หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

คุณเป็นไทป์อะไรใน mbti

คุณเป็นไทป์อะไรใน mbti
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย mewkochan2801 mewkochan2801 โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
5. เป็นนักเรียนแบบไหน ตอนอยู่ในห้องเรียน
Aไม่เข้าใจอะไรที่อาจารย์นำเสนอหน้าห้องเลย Bนักเรียนที่รู้สึกแย่แทน INFJ เพราะต้องการจะปกป้องภาพลักษณ์ของตัวเองแต่ความจริงแล้ว ENFP แกล้งทำเป็นดูนกและชมวิวริมหน้าต่างนอกห้อง Cรู้สึกได้ถึงความเศร้าของเพื่อนๆ แต่ไม่สนใจและร้องเพลง california kingbed Dเด็กเรียนที่ตั้งเป้าหมายที่การสอบได้ที่หนึ่งและการคว้าเกียรตินิยม Eเป็นนักกีฬาของโรงเรียน Fเป็นนักเรียนที่รักษากฏ Gจำงานที่ค้างไว้ไม่ได้ Hเด็กเรียนที่ไม่สนใจเวลาเพื่อนๆเล่นกัน Iเป็นนักเรียนที่พูดคุยอย่างสุภาพ Jเป็นเพื่อนหรือลูกรักอาจารย์ที่ไม่เข้าใจว่าทำไมแค่การไล่ INFJ ออกจากห้องเรียนถึงทำให้บรรยากาศภายในห้องเรียนเครียดได้มากขนาดนี้ Kจะเป็นนักเรียนที่สุภาพมากๆ ค่อนข้างไร้ตัวตนในห้องเรียน Lเป็นนักเรียนที่เรียนดีของห้องที่ลืมทำการบ้านมาโรงเรียน Mเป็นเพื่อนหรือลูกรักอาจารย์ที่ไม่เข้าใจว่าทำไมแค่การไล่ INFJ ออกรู้สึกผิดกับ INFJ แต่กฏต้องเป็นกฏ Nเป็นเด็กนักเรียนที่นิ่งๆและสร้างบรรยากาศให้เพื่อนๆในห้อง Oนักเรียนที่ป๊อบปูล่า Pนักเรียนที่คุยกับเพื่อน เรื่อง INFJ ไม่ควรถูกไล่ออกจากห้องเพียงเพราะลืมทำการบ้านมา
6. เวลารับมือกับอารมณ์โกรธ
Aเกลียดการควบคุมอารมณ์ของตัวเองไม่ได้ Bอยู่คนเดียว Cไม่ค่อยเปิดเผยความรู้สึกเวลาโกรธ Dมักจะปกปิดความโกรธของตัวเอง ตามธรรมชาติ Eสามารถเถียงกลับอย่างตรงไปตรงมาได้ Fเลือกที่จะระบายกับใครสักคนหนึ่งเวลาเครียด G... Hมักจะไม่แสดงความโกรธ และชอบปกปิดความโกรธเอาไว้มากพอๆกับที่แสดงความไม่พอใจออกมาแบบทันทีเลย Iมักจะเปิดเผยความโกรธ Jเป็นกล่องอารมณ์เขย่าเมื่อโกรธ Kจะตอบโต้ทันทีที่โกรธหรือแลกเปลี่ยนและพูดคุยความเครียดกับใครสักคนที่มีประสบการณ์แบบเดียวกัน Lรู้ทันความโกรธของตัวเองและความไม่พอใจของคนอื่น Mไม่ใช่คนที่ระเบิดความโกรธยกเว้นจะมีเรื่องอะไรจริงจังเกิดขึ้น Nถูกเข้าใจผิดบ่อยๆกับความโกรธ Oเก็บเอาไว้ เหมือนน้ำที่เดือดในก้นหม้อลึกๆ Pส่วนมากจะเก็บอารมณ์เหล่านี้ไว้ บ้างก็เปิดเผยบ้างตามโอกาส
7. ลง Vlog ออนไลน์
