หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

zombie คุณจะเอาตัวรอดจากสถานการณ์นี้ไปได้อย่างไรขึ้นอยู่กับคุณแล้ว

zombie คุณจะเอาตัวรอดจากสถานการณ์นี้ไปได้อย่างไรขึ้นอยู่กับคุณแล้ว
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย Framewia Framewia โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
2. หากวันหนึ่งมีโรคระบาดซอมบี้ขึ้นมาคุณคิดว่าอาวุธที่คุณจะใช้ป้องกันตัวในสถานที่โรงเรียนคืออะไรโดยเรามียกตัวอย่างให้เพียงแค่ 6 ตัวอย่างเท่านั้น!!
Aมีดที่พบมาจากบ้าน Bคัตเตอร์ที่พบมาเรียนตลอด Cกรรไกรที่พบมาจากบ้านเพื่อเอามาทำงาน Dอุปกรณ์ทั่วไปที่หาได้ในโรงเรียน Eไม้เบสบอลที่อยู่ในโรงยิม Fปืนปากกาที่ประดิษฐ์ขึ้นมาเอง
3. คุณคิดว่าคุณมีความพร้อมที่จะพร้อมรับมือกับสถานการณ์นี้ได้ดีหรือไม่
Aคิดว่าดีสิ!! Bฉันกลัวจัง Cก็ไม่รู้สินะ!! Dพร้อมเหละ Eไม่พร้อมก็ต้องพร้อมละนะ Fท่าพูดว่าไม่พร้อมจะเกิดอะไรขึ้น?
4. คุณอยากให้โรคระบาดซอมบี้เกิดขึ้นในเวลาใด
Aแล้วแต่จะเกิด B14:50. Cก็ไม่แน่นอนหรอกนะ Dไม่รู้ E15:40-16:40 F12:00-13:00
7. เอาล่ะอยู่ๆคุณดันไปเจอเพื่อนของคุณที่กลายเป็นซอมบี้คุณจะทำอย่างไรทั้งที่เขาก็เป็นเพื่อนรักของคุณมาตั้งแต่สมัยเรียนแล้วหรือไม่ก็เป็นคนรักของคุณเขาโดดซอมบี้กัดแล้วเขาได้กลายเป็นซอมบี้มึงคิดว่าคุณกล้าที่เอาล่ะอยู่ๆคุณดันไปเจอเพื่อนของคุณที่กลายเป็นซอมบี้คุณจะทำอย่างไรทั้งที่เขาก็เป็นเพื่อนรักของคุณมาตั้งแต่สมัยเรียนแล้วหรือไม่ก็เป็นคนรักของคุณเขาโดดซอมบี้กัดแล้วเขาได้กลายเป็นซอมบี้มึงคิดว่าคุณกล้าที่
Aไม่มีการปราณีในการเอาตัวรอด Bรู้สึกว่าอยากจะยิงหัวใครสักคนถึงจะเป็นเพื่อนสนิทก็ตาม Cพยายามทำใจอยู่นะแต่ว่าฉันจะทำให้เขาตายในครั้งเดียวโดยไม่เจ็บปวด Dกล้าสิในเมื่อเขาตายไปแล้วเขาคงไม่มีชีวิตจิตใจหรอก Eยังไงก็เถอะเขาก็โดนกัดไปแล้วสุดท้ายแล้วเขาก็เป็นพวกมันเราก็จำเป็นที่จะต้องสังหารเพื่อให้เขาไม่ต้องไปกัดใครอีกถึงมันจะน่าเศร้าแต่ก็ต้องทำ Fก็ไม่รู้ว่าจะกล้าไหมแต่ก็ต้องฆ่า
9. เอาล่ะตอนนี้คุณจับกลุ่มกับเพื่อนแล้วคุณกับเพื่อนได้ไปรวมตัวกันอยู่ที่ห้องพักครูและเปิดดูทีวีเพื่อฟังข่าวได้ข่าวเขาประกาศว่า(ตอนนี้ขอแจ้งให้ทราบว่าทุกท่านโปรดอยู่ในความสงบและอยู่แต่ในบ้านเรือน)จะพูดว่าเอาล่ะตอนนี้คุณจับกลุ่มกับเพื่อนแล้วคุณกับเพื่อนได้ไปรวมตัวกันอยู่ที่ห้องพักครูและเปิดดูทีวีเพื่อฟังข่าวได้ข่าวเขาประกาศว่า(ตอนนี้ขอแจ้งให้ทราบว่าทุกท่านโปรดอยู่ในความสงบและอยู่แต่ในบ้านเรือน)จะพูดว่า
Aฉันคิดว่าเราควรรอเพราะท่าออกไปตอนนี้มันวุ่นวายแน่ๆ Bให้ตายสิ Cต้องหาทางออกไปจากโรงเรียนนี้ Dคิดไงกันละเอาความคิดเห็นของทุกคนมารวมกัน(ของฉันคือเตรียมพร้อมและมีสติ) Eเราจะทํายังไงดี Fก่อนอื่นเราคงต้องรอให้มืดก่อนแล้วค่อยหนีออกไป
11. ระหว่างนั้นที่คุณกำลังเดินลงบันไดเพื่อออกไปทางประตูหน้าคุณได้ยินเสียงกรีดร้องของคุณครูคุณจะช่วยเขาไหม??
