หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

เมื่อคุณมาเจอเพื่อนสมัยเด็กของคุณ(ชช. 18+ เคะ)

เมื่อคุณมาเจอเพื่อนสมัยเด็กของคุณ(ชช. 18+ เคะ)
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย tonkaw tonkaw โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
2. รูปของคุณ (เคะ ช) (ขอยาดเจ้าของภาพมังงะด้วยฮาฟ)
Aชื่อ: ไรกิชื่อ: ไรกิ Bชื่อ:กิลชื่อ:กิล Cชื่อ:คิโยชิชื่อ:คิโยชิ Dชื่อ:ซาอิชื่อ:ซาอิ Eชื่อ:โมกิระชื่อ:โมกิระ
3. เริ่ม..., คุณย้ายเข้ามาในคอนโดแห่งหนึ่ง แต่พอคุณได้เข้าห้องมา ก็พบกับผู้ชายหน้าคุ้นๆ นั่งอย่างสบายใจอยู่ในห้องของคุณ คุณจะทำอย่างไร?
Aเอ่อ..ใครหรอครับ? นี่ห้องผม? Bเฮ้ ใครเนี่ย เข้าห้องคนอื่นมาทำไม? C...ใคร? D/อึ้งสักแปป แล้วถาม/ คุณคือใคร? Eหน้าคุ้นๆนะ นายอ่ะ?
5. หน้าตาไอ่นี่มันคุ้นมาก็จริงๆ เอาหล่ะ หน้าตาแบบไหนหล่ะ?(ขอยาดเจ้าของรูปมังงะคาฟ)
A B C D E
8. หลังจากนั้น คุณก็ไปอาบนํ้า พอออกมา ไอ้บ้า โคชิเมะ ก็มองคุณไม่หยุด ไม่รู้ว่ามองทำไมขนาดนั้น แล้วก็พึมพำ อะไรสักอย่าง ไม่ค่อยได้ยิน แต่มีคำนึง ที่คุณได้ยินชัดเจน...คือคำว่าอะไรหล่ะ?
Aเหี้ย...น่าเอา B..อยากได้.. Cอืม..เนียน.. Dขาวสัส.. Eเอวบางชิบ...
10. 23:00 คุณนอนแล้วเรียบร้อย แต่คุณก็ต้องสะดุ้งตื่น เพราะไอ่โคชิเมะ มันทำอะไรบางอย่างกับคุณ!?
Aเขาพยายาม จะทำอะไรบางอย่างกับคุณ แต่คุณตื่นมาพอดี และพยายามไม่ให้เขาทำอะไร *ไม่รอด Bล้วงเข้าไปในเสื้อของคุณ และเล่นหน้าอกของคุณ *คุณจับแขนของ โคชิเมะไว้ เพราะมันรู้สึกแปลกๆ Cเขา ล้วงเข้าไปในผ้าของคุณ และทำข้างหน้าให้คุณ *คุณจับแขนโคชิเมะไว้ และเผลอครางออกมา เพราะมันรู้สึกแปลกๆ Dเขา จูบคุณอย่างเร่าร้อน ในขณะที่คุณหลับ และคุณก็ตื่นขึ้นมา เขายังคงจูบคุณต่อ Eเขาล้วงเข้าไปในผ้าของคุณ และทำข้างหลังให้คุณ *คุณจับแขนโคชิเมะไว้ และครางออกมา เพราะรู้สึกดี
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

When you are an exchange studentWhen you are an exchange studentเมื่อคุณเป็นจิตรกรชื่อดังเมื่อคุณเป็นจิตรกรชื่อดังคุณเป็นเจ้าหญิงที่หนีออกจากวังคุณเป็นเจ้าหญิงที่หนีออกจากวังเมื่อคุณเป็นสมาชิกคนที่ 8 ของวง 4eveเมื่อคุณเป็นสมาชิกคนที่ 8 ของวง 4eveคุณเหมาะกับการเป็นนางเอกนิยายอะไรคุณเหมาะกับการเป็นนางเอกนิยายอะไรเมื่อคุณเป็นศิลปินเดี่ยวK-popเมื่อคุณเป็นศิลปินเดี่ยวK-popคุณเหมาะกับธาตุอะไร?คุณเหมาะกับธาตุอะไร?คุณเป็นผู้หญิงแบบไหน(กรุณาตอบความจริงเพื่อคำตอบที่ตรง)คุณเป็นผู้หญิงแบบไหน(กรุณาตอบความจริงเพื่อคำตอบที่ตรง)เมื่อคุณเป็นไอดอลสาว !เมื่อคุณเป็นไอดอลสาว !เมื่อคุณเปิดร้านเค้ก🎂🧁เมื่อคุณเปิดร้านเค้ก🎂🧁คุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?Soldier, poet, and king ตัวตนข้างในของคุณ(Fanmade)Soldier, poet, and king ตัวตนข้างในของคุณ(Fanmade)Come open a shop “เบอร์เกอร์รี่" กันน 🥞Come open a shop “เบอร์เกอร์รี่" กันน 🥞เมื่อคุณเปิดร้านขายเสื้อผ้า 🛍เมื่อคุณเปิดร้านขายเสื้อผ้า 🛍มาขายไอโฟนกันนน😝มาขายไอโฟนกันนน😝คุณคือใครในสวรรค์ประทานพรคุณคือใครในสวรรค์ประทานพรคุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)เส้นทางของคุณ!เส้นทางของคุณ!จัดกระเป๋าเครื่องสำอางค์(นักเรียน)จัดกระเป๋าเครื่องสำอางค์(นักเรียน)When you go to the beach with your boyfriendWhen you go to the beach with your boyfriend1 day in the countryside1 day in the countrysideเมื่อคุณเป็นนักเขียนเมื่อคุณเป็นนักเขียนคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbti🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