หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

คุณเป็นไทป์อะไรใน mbti

คุณเป็นไทป์อะไรใน mbti
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย mewkochan2801 mewkochan2801 โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
5. เป็นนักเรียนแบบไหน ตอนอยู่ในห้องเรียน
Aเป็นเพื่อนหรือลูกรักอาจารย์ที่ไม่เข้าใจว่าทำไมแค่การไล่ INFJ ออกรู้สึกผิดกับ INFJ แต่กฏต้องเป็นกฏ Bจะเป็นนักเรียนที่สุภาพมากๆ ค่อนข้างไร้ตัวตนในห้องเรียน Cไม่เข้าใจอะไรที่อาจารย์นำเสนอหน้าห้องเลย Dจำงานที่ค้างไว้ไม่ได้ Eเป็นเพื่อนหรือลูกรักอาจารย์ที่ไม่เข้าใจว่าทำไมแค่การไล่ INFJ ออกจากห้องเรียนถึงทำให้บรรยากาศภายในห้องเรียนเครียดได้มากขนาดนี้ Fนักเรียนที่รู้สึกแย่แทน INFJ เพราะต้องการจะปกป้องภาพลักษณ์ของตัวเองแต่ความจริงแล้ว ENFP แกล้งทำเป็นดูนกและชมวิวริมหน้าต่างนอกห้อง Gนักเรียนที่คุยกับเพื่อน เรื่อง INFJ ไม่ควรถูกไล่ออกจากห้องเพียงเพราะลืมทำการบ้านมา Hเป็นนักเรียนที่พูดคุยอย่างสุภาพ Iเด็กเรียนที่ไม่สนใจเวลาเพื่อนๆเล่นกัน Jเด็กเรียนที่ตั้งเป้าหมายที่การสอบได้ที่หนึ่งและการคว้าเกียรตินิยม Kเป็นนักเรียนที่เรียนดีของห้องที่ลืมทำการบ้านมาโรงเรียน Lเป็นนักกีฬาของโรงเรียน Mเป็นเด็กนักเรียนที่นิ่งๆและสร้างบรรยากาศให้เพื่อนๆในห้อง Nเป็นนักเรียนที่รักษากฏ Oรู้สึกได้ถึงความเศร้าของเพื่อนๆ แต่ไม่สนใจและร้องเพลง california kingbed Pนักเรียนที่ป๊อบปูล่า
6. เวลารับมือกับอารมณ์โกรธ
A... Bอยู่คนเดียว Cไม่ค่อยเปิดเผยความรู้สึกเวลาโกรธ Dเก็บเอาไว้ เหมือนน้ำที่เดือดในก้นหม้อลึกๆ Eส่วนมากจะเก็บอารมณ์เหล่านี้ไว้ บ้างก็เปิดเผยบ้างตามโอกาส Fรู้ทันความโกรธของตัวเองและความไม่พอใจของคนอื่น Gถูกเข้าใจผิดบ่อยๆกับความโกรธ Hจะตอบโต้ทันทีที่โกรธหรือแลกเปลี่ยนและพูดคุยความเครียดกับใครสักคนที่มีประสบการณ์แบบเดียวกัน Iมักจะปกปิดความโกรธของตัวเอง ตามธรรมชาติ Jเลือกที่จะระบายกับใครสักคนหนึ่งเวลาเครียด Kมักจะไม่แสดงความโกรธ และชอบปกปิดความโกรธเอาไว้มากพอๆกับที่แสดงความไม่พอใจออกมาแบบทันทีเลย Lเกลียดการควบคุมอารมณ์ของตัวเองไม่ได้ Mไม่ใช่คนที่ระเบิดความโกรธยกเว้นจะมีเรื่องอะไรจริงจังเกิดขึ้น Nเป็นกล่องอารมณ์เขย่าเมื่อโกรธ Oสามารถเถียงกลับอย่างตรงไปตรงมาได้ Pมักจะเปิดเผยความโกรธ
7. ลง Vlog ออนไลน์
Aจะ Vlog ทานอาหารแปลกๆโดยชวนเพื่อน INTJ หรือเพื่อน Introvert บางคนมาร่วม Vlog ด้วย BVlog ออกกำลังกาย CVlog เกี่ยวกับอาหารบาร์บีคิว #วันพักผ่อนส่วนตัว #วันหยุดที่น่าอิจฉา #วันหยุดบาร์บีคิว Dจะ Vlog เกี่ยวกับการวางแผนการและการวางเป้าหมายชีวิต ไหนมาดูซิ EVlog เกี่ยวกับชีวิตประจำวัน การทำงาน Fจะ Vlog เกมหรือชวนเพื่อนมาเล่นเกมด้วยอาจเป็นเกมเล่นถามทายคำตอบ Gไม่ค่อยสนใจ HVlog เกี่ยวกับการอยู่บ้านคนเดียว Iจะ Vlog เกี่ยวกับชีวิตประจำวันทั่วไปก่อนจะเริ่มอวดแฟนและบอกว่าคนนี้แฟนเรา JVlog เกี่ยวกับ MBTI ทั้ง 16 บุคลิกภาพ KVlog เกี่ยวกับการทำโยคะ นั่งสมาธิ LVlog เกี่ยวกับหนังสือที่สนใจหรือตัวละครในหนังสือที่สนใจ MVlog เกี่ยวกับการท่องเที่ยว การไปนั้นมานี้ NVlog เกี่ยวกับดนตรี Oร่วม Vlog ของเพื่อนๆ ISFJ ก่อนจะไม่เห็นด้วยกับความคิดบางอย่างและจบท้ายด้วยการกินอาหารแปลกๆ Pรู้สึกประหม่ามากใน Vlog ที่โดนเพื่อนชวน
8. สิ่งที่ทำไม่ได้
Aการเป็นคนที่เห็นแก่ตัวทำทุกอย่างเพื่อสิ่งที่ตัวเองต้องการ Bการใช้คำพูดอ้อมค้อมและไม่ทะเลาะกับคน Cการเป็นคนที่ปล่อยทุกอย่างยุ่งเหยิงและไม่แก้ไขปัญหาอะไรเลยโดยเฉพาะเรื่องของความสะอาดหรือความเป็นระเบียบ Dการไม่นินทาคนและการเก็บตัวอยู่แต่ในห้องตัดขาดโรคภายนอกไปเลย Eการเชื่อในข้อมูลที่ผิด Fการเป็นมาเฟีย Gการไม่วาดรูปหรือไม่ได้ทำสิ่งที่ตัวเองชอบ Hการพักผ่อนและการอยู่กับธรรมชาติไปต่อชีวิต Iการทำงานหนักตลอดทั้งวันทั้งคืน Jการทำงานตลอด 10 ปีโดยไม่บ่นอะไรเลย Kการเป็นคนที่ไม่เอาแต่ใจ Lการทำให้ทุกคนคืนดีกันและการจดจำเรื่องดีๆ ตลอดทุกๆวัน Mการไม่สนใจเวลาคนอื่นทะเลาะกัน Nการอยู่นิ่งๆและเชื่อฟังคำสั่งของพ่อแม่โดยไม่เถียงกลับไปสักคำ Oการทำเรื่องเดิมๆทุกๆวันโดยไม่มีแผนการสำหรับอนาคต Pการอยู่นิ่งๆเฉยๆและเป็นคนที่เรียบร้อย
9. เอาตัวรอดยังไงเมื่อถูกขังคุก
Aเงียบมากจนทุกคนกลัวและไม่มีใครกล้ามายุ่งด้วยเพราะคิดว่าเป็นคนบ้า Bอาจจะคิดวิธีก่อความโกลาหลขึ้นในคุก Cเป็นคนที่ได้รับความชื่นชมหรือความเคารพจากนักโทษกลุ่มเล็กๆในคุก Dอาจจะโน้มน้าวใจนักโทษคนอื่นๆรวมถึงผู้คุมขังให้เชื่อในสิ่งที่ตัวเองพูดจนกลายเป็นผู้นำศาสดา Eทำงานเงียบๆและมีความสุขในห้องขังของตัวเองเพราะไม่มีใครรบกวน Fเป็นหัวหน้าและผู้นำในคุก Gทำตัวไร้ตัวตนในคุก Hจะผูกมิตรกับทุกคนในคุกในตอนแรกเพื่อหลีกเลี่ยงการโดนแกล้งโดนรังแก Iดีกับทุกๆคนมากๆ Jพยายามเป็นเพื่อนกับคนทุกๆคนและคนทุกๆกลุ่มในคุก Kตั้งใจจะไม่สร้างศัตรูในตอนแรกก่อนที่จะจบลงด้วยการอธิบายทฤษฎียากๆที่ฟังแล้วไม่มีใครเข้าใจให้กับทุกคนฟังจนไม่มีใครชอบหน้าและโดนแทงตายในคุก Lจะทำตัวเข้มแข็ง Mอยู่คนเดียว Nไล่จีบทุกคนในคุกก่อนที่จะไม่ได้รับความสนใจเพราะทุกคนคิดว่าเป็นเกย์ Oจะคิดหาวิธีการหนีออกจากคุก Pให้คำแนะนำทุกคนในการทำตามกฎของคุกหรือเป็นคนดีเพื่อได้รับการลดหย่อนผ่อนโทษจากผู้คุมแต่ตัวเองกลับแหกกฎบางข้อที่บอกใครไม่ได้ซะเอง
