เจ็บปวดที่สุด และช่วงเวลาที่มีความสุขที่สุด ลงในกระดาษ Dเขียนช่วงเวลาที่เจ็บปวดที่สุด และช่วงเวลาที่มีความสุขที่สุด ลงในกระดาษ Eเขียนช่วงเวลาที่เจ็บปวดที่สุด และช่วงเวลาที่มีความสุขที่สุด ลงในกระดาษ
14. คุณได้ระบายมันออกมาแล้วหรอ? งั้นเรากลับมาพบกับความจริงที่โลกปัจจุบันกัน แต่ก่อนที่คุณจะจากเด็กคนนี้ไป คุณลองบอกอะไรหลายๆอย่างเกี่ยวกับเขาที่จะโตขึ้นอีกหน่อยสิคุณได้ระบายมันออกมาแล้วหรอ? งั้นเรากลับมาพบกับความจริงที่โลกปัจจุบันกัน แต่ก่อนที่คุณจะจากเด็กคนนี้ไป คุณลองบอกอะไรหลายๆอย่างเกี่ยวกับเขาที่จะโตขึ้นอีกหน่อยสิ
Aไม่ว่าจะเจออะไร เราก็ควรจะเตรียมพ้อมรับมือนะ ถ้าเราโตขึ้นอีกหน่อย เดี๋ยวก็เจอแล้ว แต่ไม่ต้องกลัวนะเดี๋ยวมันจะผ่านไปนั่นล่ะ Bทีหลังอย่าร้องไห้อีกนะ เพราะเราร่ะคือตัวพี่ที่กำลังเติบโตขึ้นไป อย่ายอมแพ้ง่ายๆนะ หาความสุขให้เจอเร็วๆล่ะกัน Cถ้าเหงาๆ เราลองหาอะไรทำดูนะ ทำสิ่งที่เราชอบทำบ่อยๆ เดี๋ยวความสุขก็มาหาแหละ ยิ้มไว้ล่ะ อนาคตจะได้สดใส Dพี่จะบอกไรให้นะ เราอยากทำอะไรก็ต้องรีบทำนะ ก่อนที่มันจะสายเกินไป อย่าปล่อยให้ความฝันของเราเป็นเพียงความฝัน และพี่เชื่อว่าเราต้องทำได้แน่ๆ ขอบคุณที่ทำให้พี่ได้รู้หลายๆอย่างและให้บทเรียนกับพี่นะ Eจริงๆแล้วคนเราน่ะ ต่างต้องการแค่ที่ๆเหมาะกับตัวเอง เราก็อย่าไห้เยอะ เราต้องเก่งในสิ่งที่เราเป็นดีกว่าเชื่อพี่
15. เราได้ลองคุยกันตัวเองกันไปแล้ว คุณต้องกลับมาที่ปัจจุบันได้แล้วนะ เอาล่ะๆเรื่องได้ผ่านไปแล้วก็พอแค้นี้นะ เด็หคนนั้นคงจะมีความสุขมากที่ได้เจอคุณ เพราะฉะนั้นคุณก็ต้องเข้มแข็งขึ้นนะเราได้ลองคุยกันตัวเองกันไปแล้ว คุณต้องกลับมาที่ปัจจุบันได้แล้วนะ เอาล่ะๆเรื่องได้ผ่านไปแล้วก็พอแค้นี้นะ เด็หคนนั้นคงจะมีความสุขมากที่ได้เจอคุณ เพราะฉะนั้นคุณก็ต้องเข้มแข็งขึ้นนะ
Aขอบคุณที่เรายังพยายามมาถึงทุกวันนี้ Bชอบคุณที่ทำให้เรียนรู้อะไรหลายๆอย่างในชีวิตที่ผ่านมา Cและขอบคุณที่ยังจดจำในสิ่งที่ดี และลืมทุกอย่างที่ผ่านไป Dีขอบคุณที่เหนื่อยมามากกับการเติบโตของเรา Eขอบคุณที่ให้บทเรียนเรื่องต่างๆในชีวิต
16. มาถึงสุดท้ายแล้ว ถ้าเกิดเราย้อนกลับไปได้จริงๆคุณอยากเลือกที่จะแก้อะไรบ้าง ลองเล่าเรื่องราวของคุณในคอมเม้นต์ใต้นี้ให้แอดได้ฟังหน่อยนะคะ แอดอยากรู้ว่าพวกคุณผ่านมันมาได้ยังไงและพบเจออะไรบ้าง
