หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

เมื่อคุณเป็น "เทมเมอร์" ผู้ถูกเนรเทศ !!

เมื่อคุณเป็น "เทมเมอร์" ผู้ถูกเนรเทศ !!
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย Hypnos77 Hypnos77 โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. ในขณะที่คุณกำลังอาบน้ำ อยู่ๆก็มีแสงว๊าบขึ้นมา คุณมาโผล่ในสระน้ำขนาดใหญ่ พร้อมกับมีคนแต่งตัวแปลกๆ ยืนล้อมคุณอยู่
A B C D
2. สาวใช้ได้เอาผ้ามาคลุมตัวให้คุณ เธอพาคุณไปแต่งตัวยังอีกห้องหนึ่ง คุณไม่รู้จะทำยังไงได้แต่ตามน้ำไปก่อน
A B C D
3. คุณเดินไปส่งกระจกเพื่อที่จะดูหน้าตัวเอง และนี่คือหน้าของคุณ (หน้าตาดีสุดๆ😏)
A B C D
4. สาวใช้ได้ถามถึงชื่อของคุณ (ฉันชื่อ....)
Aดาร์เลเน่ Bการาเซียร์ Cคาริชม่า Dแมเรี่ยน
5. สาวใช้ได้เอาเสื้อผ้ามาให้คุณใส่
A B C D
6. ทำผมให้ด้วย
A B C D
7. ที่คุณอยู่ตอนนี้คือ "เอเรลเลียน" คุณได้ถูกอัญเชิญมาเป็นผู้กล้า เพื่อต่อสู้กับ "ซาโคร" สัตว์อสูรในตำนาน ในทุกๆ 700 ปี มันจะออกมาฆ่าผู้คนจำนวนมาก เพื่อที่มันจะกักเก็บพลังงานในการจำคีล
A B C D
8. สาวใช้ได้พาคุณไปยังสถานที่นึง เพื่อที่จะตรวจสอบความชำนาญและค่าพลังของคุณ
A B C D
9. ผลออกมาว่าคุณเป็น "เทมเมอร์" แร็งค์ F ซึ่งเป็นแร็งค์ที่ต่ำมากๆ พอกษัตริย์รู้ดังนั้นก็สั่งขับไล่คุณทันที เพราะถือว่าเป็นความอัปยศของอาณาจักร
A B C D
10. คุณจึงหนีเข้าไปอยู่ในป่าลึกและสร้างบ้านอยู่อย่างถาวร บ้านของคุณ
A B C D
11. ซึ่งทั้งหมดนี้เป็นแผนของคุณ ที่จริงแล้วแร็งค์ของคุณคือ SS เป็นแร็งค์สูงสุด คุณรู้ค่าพลังของตัวเองตั้งแต่ในห้องแต่งตัวแล้ว คุณจึงปิดกั้นพลังตัวเองไว้ เพราะคุณไม่อยากเป็นเครื่องมือของอาณาจักร
A B C D
12. อาวุธที่คุณทำขึ้นมาเอง
A B C D
13. คุณได้เข้าไปหาผลไม้ในป่า และได้ไปพบกับสัตว์อสูรแร็งค์ A ตัวนึง คุณจึงเทมมันมาอยู่ด้วย (ก็อยู่คนเดียวมันเหงาอ่าาา😫)
A B C D
14. คุณมีความสุขกับชีวิตตอนนี้มาก คุยกับสัตว์ รักษาบาดแผลให้สัตว์เกือบทุกตัวในป่า และก็มีสัตว์ตามมาอยู่ด้วยอีกหนึ่งตัว
A B C D
15. แต่คุณก็มีความสุขได้ไม่นาน เพราะจอมมารรับรู้ได้ถึงสิ่งแปลกๆในป่าที่เขาปกครองอยู่ เขาได้ออกมาสอดแนมและพบเข้ากับคุณ เขาตกหลุมรักคุณตั้งแต่แรกพบ
A B C D
16. เขาได้กลายร่างเป็นสัตว์อูสร เขาทำเป็นว่าได้รับบาดเจ็บ เลยมาขอให้คุณช่วยและตีเนียนอยู่บ้านคุณไปเลย
A B C D
17. ในที่สุดวันนี้ก็มาถึง "ซาโคร" สัตว์อสูรในตำนาน มันกำลังไปยัง "เอเรลเลียน" คุณทนเห็นผู้คนล้มตายไม่ได้ จึงได้เข้าไปเจรจากับมันแต่ก็ไม่สำเร็จ จอมมารเห็นดังนั้นเลยรีบมาช่วยคุณ จนคุณเทมมันได้
A B C D
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณเป็นใครในผู้นำ 4 ทิศคุณเป็นใครในผู้นำ 4 ทิศคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรเมื่อคุณไปโรงเรียนใหม่วันแรก !เมื่อคุณไปโรงเรียนใหม่วันแรก !ไปเยาวราชกันน🍛🍗🍟ไปเยาวราชกันน🍛🍗🍟ดอกไม้ประจำวันเกิด💐 (นับแบบสากล)ดอกไม้ประจำวันเกิด💐 (นับแบบสากล)มาเป็นคุณครูกัน><มาเป็นคุณครูกัน><ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไร🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เมื่อคุณเข้าไปอยู่ในโลกแห่งเทพนิยายเมื่อคุณเข้าไปอยู่ในโลกแห่งเทพนิยายเมื่อคุณใช้ชีวิตในชนบท🧹เมื่อคุณใช้ชีวิตในชนบท🧹เมื่อคุณเปิดร้านไอติม🍨🍦😋เมื่อคุณเปิดร้านไอติม🍨🍦😋เมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองเมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองคุณเป็นเพื่อนประเภทไหนใน Toxic Friendshipคุณเป็นเพื่อนประเภทไหนใน Toxic Friendshipมาจัดโต๊ะเครื่องเขียนกัล!🫧มาจัดโต๊ะเครื่องเขียนกัล!🫧เงือกน้อยผู้น่ารักเงือกน้อยผู้น่ารักIf you go to Japan 🧨✨️If you go to Japan 🧨✨️คุณเหมาะกับสาขาสื่อสารการแสดงหรือไม่คุณเหมาะกับสาขาสื่อสารการแสดงหรือไม่เจ้าหญิงหงส์ขาวเจ้าหญิงหงส์ขาวเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?คุณจะได้แฟนเป็นหนุ่มประเทศอะไรคุณจะได้แฟนเป็นหนุ่มประเทศอะไรสเปคหนุ่มที่คุณชอบสเปคหนุ่มที่คุณชอบตัวตนที่แท้จริงตัวตนที่แท้จริงคุณจะได้เป็นแฟนใครในบัสคุณจะได้เป็นแฟนใครในบัส