10. เมื่ออยู่ในห้องเรียน(คิดไม่ออกละอ่า😅)
Aเป็นเด็กนักเรียนเงียบๆที่ชอบเหม่อลอยในห้อง Bเป็นนักร้อง Cเป็นหูฟังของเพื่อนๆในห้องเพื่อฟังเพื่อนระบายความทุกข์ Dเป็นลูกรักของอาจารย์ชมรมกีฬา Eเป็นคุณแม่ของกลุ่มเพื่อนที่สนิทกัน Fเป็นอาจารย์ที่คอยสอนเพื่อนๆหน้าห้อง Gเป็นเหรัญญิกของห้อง Hเป็นตัวตลกของห้อง Iเป็นนักเรียนเกียรตินิยมสอบชิงอันดับ 1 ในภาควิชาการ Jเป็นเด็กเนิร์ด Kเป็นเด็กที่ฉลาดแต่ขี้เกียจ มองว่าโรงเรียนคือคุกสำหรับนักเรียน Lเป็นเด็กกิจกรรม Mเป็นศัตรูของอาจารย์ Nเป็นปีกัสโซ่ของห้องที่วาดรูปทุกคนในห้องได้เหมือนจริงมากๆ แต่ทุกคนบอกว่าไม่เหมือน​ Oเป็นหมาป่าโดดเดี่ยวผู้เดี่ยวดายของห้อง Pเป็นหัวหน้าเด็กกิจกรรม
11. เมื่อเป็นอาจารย์สอนในโรงเรียน
Aเข้มงวดและจริงกับการสอนเป็นอย่างมาก Bเป็นอาจารย์ที่สอนนักเรียนในคลาสตามปกติ พร้อมกับถามว่าเมื่อวานมีการบ้านอะไรที่ให้ไว้หรือเปล่า Cสั่งงานนักเรียนและแจ้งเวลาสอบล่วงหน้าเพื่อให้นักเรียนไปเตรียมตัวกันเอาเอง Dสอนอยู่ดีๆก่อนจะออกทะเลไปคุยเรื่องอื่นที่ไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกับการเรียนการสอนแทน Eจริงจังกับการสอนเป็นอย่างมาก อธิบายทุกอย่างอย่างมีหลักการ Fเป็นอาจารย์ที่มุ่งมั่นและจริงจังอย่างมากในการสอนก่อนจะเริ่มร้องเพลงให้นักเรียนฟัง Gส่งเสริมให้นักเรียนจับกลุ่มกันทำงาน Hเป็นอาจารย์ที่คอยดักจับนักเรียนที่ทำตัวผิดระเบียบ Iชวนนักเรียนคุยอย่างเป็นมิตร และอาจจะมีการเล่าเรื่องผีให้นักเรียนฟังนอกเวลาเรียน Jเป็นอาจารย์ที่ใจดีกับนักเรียนเป็นอย่างมาก Kไม่ค่อยกังวลในอาชีพอาจารย์เท่าไรเพราะใช้เวลาส่วนมากทำงานในห้องพักครู Lสอนในคลาสตามปกติ Mเป็นที่ปรึกษาของนักเรียนเวลานักเรียนมีปัญหาหรือกลุ้มใจนอกเวลาเรียน Nเป็นอาจารย์ที่ร่าเริงสดใสเป็นอยางมาก Oสวัสดีนักเรียนทุกๆคน เมื่อวานสั่งการบ้านอะไรไปบ้าง ถามขึ้นด้วยน้ำเสียงที่ประหม่า พร้อมคิดในใจว่าเราเป็นอาจารย์ที่ดีหรือยังนะ Pสนุกสนานกับการผูกมิตรและเมคเฟรนด์กับเพื่อนอาจารย์ด้วยกันไปทั่วโรงเรียน
12. มุมลับๆที่ซ่อนอยู่
