หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

ทายเพลง Tattoo colour

ทายเพลง Tattoo colour
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย enolanawk enolanawk โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. แต่วันนึงฉันผ่านมาพบเธอตรงนั้น..ดวงใจเป็นเดือดเป็นร้อนช่างทรมานราวกับโดนมนต์แม่มดสะกดพลันนาทีนั้นฉันรักเธอทันใด
Aเธอต้องมีฉัน Bรักแรกพบ CNo.1
2. คงเหมือนเพลงเพราะที่เธอชอบฟังเคยเปิดเคยร้องทุกวันแทนความในใจถ้าเพลงเก่าไปไม่ค่อยดังเธอยังเปิดซ้ำมันอยู่ไหมได้แต่เก็บมันไว้กล่องอย่างนั้น
Aหมดเวลา Bเพลงเก่า Cรองเท้าเก่า
3. เกลียดการพนันแต่ก็เคยเป็นเจ้ามือรำคาญมือถือแต่ฉันก็มีเกลียดจังความอ้วนใครๆก็รู้แต่ยังสั่งขาหมูกินอยู่ดี ลบ
Aเกลียด Bเกลียดความรัก Cขาหมู
4. สิ่งเดียวที่ขอร้องต่อจากนี้ไปถ้าเธอยังรักกันอยู่สิ่งเดียวที่ต้องการแค่อยากจะขอร้องโปรดเธอเห็นใจกันแค่สักครั้งขอเธอเพียงเรื่องเดียวแค่เท่านั้นโปรดลืมเขาไป
Aสิ่งเดียวที่ต้องการ Bรถไฟ Cขอร้อง
5. อาจจะเป็นเพราะดาวบนฟ้าที่ทำให้ฉันยิ้มได้อาจจะเป็นสายลมอ่อนไหวที่มากระทบหัวใจอาจจะมีร้อยพันเหตุผลก็ไม่รู้ว่าเพราะอะไรที่ใจฉันช่างอิ่มเหลือเกินเพราะเธอหรือเปล่า
Aเพราะเธอ BNo.1 Cดาว
6. เฝ้าตามหาเนิ่นนานเท่าไหร่ผ่านมานานและไกลแสนไกลหายังไม่เคยได้เจอ
Aซ่อนหา Bตามหา Cของเล่น
7. เปิดเพลงฟ้าฝากให้เธอไปบอกเขาทีอากาศร้อนติดเกาะร้างมานานหลายปี
Aฟ้า Bเปิดเพลงไหนเปิดเมื่อไหร่ก็ยังสวยงาม Cเกาะร้าง ห่างรัก
8. คิดอยู่ว่าต้องทนไหวจะทุกข์จะทนเท่าไรความรักจะพาหัวใจไปคิดเองว่าต้องทนไหวแต่ยิ่งทุกข์ยิ่งทนเท่าไรความรักที่มียิ่งหายไป
Aคิด Bทุกข์ Cฟ้า
9. สว่างวับมาไกลๆอย่างกะดาววิทยาลัยเจอเธอเมื่อไรหัวใจจะวายหน้าตาพี่ธรรมดาแต่พี่มีsuper car super car care
Aขอจองได้ไหม BSuper car care Cไม่อยากเป็นพี่ชาย
10. ส่งนัยตาหวานให้ติดตรึงตราแล้วเธอก็เดินหายเหมือนดั่งนินจาหยิบแก้วชนไปชนมาแล้วเธอก็หาย
Aเธอต้องมีฉัน BCinderrella Cสิ่งเดียวที่ต้องการ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

จะเกิดอะไรขึ้นถ้าคุณไปแลกเปลี่ยนที่จีนจะเกิดอะไรขึ้นถ้าคุณไปแลกเปลี่ยนที่จีน🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨Welcome to Hawaii (ไปเที่ยวฮาวายกันค่ะ)Welcome to Hawaii (ไปเที่ยวฮาวายกันค่ะ)มาเปิดร้านไอติมกันน🍦😋มาเปิดร้านไอติมกันน🍦😋เมื่อคุณเป็นสาวๆพาวเวอร์พัฟเกิร์ล ver.คนเมื่อคุณเป็นสาวๆพาวเวอร์พัฟเกิร์ล ver.คนคุณเป็นควีนแวมไพร์แห่งอาณาจักรไหน?คุณเป็นควีนแวมไพร์แห่งอาณาจักรไหน?Audition to be an idol kpop(audition part) part 1Audition to be an idol kpop(audition part) part 1คุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?เมื่อคุณเกิดเป็นคนหนูตะกูลเก่า(ญี่ปุ่น)เมื่อคุณเกิดเป็นคนหนูตะกูลเก่า(ญี่ปุ่น)เมื่อคุณสร้างวง T-POPเมื่อคุณสร้างวง T-POPเมื่อคุณเข้าร่วมรายการ chuangasia Thailand 2024!!เมื่อคุณเข้าร่วมรายการ chuangasia Thailand 2024!!คุณเป็น introvert หรือ extrovertคุณเป็น introvert หรือ extrovertคุณจะติดมหลัยไหนคุณจะติดมหลัยไหนมาใช้ชีวิตในชนบทกัน💐มาใช้ชีวิตในชนบทกัน💐ไปออดิชั่นเป็นเทรนนี่ที่เกาหลีกัน!!ไปออดิชั่นเป็นเทรนนี่ที่เกาหลีกัน!!คุณเอาตัวเองเป็นจุดศูนย์กลางมากเกินไปหรือป่าว?คุณเอาตัวเองเป็นจุดศูนย์กลางมากเกินไปหรือป่าว?คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับชีวิตในรั้วโรงเรียนกับเพื่อนชายอีก3คนชีวิตในรั้วโรงเรียนกับเพื่อนชายอีก3คนเมื่อคุณเป็นสายลับ!?เมื่อคุณเป็นสายลับ!?เมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.เมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.เมื่อคุณแต่งงานกับประธานบริษัทเมื่อคุณแต่งงานกับประธานบริษัทA Chilling day 🧇🌟A Chilling day 🧇🌟เมื่อคุณเป็นคอสเพลย์เยอร์เมื่อคุณเป็นคอสเพลย์เยอร์