Aรีบวิ่งไปช่วยเอาไม้เบสบอลตีหัวซอมบี้จนแหลก Bทำหน้าหวาดกลัว Cไปช่วยอย่างเร็ว!! Dตื่นกลัวขาสั่น Eดูสถานการณ์ Fยืนดูซอมบี้ที่กําลังวิ่งไปหาครู
14. คุณอยู่ห้องอะไร??
Aปี1/1 Bปี3/2 Cปี2/5 Dม.3/5 Eห้อง306/86 Fม.1/2
16. คุณและเพื่อนขับรถไปเรื่อยๆจนไปถึงสถานที่ที่คุณต้องการที่จะลี้ภัยแต่ดันมีซอมบี้อยู่ในนั้น 1 ตัวมาจากไหนไม่รู้คุณจะทำอย่างไร??
Aจุดไฟเผา Bกระทืบซอมบี้ Cย่องไปด้านหลังแล้วฟันคอ Dให้เพื่อนจัดการเราดูต้นทาง Eเอามีดสับหัวมัน Fเอาไม้ตีหัวให้แหลก
18. คุณและเพื่อนเอาตัวรอดมาได้ถึงจุดนี้ถือว่าเยี่ยมมาก
Aไงนะ Bห่ะมาถึงนี้แล้วหรอ Cขอบใจ Dว้าว!!! Eแน่นอน Fthank you
19. ตอนนี้เวลาผ่านไป 1 อาทิตย์คุณและเพื่อนยังมีชีวิตรอดครบ 32 ส่วนคุณจะเดินทางออกไปข้างนอกหรือจะอยู่ที่เดิม
Aยังไงก็ได้แต่ขออยู่ที่เดิมแล้วกัน Bออกไปด้านนอกเพื่อดูว่าบ้านเมืองเป็นยังไงบ้าง Cที่เดิมสิ Dคิดว่าอาจจะไปดูลาดเลาในเมือง Eไม่รู้สิ Fก็คิดว่าควรไม่ไปดีกว่า
20. คำถามสุดท้ายแล้วสนุกไหม??
Aสนุกดี Bไม่รู้ Cดีๆ Dงั้นๆ Eไม่ Fก็ดี
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณรู้จักนักตบบังโคกปังดีแค่ไหน?คุณรู้จักนักตบบังโคกปังดีแค่ไหน?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?นางฟ้า ปีศาจ มนุษย์ คุณคือใครนางฟ้า ปีศาจ มนุษย์ คุณคือใครคุณในยุคจีนโบราณคุณในยุคจีนโบราณถ้าคุณตื่นมาพบกับซอมบี้คุณคือใครในครั้งนี้ถ้าคุณตื่นมาพบกับซอมบี้คุณคือใครในครั้งนี้เมื่อคุณเป็นจิ้งจองเก้าหางเมื่อคุณเป็นจิ้งจองเก้าหางเมื่อคุณเป็น "เทมเมอร์" ผู้ถูกเนรเทศ !!เมื่อคุณเป็น "เทมเมอร์" ผู้ถูกเนรเทศ !!ความแปลกในตัวคุณ😘🤩ความแปลกในตัวคุณ😘🤩ความขี้น้อยใจของแต่ละวันเกิดความขี้น้อยใจของแต่ละวันเกิดคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรมาจัดกล่องสแน็กบ้อกให้ลูกของคุณกัน!มาจัดกล่องสแน็กบ้อกให้ลูกของคุณกัน!เมื่อคุณเข้ามาอยู่ในดวงใจเทวพรหมเมื่อคุณเข้ามาอยู่ในดวงใจเทวพรหมคุณเป็นใครในนิยายเรื่องนี้คุณเป็นใครในนิยายเรื่องนี้เมื่อคุณเปิดร้านขายเสื้อผ้า𖦹°‧เมื่อคุณเปิดร้านขายเสื้อผ้า𖦹°‧เมื่อคุณหลุดเข้าไปในมังงะเรื่อง Jinxเมื่อคุณหลุดเข้าไปในมังงะเรื่อง Jinx🌸~`มาเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนที่ญี่ปุ่นกัน`~🍡🌸~`มาเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนที่ญี่ปุ่นกัน`~🍡มาช้อปปิ้งแบบผู้หญิงกันมาช้อปปิ้งแบบผู้หญิงกัน𝒲𝒽𝑜 𝒾𝓈 𝓂𝓎 𝓅𝓇𝒾𝓃𝒸𝑒? ใครคือเจ้าชายของฉัน?𝒲𝒽𝑜 𝒾𝓈 𝓂𝓎 𝓅𝓇𝒾𝓃𝒸𝑒? ใครคือเจ้าชายของฉัน?คุณเหมาะกับใคร (NCT DREAM)คุณเหมาะกับใคร (NCT DREAM)𝓜𝔂 𝓭𝓻𝓮𝓪𝓶 𝔀𝓲𝓽𝓱 𝓽𝓱𝓪𝓽 𝓶𝓪𝓷 (ความฝันของฉันกับชายคนนั้น)𝓜𝔂 𝓭𝓻𝓮𝓪𝓶 𝔀𝓲𝓽𝓱 𝓽𝓱𝓪𝓽 𝓶𝓪𝓷 (ความฝันของฉันกับชายคนนั้น)🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เมื่อคุณไปเจอแม่แฟนครั้งแรกเมื่อคุณไปเจอแม่แฟนครั้งแรกคุณหน้าตาดีเเค่ไหนคุณหน้าตาดีเเค่ไหนคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbti