หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

เปรียบคุณดั่งบุษบา

เปรียบคุณดั่งบุษบา
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย cherrywine cherrywine โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. หากคุณมีแฟน แล้วแฟนของคุณนอกใจ คุณจะทำอย่างไร (เลือกคำตอบที่ใกล้เคียงที่สุด)
Aคุณรับไม่ได้กับสิ่งที่เกิดขึ้น มันทำให้หัวใจของคุณเปราะบางกว่าเดิม Bคุณจะรู้สึกเกลียดแฟนของคุณอย่างมากถึงแม้จะเสียใจ รวมถึงคนที่ทำให้แฟนของคุณนอกใจ และถ้ามีโอกาส ก็จะแก้แค้นให้ได้ Cความรู้สึกของคุณพังทลายลง และรู้สึกเกลียดในสิ่งที่แฟนของคุณทำลงไป และจะไม่มีวันให้อภัย Dคุณเสียใจมากกับสิ่งที่เกิดขึ้น แต่ก็เข้าใจและยอมรับ เพราะมันได้เกิดขึ้นแล้ว Eคุณจะด่าแฟนของคุณจนกว่าจะพอใจ แต่สุดท้ายก็จะมานั่งเสียใจทีหลังอยู่ดี Fคุณจะดิ่งอยู่ทั้งวัน ไม่มีแรงทำอะไรทั้งนั้น จนกว่าคุณจะมูฟออนได้ Gคุณรู้สึกว่า คุณไม่ดีพอ และต้องการพัฒนาให้ตัวเองดีขึ้นกว่าเดิม
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เมื่อเจโน่เป็นน้องชายของคุณ😼❗เมื่อเจโน่เป็นน้องชายของคุณ😼❗ชีวิตในชนบทของคุณ ♯🍃ชีวิตในชนบทของคุณ ♯🍃When you open a cafeWhen you open a cafeมากินหมูกระทะกันค่า~~😋มากินหมูกระทะกันค่า~~😋มาจัดกระเป๋าไปทำงานกันค่ะ😉มาจัดกระเป๋าไปทำงานกันค่ะ😉คุณเป็นแฟรี่ประเภทไหนคุณเป็นแฟรี่ประเภทไหนเมื่อคุณได้เจอพ่อแม่แฟนครั้งแรกเมื่อคุณได้เจอพ่อแม่แฟนครั้งแรกฤดูร้อนที่ญี่ปุ่นและรักครั้งแรกฤดูร้อนที่ญี่ปุ่นและรักครั้งแรกคุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?เมื่อคุณออกเดทเมื่อคุณออกเดทคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณเป็นเมะ(รุก)หรือเคะ(รับ)คุณเป็นเมะ(รุก)หรือเคะ(รับ)เส้นทางความรักของเงือกน้อยเส้นทางความรักของเงือกน้อยคุณนิสัยเหมือนราศีอะไร?คุณนิสัยเหมือนราศีอะไร?เมื่อคุณย้ายมาในชนบทเมื่อคุณย้ายมาในชนบทᘒ : ᴍᴇʀᴍᴀɪᴅ ꒱ 🧜‍♀️ ♥︎ᘒ : ᴍᴇʀᴍᴀɪᴅ ꒱ 🧜‍♀️ ♥︎🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨when are the 5th member of kiss of lifewhen are the 5th member of kiss of lifeทายนิสัยจากอาหารจานด่วนที่ชอบ(ver.อาหารตามสั่ง)ทายนิสัยจากอาหารจานด่วนที่ชอบ(ver.อาหารตามสั่ง)คุณคือเทพกรีกองค์ไหน?คุณคือเทพกรีกองค์ไหน?When you are a K-pop idolWhen you are a K-pop idolทายชื่อเพลงคร่ะๆๆทายชื่อเพลงคร่ะๆๆ. ✧ ♡︎ 𝐠𝐨 𝐭𝐨 𝐭𝐡𝐞 𝐬𝐞𝐚 𝐰𝐢𝐭𝐡 𝐟𝐫𝐢𝐞𝐧𝐝 ♡︎ ✧ .. ✧ ♡︎ 𝐠𝐨 𝐭𝐨 𝐭𝐡𝐞 𝐬𝐞𝐚 𝐰𝐢𝐭𝐡 𝐟𝐫𝐢𝐞𝐧𝐝 ♡︎ ✧ .เมื่อคุณดันท้องในวัยเรียน+แม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณดันท้องในวัยเรียน+แม่เลี้ยงเดี่ยว