Aคอมเม้นต์เรื่องราวของคุณให้แอดได้ฟังทีแอดจะตามอ่านทั้งหมดเลยค่ะ Bคอมเม้นต์เรื่องราวของคุณให้แอดได้ฟังทีแอดจะตามอ่านทั้งหมดเลยค่ะ Cคอมเม้นต์เรื่องราวของคุณให้แอดได้ฟังทีแอดจะตามอ่านทั้งหมดเลยค่ะ Dคอมเม้นต์เรื่องราวของคุณให้แอดได้ฟังทีแอดจะตามอ่านทั้งหมดเลยค่ะ Eคอมเม้นต์เรื่องราวของคุณให้แอดได้ฟังทีแอดจะตามอ่านทั้งหมดเลยค่ะ
17. ถ้าชอบควิซแนวแบบนี้แอดจะพยายามทำมาให้นะคะ หรืออยากได้ควิซไหนคอมเม้นต์ให้แอดเลยนะคะ แอดจะพยายามตามอ่านให้หมดนะคะ ขอบคุณที่เข้ามาเล่นกันนะคะ อย่าลืมเล่าเรื่องให้แอดฟังด้วยน้า
Aขอบคุณที่เข้ามาเล่น และช่วยคอมเม้นต์เรื่องราวของคุณให้แอดได้อ่านด้วยน้า Bขอบคุณที่เข้ามาเล่น และช่วยคอมเม้นต์เรื่องราวของคุณให้แอดได้อ่านด้วยน้า Cขอบคุณที่เข้ามาเล่น และช่วยคอมเม้นต์เรื่องราวของคุณให้แอดได้อ่านด้วยน้า Dขอบคุณที่เข้ามาเล่น และช่วยคอมเม้นต์เรื่องราวของคุณให้แอดได้อ่านด้วยน้า Eขอบคุณที่เข้ามาเล่น และช่วยคอมเม้นต์เรื่องราวของคุณให้แอดได้อ่านด้วยน้า
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณจำปกเพลงต่างๆได้มากเเค่ไหนคุณจำปกเพลงต่างๆได้มากเเค่ไหนเมื่อคุณเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณไปออดิชั่นที่ค่ายเกาหลี 🎧เมื่อคุณไปออดิชั่นที่ค่ายเกาหลี 🎧Go to date ☘︎ ݁˖Go to date ☘︎ ݁˖มาซื้ออาหารสตรีทฟู๊ดกัน!มาซื้ออาหารสตรีทฟู๊ดกัน!คุณคือนิสัยเดเระประเภทไหนคุณคือนิสัยเดเระประเภทไหนRelax time before go to sleep😴Relax time before go to sleep😴คุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับมาสร้างบ้านในฝันกันค่ะ🌟🏠มาสร้างบ้านในฝันกันค่ะ🌟🏠Live an introverted life for 1 day✨Live an introverted life for 1 day✨เมื่อคุณเป็นไอดอลเมื่อคุณเป็นไอดอลมาออดิชั่น T-POP กันเถอะ🎤มาออดิชั่น T-POP กันเถอะ🎤ก้าวเข้าสู่วงการk-pop!!!Ep1ก้าวเข้าสู่วงการk-pop!!!Ep1เมื่อคุณแต่งเข้าวรรณะสูงในอินเดียเมื่อคุณแต่งเข้าวรรณะสูงในอินเดียWhen you are the 5th member of aespaWhen you are the 5th member of aespaเมื่อคุณได้ไปเที่ยวเมกากับเพื่อนเมื่อคุณได้ไปเที่ยวเมกากับเพื่อนมาเข้างานพรอมกันมาเข้างานพรอมกันเมื่อคุณเป็นอินฟลูเอนเซอร์!เมื่อคุณเป็นอินฟลูเอนเซอร์!คุณเถื่อนแค่ไหนคุณเถื่อนแค่ไหนเมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.เมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เมื่อคุณเป็นไอดอล[K-POP]เมื่อคุณเป็นไอดอล[K-POP]เมื่อคุณเปิดร้านสัก.เมื่อคุณเปิดร้านสัก.มาซื้ออุปกรณ์เครื่องเขียนกัน!มาซื้ออุปกรณ์เครื่องเขียนกัน!