หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

ลิขิตรักข้ามภพข้ามชาติ

ลิขิตรักข้ามภพข้ามชาติ
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย ชายาอ๋อง ชายาอ๋อง โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. ในสระน้ำศักดิ์สิทธิ์​มีแสงปรากฏ​ขึ้น​ ซึ่งเป็นสัณญาณ​ของเทพเก่าแก่ ที่จุติ​ไปยังโลกมนุษย์​ กลับมาแดนสวรรค์​ (ท่านคือเทพอะไร)
Aเทพดาราจักร​เทพดาราจักร​ Bเทพจิ้งจอกเทพจิ้งจอก Cเทพสงครามเทพสงคราม Dเทพหงส์​ทองเทพหงส์​ทอง
2. ณ​ สระมรกต​ในเผ่ามาร​ มีแสงสีม่วงปรากฏ​ขึ้น​ เป็นสัณญาณ​ขององค์ชายเผ่าเป็นองค์รัชทายาท​ ผู้สืบทอดคนต่อไป... (หน้าตาองค์​ชายมาร+ชื่อ​ ห่าวรัน)​
A B C D
3. ท่านคือเทพ.... ผู้ยิ่งใหญ่หนึ่งในเทพทั้ง4องค์​ มีหน้าตาที่งดงาม​ มีความสามารถ​ที่เก่งกาจ​ ทำหน้าที่ปกครองดูแลเหล่าเซียนน้อย​ (หน้าตา+ชื่อ​ ฮุ่ยหลิง)​ คือตัวละคร​คุณ
A B C D
4. ท่านทำท่าทางเศร้าหงอย​ ทำงานก็เหม่อลอย​ จนเซียนน้อยอดที่จะถามท่านมิได้... สาวใช้// "ท่านเทพเจ้าคะๆท่านเป็นอะไรทำไมดูเหม่อๆ​ ฮุ่ยหลิง// " อ่อๆไม่มีอะไรหรอ​ เจ้าออกไปก่อน" สาวใช้//"เพคะ"ท่านทำท่าทางเศร้าหงอย​ ทำงานก็เหม่อลอย​ จนเซียนน้อยอดที่จะถามท่านมิได้... สาวใช้// "ท่านเทพเจ้าคะๆท่านเป็นอะไรทำไมดูเหม่อๆ​ ฮุ่ยหลิง// " อ่อๆไม่มีอะไรหรอ​ เจ้าออกไปก่อน" สาวใช้//"เพคะ"
A... B... C...
5. ฮุ่ยหลิง​//" ข้าคิดถึงเจ้าเหลือเกิน​ ตอนนี้เจ้าจะไปเกิดดที่ใดแล้ว..." (ท่านเอ่ยปากขึ้นพูดถึงคนรักที่อยู่บนโลกมนุษย์​ตอนที่ลงไปเกิด)​ฮุ่ยหลิง​//" ข้าคิดถึงเจ้าเหลือเกิน​ ตอนนี้เจ้าจะไปเกิดดที่ใดแล้ว..." (ท่านเอ่ยปากขึ้นพูดถึงคนรักที่อยู่บนโลกมนุษย์​ตอนที่ลงไปเกิด)​
A... B... C...
6. ณ​ เผ่ามาร เจ้ากลับมาแล้ว​ ถึงเวลาแล้วที่ข้าจะต้องสละตำแหน่งให้เจ้า*เสียงท่านจอรมารเอ่ย* ห่าวรัน// "เอ่อข้า.... ไม่อยากรับหน้าที่ตอนนี้​ท่านพ่อ​ ข้ายังไม่มีประสบการณ์​มากพอ​ ขอให้ข้าได้เรียนรูัก่อนณ​ เผ่ามาร เจ้ากลับมาแล้ว​ ถึงเวลาแล้วที่ข้าจะต้องสละตำแหน่งให้เจ้า*เสียงท่านจอรมารเอ่ย* ห่าวรัน// "เอ่อข้า.... ไม่อยากรับหน้าที่ตอนนี้​ท่านพ่อ​ ข้ายังไม่มีประสบการณ์​มากพอ​ ขอให้ข้าได้เรียนรูัก่อน
A... B... C...