Aต้องการเป็นผู้นำในการมีส่วนร่วมในการเปลี่ยนแปลงโลกนี้ให้เป็นสถานที่ๆดีกว่าเดิม Bมีหัวใจที่อ่อนนุ่มและตัวตนที่นุ่มนวลอยู่ภายใต้การแสดงออกที่แข็งกร้าว Cโหยหาที่จะสนิทและผูกพันกับทุกๆคนรอบๆตัวอย่างแท้จริงไม่ว่าจะรู้ตัวหรือไม่รู้ตัวก็ตาม Dทำตามความคาดหวังของคนอื่นมากเกินไปจนลืมความต้องการของตัวเองและคาดหวังเหลือเกินว่าเพื่อนจะมองเห็นการอุทิศตัวตนของตัวเองซึ่งก็น่าเสียดายที่เพื่อนๆส่วนมากมักจะมองไม่เห็น Eต้องการความเคารพ Fไม่ค่อยแสดงออกตัวตนที่แท้จริงหรือสิ่งที่ชื่นชอบหรือชื่นชมจากหัวใจจริงๆให้คนอื่นรู้มากนัก Gมีความเป็นผู้นำอย่างมากที่จะปกปิดและกลบเกลื่อนความผิดที่เกิดขึ้นด้วยสาเหตุที่มาจากตัวเอง Hมีอารมณ์และความคิดที่รุนแรงบางครั้ง Iซื่อสัตย์เป็นอย่างมาก Jมีด้านที่สนุกสนานมากๆ และอาจจะออกไปเที่ยว ลืมเรื่องเครียด ปล่อยวางจากภาระหน้าที่ Kขี้เล่น Lมักจะเป็นผู้ให้ Mรักและเกลียดที่จะต้องรับบทเป็นผู้นำในการปลอบใจคนอื่น Nเป็นคนที่ไวต่อความรู้สึก อ่อนไหวง่าย Oต้องการชื่อเสียงและการถูกยอมรับเพื่อความคิดในการต่อยอดเรื่องผลงานของตัวเอง Pดิ้นรนในการทำตามความต้องการและความรู้สึกของตัวเอง
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็น introvert หรือ extrovertคุณเป็น introvert หรือ extrovertคุณจะติดมหลัยไหนคุณจะติดมหลัยไหนเมื่อคุณเป็นสายลับ!?เมื่อคุณเป็นสายลับ!?เมื่อคุณเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณเหมาะกับการร้อง,แรปหรือเต้นคุณเหมาะกับการร้อง,แรปหรือเต้นเมื่อคุณคือเมมเบอร์ Blackpink คนที่ 5เมื่อคุณคือเมมเบอร์ Blackpink คนที่ 5เมื่อคุณกับ yuta คบหากัน ♥️เมื่อคุณกับ yuta คบหากัน ♥️🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨ชีวิตในรั้วโรงเรียนกับเพื่อนชายอีก3คนชีวิตในรั้วโรงเรียนกับเพื่อนชายอีก3คนเมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.เมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.เมื่อคุณเป็นคอสเพลย์เยอร์เมื่อคุณเป็นคอสเพลย์เยอร์มาจัดห้องนอนกันมาจัดห้องนอนกันมาซื้ออาหารสตรีทฟู๊ดกัน!มาซื้ออาหารสตรีทฟู๊ดกัน!มาออดิชั่นกันมาออดิชั่นกันคุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?เมื่อคุณเป็นสาวๆพาวเวอร์พัฟเกิร์ล ver.คนเมื่อคุณเป็นสาวๆพาวเวอร์พัฟเกิร์ล ver.คนคุณจะได้คู่กับใครในนิยายวายแนวจีนโบราณคุณจะได้คู่กับใครในนิยายวายแนวจีนโบราณเมื่อคุณเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณเป็นสมาชิกคนที่10ของ Gen1es😆(ep.2)เมื่อคุณเป็นสมาชิกคนที่10ของ Gen1es😆(ep.2)เมื่อคุณแต่งงานกับประธานบริษัทเมื่อคุณแต่งงานกับประธานบริษัทมาสร้างวงในค่ายของคุณกันค่ะ ❕มาสร้างวงในค่ายของคุณกันค่ะ ❕𝐛𝐞 𝐢𝐝𝐨𝐥 🌷🌟 ! !𝐛𝐞 𝐢𝐝𝐨𝐥 🌷🌟 ! !