Aร่วม Vlog ของเพื่อนๆ ISFJ ก่อนจะไม่เห็นด้วยกับความคิดบางอย่างและจบท้ายด้วยการกินอาหารแปลกๆ BVlog เกี่ยวกับการทำโยคะ นั่งสมาธิ CVlog เกี่ยวกับชีวิตประจำวัน การทำงาน Dจะ Vlog เกมหรือชวนเพื่อนมาเล่นเกมด้วยอาจเป็นเกมเล่นถามทายคำตอบ EVlog ออกกำลังกาย FVlog เกี่ยวกับการอยู่บ้านคนเดียว Gไม่ค่อยสนใจ HVlog เกี่ยวกับการท่องเที่ยว การไปนั้นมานี้ Iรู้สึกประหม่ามากใน Vlog ที่โดนเพื่อนชวน JVlog เกี่ยวกับอาหารบาร์บีคิว #วันพักผ่อนส่วนตัว #วันหยุดที่น่าอิจฉา #วันหยุดบาร์บีคิว Kจะ Vlog เกี่ยวกับการวางแผนการและการวางเป้าหมายชีวิต ไหนมาดูซิ LVlog เกี่ยวกับ MBTI ทั้ง 16 บุคลิกภาพ Mจะ Vlog ทานอาหารแปลกๆโดยชวนเพื่อน INTJ หรือเพื่อน Introvert บางคนมาร่วม Vlog ด้วย NVlog เกี่ยวกับหนังสือที่สนใจหรือตัวละครในหนังสือที่สนใจ Oจะ Vlog เกี่ยวกับชีวิตประจำวันทั่วไปก่อนจะเริ่มอวดแฟนและบอกว่าคนนี้แฟนเรา PVlog เกี่ยวกับดนตรี
8. สิ่งที่ทำไม่ได้
Aการไม่วาดรูปหรือไม่ได้ทำสิ่งที่ตัวเองชอบ Bการเป็นคนที่เห็นแก่ตัวทำทุกอย่างเพื่อสิ่งที่ตัวเองต้องการ Cการเชื่อในข้อมูลที่ผิด Dการทำงานหนักตลอดทั้งวันทั้งคืน Eการเป็นคนที่ไม่เอาแต่ใจ Fการทำให้ทุกคนคืนดีกันและการจดจำเรื่องดีๆ ตลอดทุกๆวัน Gการไม่นินทาคนและการเก็บตัวอยู่แต่ในห้องตัดขาดโรคภายนอกไปเลย Hการเป็นมาเฟีย Iการอยู่นิ่งๆเฉยๆและเป็นคนที่เรียบร้อย Jการไม่สนใจเวลาคนอื่นทะเลาะกัน Kการเป็นคนที่ปล่อยทุกอย่างยุ่งเหยิงและไม่แก้ไขปัญหาอะไรเลยโดยเฉพาะเรื่องของความสะอาดหรือความเป็นระเบียบ Lการทำงานตลอด 10 ปีโดยไม่บ่นอะไรเลย Mการทำเรื่องเดิมๆทุกๆวันโดยไม่มีแผนการสำหรับอนาคต Nการอยู่นิ่งๆและเชื่อฟังคำสั่งของพ่อแม่โดยไม่เถียงกลับไปสักคำ Oการพักผ่อนและการอยู่กับธรรมชาติไปต่อชีวิต Pการใช้คำพูดอ้อมค้อมและไม่ทะเลาะกับคน
9. เอาตัวรอดยังไงเมื่อถูกขังคุก
Aอาจจะคิดวิธีก่อความโกลาหลขึ้นในคุก Bให้คำแนะนำทุกคนในการทำตามกฎของคุกหรือเป็นคนดีเพื่อได้รับการลดหย่อนผ่อนโทษจากผู้คุมแต่ตัวเองกลับแหกกฎบางข้อที่บอกใครไม่ได้ซะเอง Cเงียบมากจนทุกคนกลัวและไม่มีใครกล้ามายุ่งด้วยเพราะคิดว่าเป็นคนบ้า Dพยายามเป็นเพื่อนกับคนทุกๆคนและคนทุกๆกลุ่มในคุก Eจะคิดหาวิธีการหนีออกจากคุก Fจะผูกมิตรกับทุกคนในคุกในตอนแรกเพื่อหลีกเลี่ยงการโดนแกล้งโดนรังแก Gจะทำตัวเข้มแข็ง Hดีกับทุกๆคนมากๆ Iเป็นหัวหน้าและผู้นำในคุก Jอาจจะโน้มน้าวใจนักโทษคนอื่นๆรวมถึงผู้คุมขังให้เชื่อในสิ่งที่ตัวเองพูดจนกลายเป็นผู้นำศาสดา Kไล่จีบทุกคนในคุกก่อนที่จะไม่ได้รับความสนใจเพราะทุกคนคิดว่าเป็นเกย์ Lทำงานเงียบๆและมีความสุขในห้องขังของตัวเองเพราะไม่มีใครรบกวน Mทำตัวไร้ตัวตนในคุก Nเป็นคนที่ได้รับความชื่นชมหรือความเคารพจากนักโทษกลุ่มเล็กๆในคุก Oอยู่คนเดียว Pตั้งใจจะไม่สร้างศัตรูในตอนแรกก่อนที่จะจบลงด้วยการอธิบายทฤษฎียากๆที่ฟังแล้วไม่มีใครเข้าใจให้กับทุกคนฟังจนไม่มีใครชอบหน้าและโดนแทงตายในคุก
