หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

เมื่อคุณเป็นเจ้าหญิงep.3

เมื่อคุณเป็นเจ้าหญิงep.3
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย เนเน่ เนเน่ โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. ขออนุญาติเจ้าของรูปนะค้าาาา
Aค่ะ Bค่ะ Cค่ะ
2. เนื้อเรื่องจะต่อจากความเดิมตอนที่แล้วนะฮ้าฟฟ
Aค่ะ Bค่ะ Cค่ะ
3. เจ้าชายไม่เชื่อสิ่งที่คุณพูด คุณเลยงัดหลักฐานมา นั้นคือภาพจากกล้องวงจรปิดนั้นเอง (มาได้ไงหนิ๊) จิตนาการว่าสมัยนั้นมีละกันนะคะ
Aคุณ:มาเจ้าชายไปดูหลักฐน Bคุณ:มาเจ้าชายไปดูหลักฐาน
4. แก้นะคะข้อ3aและbพานะคะไม่ใช้มา😭
Aค่ะ Bค่ะ
5. คุณ:เป็นอย่างไรล่ะเพคะเจ้าชาย เจ้าชาย:ไม่อยากจะเชื่อสายตาตนเองพอเรื่องนี้ส่งไปถึงปราสาทขององค์หญิงเเน่าแล้วเดน่าก็ถูกลดตำแหน่งจากลูกในสมรสกลายเป็นลูกนอกสมรส
Aคุณ:ว้ายสม Bคุณ:น่าสงสารเขาเนาะ Cคุณ:ยิ้มมมม
6. ข้อ5คำว่าแน่าคือเราพิมพ์ผิดนะคะคือเดน่านะ
Aค่ะ Bให้อภัยยย Cค่ะ
11. เดน่า:กำลังจะเดินเข้าห้อง ท่านพ่อ:เดน่า! เดน่า:หันมามี/กระไรเพคะท่านพ่อ😢 ท่านพ่อ:เจ้าต้องกักตัวอยู่ในห้องของเจ้าเป็นเพลา1สัปดาห์ เดน่า:😢และเดินเข้าห้องไป
Aคุณที่ยืนอยู่:สะใจจังโว้ยยยยย Bคุณที่ยืนดูอยู่:ในใจทงหัวเราะแถบตาย Cคุณที่ยืนอยู่:อ๊ากดีใจด่พ่พ่พ่กนกนปสปหาาก
13. พอคุณพูดจบก็บอกลาท่านพ่อ(พ่อของเจ้าชาย)และท่านแม่(แม่เจ้าชาย)และราชา(พ่อเดน่า) และราชินี(แม่เดน่า) ละก็เดินขึ้นรถม้ากลับไป
Aค่ะ Bค่ะ Cค่ะ
14. สำหรับคนไม่เข้าใจว่าอยู่ๆไปโผล่ปราสาทของเดน่าได้ไงคือเรานั่งรถม้าไปค่ะเพราะไปเจรจาสิ่งที่เดน่าทำไปค่ะ
A>_< Bค่า Cจ้าาา
18. ข้อนี้บ่มีหยังมันเกิน
Aค่ะ Bค่ะ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เมื่อคุณมีเวทมนตร์🪄-When you have magic🪄🧹เมื่อคุณมีเวทมนตร์🪄-When you have magic🪄🧹คุณเป็นใครในจุฑาเทพ(รุ่นลูก)คุณเป็นใครในจุฑาเทพ(รุ่นลูก)ㅤㅤㅤㅤเป็นแฟนกันไหม ⸝ㅤㅤㅤㅤเป็นแฟนกันไหม ⸝ต้อนรับเปิดเทอม😭💗✨ต้อนรับเปิดเทอม😭💗✨สร้างบ้านกันนสร้างบ้านกันนมาลองใช้ชีวิตเป็นสาวเกาหลีกันค่ะ !🇰🇷มาลองใช้ชีวิตเป็นสาวเกาหลีกันค่ะ !🇰🇷Instagram % popularInstagram % popularคุณเป็น introvert หรือ extrovert หรือ ambivertคุณเป็น introvert หรือ extrovert หรือ ambivert🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณขี้กลัวเเค่ไหน(ฉบับทำใหม่)คุณขี้กลัวเเค่ไหน(ฉบับทำใหม่)𝐆𝐨𝐢𝐧𝐠 𝐭𝐨 𝐬𝐜𝐡𝐨𝐨𝐥 𝐨𝐧 𝐚 𝐫𝐚𝐢𝐧𝐲 𝐝𝐚𝐲𝐆𝐨𝐢𝐧𝐠 𝐭𝐨 𝐬𝐜𝐡𝐨𝐨𝐥 𝐨𝐧 𝐚 𝐫𝐚𝐢𝐧𝐲 𝐝𝐚𝐲Your school lifeYour school life👧🏻⊹เมื่อคุณกลับไปเป็นเด็ก⊹👧🏼👧🏻⊹เมื่อคุณกลับไปเป็นเด็ก⊹👧🏼ซื้อของ at 7-Eleven ka !ซื้อของ at 7-Eleven ka !เมื่อคุณไปเข้าค่ายลูกเสือเมื่อคุณไปเข้าค่ายลูกเสือเมื่่อคุณเกิดในรัชกาลที่ห้าเมื่่อคุณเกิดในรัชกาลที่ห้า𝐈𝐟 𝐲𝐨𝐮 𝐨𝐩𝐞𝐧 𝐚 𝐜𝐥𝐨𝐭𝐡𝐢𝐧𝐠 𝐬𝐭𝐨𝐫𝐞 ⛤𝐈𝐟 𝐲𝐨𝐮 𝐨𝐩𝐞𝐧 𝐚 𝐜𝐥𝐨𝐭𝐡𝐢𝐧𝐠 𝐬𝐭𝐨𝐫𝐞 ⛤เมื่อคุณเป็นสมาชิกคนที่ห้าของวง Lesserafimเมื่อคุณเป็นสมาชิกคนที่ห้าของวง Lesserafimคุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเหมือนใครใน789 traineeคุณเหมือนใครใน789 traineeSummer🫧✨Summer🫧✨เมื่อคุณเป็นพรีเซ็นเตอร์ cintage 🩷เมื่อคุณเป็นพรีเซ็นเตอร์ cintage 🩷四夫人之一 - 1 ใน 4 พระชายา 🌺四夫人之一 - 1 ใน 4 พระชายา 🌺