หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

คุณไทป์อะไร? (ฉบับละเอียด)

คุณไทป์อะไร? (ฉบับละเอียด)
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย parichayakung parichayakung โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. คุณนิสัยเป็นยังไง(ตอบให้ตรงที่สุด)
Aมีความคิดสร้างสรรค์ ชอบความบันเทิง รักความสนุก ชอบคิดอะไรน่าตื่นเต้นสำหรับตัวเอง ชอบออกแบบสิ่งใหม่ ๆ เป็นตัวเองสูง มีมนุษย์สัมพันธ์ที่ดี คุยง่าย รักเพื่อน ชอบเข้าสังคม เข้าใจความรู้สึกคนอื่น Bหัวแข็ง เชื่ออะไรแล้วจะเลิกเชื่อยากมาก มีมุมมองของตัวเอง ไม่มีความคิดสร้างสรรค์ มองโลกตามความเป็นจริง อินโทรเวิลด์ Cมีเหตุผล มองโลกในแง่ดี ไม่ค่อยคิดมาก ชอบทำหลายอย่างในเวลาเดียวกัน หนักแน่น ยึดมั่นในความยุติธรรม อินโทรเวิลด์ รักอิสระ ไม่ชอบทำตามกฎ Dช่างสังเกต เฉลียวและฉลาด วิเคราะห์เก่ง ชอบวางแผน มีความคิดสร้างสรรค์ สงวนตัวมาก ชอบคิดแบบลึกซึ้ง Eเข้าใจความรู้สึกคนอื่น เป็นที่ปรึกษาและรับมือกับอารมณ์คนอื่นได้ดี มีทักษะในการพูดที่ดี ปลอบใจคนอื่นเก่ง รับมือกับปัญหาได้ดี รอบคอบ Fอบอุ่น เข้ากับผู้อื่นได้ง่าย ชอบช่วยเหลือคนอื่น ช่างสังเกตุ ใส่ใจทุกรายละเอียด นึกถึงคนอื่น เป็นมิตร เก่งเรื่องการทำเชิงปฏิบัติ Gมีความคิดสร้างสรรค์ ชอบวางแผนระยะยาว มีเหตุผล เห็นความผิดพลาดของคนอื่นได้ดี Hมีความเป็นกลาง ยึดมั่นในเหตุผล ชอบทำตามแผน พูดอย่างมีตรรกะ ชอบจัดระเบียบสิ่งรอบข้าง Iมีความเป็นผู้นำสูง ชอบความท้าทาย มีไหวพริบ ตรงไปตรงมา รวดเร็ว ชอบความสนุก เป็นคนเฮฮา มีทักษะการสื่อสาร Jมีความเป็นผู้นำสูง กระตือรือร้นมาก อีโก้สูง มีเอเนอร์จี้เยอะ รอบคอบ ใจเย็น รักเพื่อน ใส่ใจคนรอบข้าง Kอบอุ่น ไมโครเวฟ ชอบเอาใจใสคนอื่น ชอบความมีระเบียบ รอบคอบ เข้ากับคนง่าย ทุ่มเท ชอบวางแผน ชอบเห็นคนอื่นยิ้ม Lมีเสน่ห์ เข้าสังคมเก่ง มีวิสัยทัศน์น์ ฉลาด มีไหวพริบ เรียนรู้ไว ตรงไปตรงมา ช่างสังเกต โน้มน้าวใจเก่ง Mมีความเป็นผู้นำ ใจกว้าง มีสเน่ห์ มุ่งมั่น ความรู้สึกของคนรอบข้าง ให้ความช่วยเหลือคนอื่น เป็นมิตร จริงใจ Nร่าเริง เป็นมิตร ชอบเข้าสังคม แก้ปัญหาเก่ง จดจ่อกับสิ่งตรงหน้าได้ดี มองโลกตามความเป็นจริง Oร่าเริง เบิกบาน รักอิสระ ชอบทำตามใจตัวเอง Pมองโลกในแง่ดี ใจกว้าง ทุ่มเท สุขุม รักความยุติธรรม ยืดหยุ่นสูง ไม่ยึดติดกับกฎเกณฑ์ เข้าใจความรู้สึกคนอื่น รับฟังคนอื่น พูดเก่ง