10. เมื่ออยู่ในห้องเรียน(คิดไม่ออกละอ่า😅)
Aเป็นเด็กกิจกรรม Bเป็นตัวตลกของห้อง Cเป็นเด็กเนิร์ด Dเป็นลูกรักของอาจารย์ชมรมกีฬา Eเป็นหมาป่าโดดเดี่ยวผู้เดี่ยวดายของห้อง Fเป็นปีกัสโซ่ของห้องที่วาดรูปทุกคนในห้องได้เหมือนจริงมากๆ แต่ทุกคนบอกว่าไม่เหมือน​ Gเป็นหัวหน้าเด็กกิจกรรม Hเป็นคุณแม่ของกลุ่มเพื่อนที่สนิทกัน Iเป็นหูฟังของเพื่อนๆในห้องเพื่อฟังเพื่อนระบายความทุกข์ Jเป็นนักร้อง Kเป็นเหรัญญิกของห้อง Lเป็นนักเรียนเกียรตินิยมสอบชิงอันดับ 1 ในภาควิชาการ Mเป็นเด็กที่ฉลาดแต่ขี้เกียจ มองว่าโรงเรียนคือคุกสำหรับนักเรียน Nเป็นศัตรูของอาจารย์ Oเป็นเด็กนักเรียนเงียบๆที่ชอบเหม่อลอยในห้อง Pเป็นอาจารย์ที่คอยสอนเพื่อนๆหน้าห้อง
11. เมื่อเป็นอาจารย์สอนในโรงเรียน
Aชวนนักเรียนคุยอย่างเป็นมิตร และอาจจะมีการเล่าเรื่องผีให้นักเรียนฟังนอกเวลาเรียน Bสอนอยู่ดีๆก่อนจะออกทะเลไปคุยเรื่องอื่นที่ไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกับการเรียนการสอนแทน Cไม่ค่อยกังวลในอาชีพอาจารย์เท่าไรเพราะใช้เวลาส่วนมากทำงานในห้องพักครู Dสวัสดีนักเรียนทุกๆคน เมื่อวานสั่งการบ้านอะไรไปบ้าง ถามขึ้นด้วยน้ำเสียงที่ประหม่า พร้อมคิดในใจว่าเราเป็นอาจารย์ที่ดีหรือยังนะ Eเข้มงวดและจริงกับการสอนเป็นอย่างมาก Fเป็นอาจารย์ที่คอยดักจับนักเรียนที่ทำตัวผิดระเบียบ Gจริงจังกับการสอนเป็นอย่างมาก อธิบายทุกอย่างอย่างมีหลักการ Hเป็นอาจารย์ที่ใจดีกับนักเรียนเป็นอย่างมาก Iเป็นอาจารย์ที่มุ่งมั่นและจริงจังอย่างมากในการสอนก่อนจะเริ่มร้องเพลงให้นักเรียนฟัง Jเป็นที่ปรึกษาของนักเรียนเวลานักเรียนมีปัญหาหรือกลุ้มใจนอกเวลาเรียน Kส่งเสริมให้นักเรียนจับกลุ่มกันทำงาน Lเป็นอาจารย์ที่สอนนักเรียนในคลาสตามปกติ พร้อมกับถามว่าเมื่อวานมีการบ้านอะไรที่ให้ไว้หรือเปล่า Mสั่งงานนักเรียนและแจ้งเวลาสอบล่วงหน้าเพื่อให้นักเรียนไปเตรียมตัวกันเอาเอง Nสนุกสนานกับการผูกมิตรและเมคเฟรนด์กับเพื่อนอาจารย์ด้วยกันไปทั่วโรงเรียน Oสอนในคลาสตามปกติ Pเป็นอาจารย์ที่ร่าเริงสดใสเป็นอยางมาก
12. มุมลับๆที่ซ่อนอยู่