7. จอมมาร// "งั้นเจ้าต้องไปทำการเจรจากับเผผ่าสวรรค์​ให้ส่งเจ้าสาวแต่งเข้ามาเผ่ามารก่อน​ จากนั้นข้าจะรับปากเจ้าให้เวลาเจ้า2เดือน"
Aได้ดิ้ย์ Bได้ดิ้ย์ Cได้ดิ้ย์
8. *ท่านพ่อ!!!! ถ้าท่านพี่ไม่เป็น​ ข้าขอเป็นแทนท่านพี่* เสียงน้องชายของห่าวรัน (หน้าตาองค์​ชายรองเผ่ามาร+ชื่อ​ ห้าวอี้)​
A B C D
9. จอมมาร// "นี่เจ้า!! ข้าให้เจ้าสำนึกตนอยู่ในห้องอยู่ดีๆทำไมกล้าเดินออกมาโดยที่ข้าไม่ได้อนุญาต​ ห้าวอี้// "เจ้าไม่คู่ควรหรอกพี่ชาย😒😏" ห่าวรัน// "ก็คอยดูว่าใครกันแน่ที่ไม่เหมาะสมกับตำแหน่งนี้​ หึ🙄
A... B... C...
10. ห่าวรัน// "เจ้าอยู่ที่ใดกันดวงใจข้า...ข้าอยากเจออเจ้าอีกครั้งเหลือเกิน🥺"ห่าวรัน// "เจ้าอยู่ที่ใดกันดวงใจข้า...ข้าอยากเจออเจ้าอีกครั้งเหลือเกิน🥺"
A... B... C...
11. วันเจรจาเอาตัวเจ้าสาวได้สำเร็จ​ไปได้ด้วยดี​ *แต่มันเป็นแผนของท่านที่จะปลอมตัวเป็นเซียนหญิง​ เข้าไปสืบเรื่องสระศักดิ์สิทธิ์​แปดเปื้อน​ไอมารทำให้เซียนน้อยเกิดป่วยล้มตุยมาก​ (ชุดที่ใส่ไปเผ่ามาร)​
A B C D
12. *วันรับตัวเจ้าสาว* ห่าวรัน// "เจ้าสาวได้ขึ้นเกี้ยวแล้วงั้นท่านพ่ออก็ต้องทำตามสัญญา​ได้แล้วสิ​ 😚" เสียงท่านเอ่ยขึ้น ฮุ่ยหลิง// "เจ้าพึมพำอะไรไม่ไปเผ่ามาาแล้วหรือไร"
A... B... C....
13. ห่าวรัน// "เป็นแค่เซียนหญิงที่มีหน้าตา... ก็งั้นๆ​ อย่าได้พูดมากนักเลย" (เจ้ารู้หรือว่าข้าหน้าตายังไง)​
Aก็ต้องงดงามสิ้คะหญิง Bก็ต้องงดงามสิ้คะหญิง Cก็ต้องงดงามสิ้คะหญิง
14. ถึงเผ่ามาร ฮุ่ยหลิง// "นี่ข้าต้องแต่งกับใครหรือ......เจ้าคะ​ (ท่านเอ่ยโดยที่ยังปิดหน้าอยู่)​ จอมมาร// "ก็แต่งกับคนที่ไปรับเจ้ามาไง" ฮุ่ยหลิง//" ห้ะ!!! ตาบ้านี่หรือ​ ถ้าแต่งเข้าไปข้าได้ประสาทแน่
Aขนาดนั้นเลยรึแม่นาง Bขนาดนั้นเลยรึแม่นาง Cขนาดนั้นเลยรึแม่นาง
15. ห่าวรัน// "ดีใจที่แต่งกับข้าหล่ะสิถึงกับอึ้งไป​ หน้าตาก็คงงั้นๆมั้ง​ สวรรค์​ถึงส่งมา​"(องค์รัชทายาท​พูดในใจ)​
Aโถถถถพ่อคู๊นนน Bโถถถถพ่อคู๊นนน Cโถถถถพ่อคู๊นนน
16. โถถถถพ่อคู๊นนนพรุ่งนี้เป็นงานแต่งของเจ้าสองคนวันนี้เจ้าพักผ่อนก่อน​ *แต่ห้ามเปิดหน้าก่อนที่จะถึงวันแต่งงาน*โถถถถพ่อคู๊นนนพรุ่งนี้เป็นงานแต่งของเจ้าสองคนวันนี้เจ้าพักผ่อนก่อน​ *แต่ห้ามเปิดหน้าก่อนที่จะถึงวันแต่งงาน*
A... B... C...