2. ถ้าเกิดว่าวันหนึ่งคุณได้เป็นอาชีพที่อยากเป็นและเชี่ยวชาญกับอาชีพนี้เป็นอย่างมาก คุณจะทำอะไรต่อไป ( ตอบให้ตรงที่สุดเหมือนสนทนากับแอด )
Aเป็นที่ปรึกษาให้กับเพื่อนและจะหาคำแนะนำที่ดีที่สุดให้กับเพื่อนของฉัน แต่ฉันจะไม่ละทิ้งเรื่องงานหรอก Bฉันจะแข่งกับเพื่อนร่วมทีมของฉันว่าใครเสร็จก่อน และฉันจะหลอกพวกเขาด้วยความสามารถของฉัน Cฉันก็จะทำงานตามปกติของฉันน่ะสิ Dฉันจะทำงานต่อไปและรอให้คนอื่นมาปาึกษาปัญหากับฉันและฉันจะแก้ปัญหาให้พวกเขาอย่างเต็มที่ Eฉันจะสนุกไปกับงานและเข้ากับเพื่อน ๆ ที่นั่น Fฉันจะเป็นผู้นำที่ดีและเอาความหวังดีของฉันไปให้กลุ่มเพื่อนของฉัน Gฉันจะทำงานให้ดีที่สุด และเข้ากับคนอื่นให้ได้ Hโต๊ะทำงานของฉันต้องมีระเบียบเป็นอย่างแรก และถ้าฉันได้เป็นหัวหน้างานละก็ฉันจะเลือกสิ่งที่คู่ควรและเป็นกลางที่สุดให้เพื่อนร่วมงานของฉัน Iฉันจะทำงาน แต่ฉันจะติดเพื่อนนิดหน่อย อาจจะลืมสนใจงานไปบ้างแต่ฉันก็ทำงานนะ Jฉันหวังว่างานของฉันจะไม่ยุ่งเหยิงเกินไปถ้าไม่ยุ่งเหยิงเลยจะดีที่สุด รวมถึงเพื่อนร่วมงานของฉัน ฉันจะใจดีกับเพื่อนร่วมงานทุกคน Kฉันก็จะรออนาคตมาหาและทำงานให้ดีที่สุด ถ้างานไหนฉันทำไม่ได้ฉันก็จะต้องทำให้ได้ Lฉันจะโดดงานบ้างเป็นบางครั้ง ถ้าฉันทำอะไรนาน ๆ ฉันก็หายตื่นเต้นแล้ว Mทำตามแผนที่วางไว้ตั้งแต่แรกแล้ว ใช่ฉันวางแผนระยะยาวไปนานแล้วตอนนี้ฉันกำลังคิดแผนใหม่ Nฉันก็จะทำงานของฉันไป แต่ถ้าฉันอยากทำอย่างแื่นขึ้นมาฉันก็จะทำไม่สนงานแล้วล่ะ Oฉันกลัวว่าฉันจะเบื่องานฉันเลยอยากที่จะเล่นอย่างอื่นไปด้วยทำงานไปด้วย ถึงแม้ว่าฉันจะไม่ถนัดเรื่องนี้ก็ตาม และหวังว่าหัวหน้างานจะไม่จับได้นะ Pฉันก็จะทำงานต่อไป แต่ฉันแค่จะไปปาร์ตี้หลังเลิกงานแค่นั้นเอง ถ้ามีเงิน
4. ความรักของคุณเป็นแบบไหน