Aมีอารมณ์และความคิดที่รุนแรงบางครั้ง Bต้องการความเคารพ Cซื่อสัตย์เป็นอย่างมาก Dมีความเป็นผู้นำอย่างมากที่จะปกปิดและกลบเกลื่อนความผิดที่เกิดขึ้นด้วยสาเหตุที่มาจากตัวเอง Eทำตามความคาดหวังของคนอื่นมากเกินไปจนลืมความต้องการของตัวเองและคาดหวังเหลือเกินว่าเพื่อนจะมองเห็นการอุทิศตัวตนของตัวเองซึ่งก็น่าเสียดายที่เพื่อนๆส่วนมากมักจะมองไม่เห็น Fมักจะเป็นผู้ให้ Gขี้เล่น Hรักและเกลียดที่จะต้องรับบทเป็นผู้นำในการปลอบใจคนอื่น Iดิ้นรนในการทำตามความต้องการและความรู้สึกของตัวเอง Jเป็นคนที่ไวต่อความรู้สึก อ่อนไหวง่าย Kไม่ค่อยแสดงออกตัวตนที่แท้จริงหรือสิ่งที่ชื่นชอบหรือชื่นชมจากหัวใจจริงๆให้คนอื่นรู้มากนัก Lต้องการเป็นผู้นำในการมีส่วนร่วมในการเปลี่ยนแปลงโลกนี้ให้เป็นสถานที่ๆดีกว่าเดิม Mมีหัวใจที่อ่อนนุ่มและตัวตนที่นุ่มนวลอยู่ภายใต้การแสดงออกที่แข็งกร้าว Nโหยหาที่จะสนิทและผูกพันกับทุกๆคนรอบๆตัวอย่างแท้จริงไม่ว่าจะรู้ตัวหรือไม่รู้ตัวก็ตาม Oมีด้านที่สนุกสนานมากๆ และอาจจะออกไปเที่ยว ลืมเรื่องเครียด ปล่อยวางจากภาระหน้าที่ Pต้องการชื่อเสียงและการถูกยอมรับเพื่อความคิดในการต่อยอดเรื่องผลงานของตัวเอง
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เมื่อคุณเป็นจิตรกรชื่อดังเมื่อคุณเป็นจิตรกรชื่อดังWhen you are an exchange studentWhen you are an exchange studentSoldier, poet, and king ตัวตนข้างในของคุณ(Fanmade)Soldier, poet, and king ตัวตนข้างในของคุณ(Fanmade)เมื่อคุณเป็นดาราน้องใหม่เมื่อคุณเป็นดาราน้องใหม่คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเป็นผู้หญิงแบบไหน(กรุณาตอบความจริงเพื่อคำตอบที่ตรง)คุณเป็นผู้หญิงแบบไหน(กรุณาตอบความจริงเพื่อคำตอบที่ตรง)เมื่อคุณเป็นไอดอลสาว !เมื่อคุณเป็นไอดอลสาว !🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เมื่อคุณเปิดร้านเค้ก🎂🧁เมื่อคุณเปิดร้านเค้ก🎂🧁1 day in the countryside1 day in the countrysideเส้นทางของคุณ!เส้นทางของคุณ!มาขายไอโฟนกันนน😝มาขายไอโฟนกันนน😝คุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?คุณเหมาะกับการเป็นนางเอกนิยายอะไรคุณเหมาะกับการเป็นนางเอกนิยายอะไรเมื่อคุณเปิดร้านขายเสื้อผ้า 🛍เมื่อคุณเปิดร้านขายเสื้อผ้า 🛍เมื่อคุณเป็นนักเขียนเมื่อคุณเป็นนักเขียนเมื่อคุณเป็นศิลปินเดี่ยวK-popเมื่อคุณเป็นศิลปินเดี่ยวK-popจัดกระเป๋าเครื่องสำอางค์(นักเรียน)จัดกระเป๋าเครื่องสำอางค์(นักเรียน)When you go to the beach with your boyfriendWhen you go to the beach with your boyfriendคุณเหมาะกับธาตุอะไร?คุณเหมาะกับธาตุอะไร?คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiCome open a shop “เบอร์เกอร์รี่" กันน 🥞Come open a shop “เบอร์เกอร์รี่" กันน 🥞เมื่อคุณเป็นสมาชิกคนที่ 8 ของวง 4eveเมื่อคุณเป็นสมาชิกคนที่ 8 ของวง 4eveคุณเป็นเจ้าหญิงที่หนีออกจากวังคุณเป็นเจ้าหญิงที่หนีออกจากวัง