17. ถึงวันแต่งงาน(ชุดแต่งงาน)​
A B C D
18. สมมุติ​ว่าท่านปิดหน้าอยู่นะ​ *หลังจากไหว้ฟ้าดินเสร็จ​ *เจ้าบ่าวเปิดผ้าคลุมเจ้าสาวออก* ต่างคนต่างตกใจเมื่อตรงหน้าคือคนรักของตน​ แต่ไม่แน่ใจเลยเก็บไว้ในใจไม่พูดออกมาทั้งสองคน*สมมุติ​ว่าท่านปิดหน้าอยู่นะ​ *หลังจากไหว้ฟ้าดินเสร็จ​ *เจ้าบ่าวเปิดผ้าคลุมเจ้าสาวออก* ต่างคนต่างตกใจเมื่อตรงหน้าคือคนรักของตน​ แต่ไม่แน่ใจเลยเก็บไว้ในใจไม่พูดออกมาทั้งสองคน*
A... B... C...
19. แต่มีคนหนึ่งที่หลงในความงามของท่านคือ​ "ห้าวอี้​" องค์​ชายรองเผ่ามารนั่นเอง ห้าวอี้// "คนอะไรช่างสวยงามล่มสวรรค์​ล่มเผ่ามารเสียจริง🤩" (จ้องตาไม่กระพริบเลยนะอิพ๊อออ)​ (เป็นแค่ภาพประกอบให้เห็นภาพ)​แต่มีคนหนึ่งที่หลงในความงามของท่านคือ​ "ห้าวอี้​" องค์​ชายรองเผ่ามารนั่นเอง ห้าวอี้// "คนอะไรช่างสวยงามล่มสวรรค์​ล่มเผ่ามารเสียจริง🤩" (จ้องตาไม่กระพริบเลยนะอิพ๊อออ)​ (เป็นแค่ภาพประกอบให้เห็นภาพ)​
Aตาเยิ้มเลยสวยอะดี้ Bตาเยิ้มเลยสวยอะดี้ Cตาเยิ้มเลยสวยอะดี้
20. EP.1จบ​ ~~~ติดตามEP.2ถัดไป​ ขออนุญาต​เจ้าของภาพ​ pinterestEP.1จบ​ ~~~ติดตามEP.2ถัดไป​ ขออนุญาต​เจ้าของภาพ​ pinterest
Aรอนานแน่EP.2 Bรอนานแน่EP.2 Cรอนานแน่EP.2
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณจะได้รับบทอะไรใน รรคุณจะได้รับบทอะไรใน รรทายนิสัยจากอาหารจานด่วนที่ชอบ(ver.อาหารตามสั่ง)ทายนิสัยจากอาหารจานด่วนที่ชอบ(ver.อาหารตามสั่ง)ᘒ : ᴍᴇʀᴍᴀɪᴅ ꒱ 🧜‍♀️ ♥︎ᘒ : ᴍᴇʀᴍᴀɪᴅ ꒱ 🧜‍♀️ ♥︎คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiเมื่อคุณได้เจอพ่อแม่แฟนครั้งแรกเมื่อคุณได้เจอพ่อแม่แฟนครั้งแรกชีวิตในชนบทของคุณ ♯🍃ชีวิตในชนบทของคุณ ♯🍃เมื่อคุณมีแฟนคนแรก💗เมื่อคุณมีแฟนคนแรก💗if you are 5th members of blackpink !if you are 5th members of blackpink !เส้นทางความรักของเงือกน้อยเส้นทางความรักของเงือกน้อยคุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?เมื่อคุณท้องเด็กเเฝด><เมื่อคุณท้องเด็กเเฝด><คุณเหมือนใครใน789 traineeคุณเหมือนใครใน789 traineeคุณรู้เรื่องซีรีย์วายมากขนาดไหน❤️✨คุณรู้เรื่องซีรีย์วายมากขนาดไหน❤️✨When you are a K-pop idolWhen you are a K-pop idolคุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับทายชื่อเพลงคร่ะๆๆทายชื่อเพลงคร่ะๆๆคุณเป็นแฟรี่ประเภทไหนคุณเป็นแฟรี่ประเภทไหนเมื่อคุณเป็นไซเรนเมื่อคุณเป็นไซเรนเมื่อคุณกับเพื่อนต้องไปทัศนศึกษาา💵เมื่อคุณกับเพื่อนต้องไปทัศนศึกษาา💵🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณเป็นสัตว์ในตำนานกรีกตัวไหน?คุณเป็นสัตว์ในตำนานกรีกตัวไหน?มากินหมูกระทะกันค่า~~😋มากินหมูกระทะกันค่า~~😋your paris tripyour paris trip