Aเป็นกลางอ่ะ ชอบเข้าสังคมมากกว่า Bไม่รู้สิ ไม่รู้ว่าจะชอบใคร Cก็ชอบผู้ชายคนหนึ่งอ่ะ Dไม่แคร์อ่ะ Eชอบตัวเองอ่ะ อยากเย็ดตัวเอง Fก็รัก ชายหญิง หญิงชาย ตามปกติ Gชอบเพศไหนก็ได้ ไม่ได้ซีเรียส Hก็ไม่รู้ดิ เหมือนผู้ชายเกินไปมั้ง? Iแล้วแต่อ่ะ ยังไงก็ได้ Jทุกคนทำตัวโรแมนติกกับเราหมดเลย Kก็รักเพื่อเซ็กซ์ เซ็กซ์เพื่อรัก Lก็แบบว่ามีแต่ผญ.มารุมกันเต็มไปหมดเลยเเหะ ๆ Mก็ไม่ค่อยสนใจเท่าไหร่ Nเป็นเกย์ 🤨 Oชอบผู้หญิงอ่ะดิ...เธอบอกเราว่าเป็นได้แค่เพื่อนอน Pก็...แบบว่าถ้าอยู่ใกล้ ๆ คนนั้นแล้วก็อยากมี...อันนั้นนั่นแหละ/-เบือนหน้าหนี
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณจะได้เป็นแฟนใครในบัสคุณจะได้เป็นแฟนใครในบัสไปงานฮาโลวีนกัน🎃ไปงานฮาโลวีนกัน🎃ɪꜰ ʏᴏᴜ ᴅᴀᴛᴇ ᴊᴇɴᴏ ꜰᴏʀ 1 ᴅᴀʏɪꜰ ʏᴏᴜ ᴅᴀᴛᴇ ᴊᴇɴᴏ ꜰᴏʀ 1 ᴅᴀʏเมื่อคุณเป็นสาวเมืองลับแลเมื่อคุณเป็นสาวเมืองลับแลคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นเพื่อนประเภทไหนใน Toxic Friendshipคุณเป็นเพื่อนประเภทไหนใน Toxic Friendshipหมวกคัดสรรบ้านหมวกคัดสรรบ้าน🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรเมื่อคุณใช้ชีวิตในชนบท🧹เมื่อคุณใช้ชีวิตในชนบท🧹เมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองเมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรมาเป็นคุณครูกัน><มาเป็นคุณครูกัน><เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ × jungkookเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ × jungkookเมื่อคุณเลี้ยงแมว😺เมื่อคุณเลี้ยงแมว😺ɪꜰ ʏᴏᴜ ᴀʀᴇ ʀɪᴄʜɪꜰ ʏᴏᴜ ᴀʀᴇ ʀɪᴄʜเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เมื่อคุณมารักษาอาการซึมเศร้าที่บ้านคุณตาเมื่อคุณมารักษาอาการซึมเศร้าที่บ้านคุณตาถ้าคุณเป็นนางเงือกถ้าคุณเป็นนางเงือกɪꜰ ᴛʜᴀɪ ᴄʜᴀʏᴀɴᴏɴ ɪꜱ ʏᴏᴜʀ ʙᴏʏꜰʀɪᴇɴᴅ ( ถ้าไทย ชญานน์เป็นแฟนของคุณ )ɪꜰ ᴛʜᴀɪ ᴄʜᴀʏᴀɴᴏɴ ɪꜱ ʏᴏᴜʀ ʙᴏʏꜰʀɪᴇɴᴅ ( ถ้าไทย ชญานน์เป็นแฟนของคุณ )เมื่อคุณเป็นเคะ ช×ช EP.1เมื่อคุณเป็นเคะ ช×ช EP.1ถ้าคุณเป็นสนมทั้ง 4 ของไท่จื่อ คุณจะเป็นใคร? และตอนจบจะเป็นยังไง?ถ้าคุณเป็นสนมทั้ง 4 ของไท่จื่อ คุณจะเป็นใคร? และตอนจบจะเป็นยังไง?ตัวตนที่แท้จริงตัวตนที่แท้จริงตัวตนของเราเป็นแบบไหนกันนะตัวตนของเราเป็นแบบไหนกันนะ