หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

คุณคือใครในยุคจีนโบราณEP2[กุ้ยเฟย]

คุณคือใครในยุคจีนโบราณEP2[กุ้ยเฟย]
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย ninejank ninejank โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
5. ในทุกๆเช้าเหล่าสนมจะต้องไปทำความเคารพฮองเฮา ชุดของคุณ
A B C D
6. เครื่องประดับผม
A B C D
7. วันนี้ยามเว่ย ฝ่าบาทได้เชิญคุณให้ไปชมดอกไม้ที่อุทยานหลวง ชุดของคุณวันนี้ยามเว่ย ฝ่าบาทได้เชิญคุณให้ไปชมดอกไม้ที่อุทยานหลวง ชุดของคุณ
A B C D
8. และเมื่อถึงยามเซิน ฝ่าบาทก็พาคุณไปทานข้าวเย็นด้วยกันที่ศาลากลางป่า อากาศร่มเย็นและเมื่อถึงยามเซิน ฝ่าบาทก็พาคุณไปทานข้าวเย็นด้วยกันที่ศาลากลางป่า อากาศร่มเย็น
A B C D
9. คืนนี้ฝ่าบาทได้เสด็จมาบรรทมที่ตำหนักของคุณ ชุดของคุณ
A B C D
10. หลังจากคืนนั้นก็ผ่านไปหลายวัน คุณอยากได้ชุดใหม่จึงได้ไปที่ร้านตัดชุดชื่อดังแห่งเมืองหลวง ชุดของคุณที่ใส่ออกนอกวังวันนี้หลังจากคืนนั้นก็ผ่านไปหลายวัน คุณอยากได้ชุดใหม่จึงได้ไปที่ร้านตัดชุดชื่อดังแห่งเมืองหลวง ชุดของคุณที่ใส่ออกนอกวังวันนี้
A B C D
11. ระหว่างที่คุณกำลังจะออกนอกวัง คุณได้พบเหล่าสนมพวกนางได้เข้ามาพูดจาเหน็บแนมคุณระหว่างที่คุณกำลังจะออกนอกวัง คุณได้พบเหล่าสนมพวกนางได้เข้ามาพูดจาเหน็บแนมคุณ
Aเหน็บแนมกลับแต่แรงกว่า Bกระชากผมมาตบเรียงคน Cตอบกลับไปด้วยการด่าแบบผู้ดี Dเมิน ไม่สนใจ
12. ตั้งแต่ที่คุณได้รับการแต่งตั้งเป็นสนมเอกกุ้ยเฟย ก็มีคนเข้ามาตีสนิทด้วยมากมาย จนวันนี้ใต้เท้าหล่างซึ่งถือเป็นขุนนางสำคัญของราชสำนักได้เสนอที่จะส่งของมีค่าต่างๆเช่นเครื่องประดับหายากให้คุณทุกๆสามวันตั้งแต่ที่คุณได้รับการแต่งตั้งเป็นสนมเอกกุ้ยเฟย ก็มีคนเข้ามาตีสนิทด้วยมากมาย จนวันนี้ใต้เท้าหล่างซึ่งถือเป็นขุนนางสำคัญของราชสำนักได้เสนอที่จะส่งของมีค่าต่างๆเช่นเครื่องประดับหายากให้คุณทุกๆสามวัน
Aเพื่อให้แน่ใจว่าเขาจะไม่ทรยศคุณจึงให้ญาติผู้หญิงของคุณแต่งกับบุตรชายของเขาเข้าตระกูลหล่าง Bคุณคิดว่าเขาต้องการจะติดสินบนคุณเพื่อทำสิ่งผิดกฏหมายจึงได้ปฏิเสธและทำการต่อว่าตักเตือน Cคุณคิดว่านี่คือการติดสินบนจึงไม่ได้ตอบตกลงรับของมีค่าแต่ยินดีที่จะทำความรู้จัก Dคุณได้ถามถึงจุดประสงค์และเงื่อนไขก่อนจะตอบรับข้อเสนอของเขา
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เมื่อคุณเป็นไซเรนเมื่อคุณเป็นไซเรนมากินหมูกระทะกันค่า~~😋มากินหมูกระทะกันค่า~~😋🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณจะได้รับบทอะไรใน รรคุณจะได้รับบทอะไรใน รรทายชื่อเพลงคร่ะๆๆทายชื่อเพลงคร่ะๆๆเมื่อคุณท้องเด็กเเฝด><เมื่อคุณท้องเด็กเเฝด><เมื่อคุณกับเพื่อนต้องไปทัศนศึกษาา💵เมื่อคุณกับเพื่อนต้องไปทัศนศึกษาา💵คุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณเป็นสัตว์ในตำนานกรีกตัวไหน?คุณเป็นสัตว์ในตำนานกรีกตัวไหน?When you are a K-pop idolWhen you are a K-pop idolคุณเป็นแฟรี่ประเภทไหนคุณเป็นแฟรี่ประเภทไหนคุณเหมือนใครใน789 traineeคุณเหมือนใครใน789 traineeเส้นทางความรักของเงือกน้อยเส้นทางความรักของเงือกน้อยเมื่อคุณมีแฟนคนแรก💗เมื่อคุณมีแฟนคนแรก💗if you are 5th members of blackpink !if you are 5th members of blackpink !คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiᘒ : ᴍᴇʀᴍᴀɪᴅ ꒱ 🧜‍♀️ ♥︎ᘒ : ᴍᴇʀᴍᴀɪᴅ ꒱ 🧜‍♀️ ♥︎your paris tripyour paris tripคุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?เมื่อคุณได้เจอพ่อแม่แฟนครั้งแรกเมื่อคุณได้เจอพ่อแม่แฟนครั้งแรกคุณรู้เรื่องซีรีย์วายมากขนาดไหน❤️✨คุณรู้เรื่องซีรีย์วายมากขนาดไหน❤️✨ทายนิสัยจากอาหารจานด่วนที่ชอบ(ver.อาหารตามสั่ง)ทายนิสัยจากอาหารจานด่วนที่ชอบ(ver.อาหารตามสั่ง)ชีวิตในชนบทของคุณ ♯🍃ชีวิตในชนบทของคุณ ♯🍃