หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

หอพักที่คุณจะได้อยู่ใน Amethyst Astorian

หอพักที่คุณจะได้อยู่ใน Amethyst Astorian
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย 0pruksa0 0pruksa0 โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. ในตอนเย็นที่คุณกำลังเดินกลับบ้าน คุณเห็นเด็กผู้หญิงคนหนึ่งนั่งอยู่บนชิงช้าในสนามเด็กเล่นเก่าที่อาจเกิดอุบัติเหตุได้ง่ายๆ ด้วยความเป็นห่วงคุณจะเข้าไปทักเด็กคนนั้นว่า??
Aสนามเด็กเล่นนี้มันเก่ามากแล้ว ถ้าอยู่ต่อเธออาจเจ็บตัวได้นะ Bเริ่มมืดแล้ว รีบกลับบ้านดีกว่านะจ๊ะเดี๋ยวพ่อกับแม่ก็เป็นห่วงหรอก Cหนูน้อยมาทำอะไรที่นี่หรอจ๊ะ Dเย็นมากแล้ว เธอไม่กลับบ้านรึไง
2. เด็กน้อยคนนั้นบอกว่าระหว่างทางที่เดินมาเธอดันสะดุดล้มแล้วรู้สึกปวดขา เลยมานั่งพักก่อน แต่ทางที่เด็กหญิงจะเดินไปดันเป็นทางเดียวกันกับคุณพอดี คุณที่จะชวนให้เดินไปด้วยกันจะพูดว่า
Aยิ่งดึกยิ่งอันตราย เราเดินไปพร้อมกันเถอะนะ ยิ่งเธอเป็นเด็กตัวเล็กๆคนเดียวด้วย Bงั้นรีบเดินตามมา ไหนๆก็ไปทางเดียวกัน จะได้แวะส่งเธอด้วย Cงั้นเราเดินไปพร้อมกันเลยมั้ยคะ เผื่อมีอะไรจะได้ช่วยเหลือกันได้ Dไปกันเถอะก่อนจะมืดไปกว่านี้ เดี๋ยวฉันจะช่วยแวะส่งเธอด้วยแล้วกันนะ
4. หลังจากหนีออกมาได้ เด็กน้อยก็ได้พาคุณเดินมาหยุดที่อพาร์ทเม้นท์แห่งหนึ่ง เด็กน้อยขอตัวและบอกลาคุณ คุณจะตอบกลับว่า
Aวันหลังไปไหนมาไหนกับพ่อแม่นะ มันอันตราย Bโชคดี~ ถ้ามีโอกาสเรามาเจอกันอีกครั้งนะ Cเข้าบ้านดีๆ แล้วอย่าเดินกลับบ้านตอนเย็นแบบนี้อีกล่ะ Dโอกาสหน้าคุยกันไหมนะ บ๊ายบาย
5. ในคืนนั้นคุณฝันถึงโรงเรียนแห่งหนึ่ง คุณได้เดินไปเรื่อยๆจนเจอเด็กคนนั้น เธอยื่นเข้มกลัดที่มีบางส่วนเหมือนอัญมณีให้คุณ สิ่งที่คุณคิดตอนนั้นคือ??
Aเดี๋ยวสิ นี่ไม่น่าใช่แล้ว Bฝันหรอ ทำไมเหมือนจริงจัง Cเอาของดูมีราคาแบบนี้ให้ฉันเนี่ยนะ Dอะไรเนี่ย!!
6. คุณสะดุ้งตัวตื่นและเห็นภาพลางๆของเด็กคนนั้น ก่อนที่อยู่ๆก็จะหลับไปอีกรอบ(สุ่มครับ)
A. B. C. D.
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?คุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับเมื่อคุณเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณเป็นสายลับ!?เมื่อคุณเป็นสายลับ!?เมื่อคุณเป็นสาวๆพาวเวอร์พัฟเกิร์ล ver.คนเมื่อคุณเป็นสาวๆพาวเวอร์พัฟเกิร์ล ver.คนเมื่อคุณเข้าร่วมรายการ chuangasia Thailand 2024!!เมื่อคุณเข้าร่วมรายการ chuangasia Thailand 2024!!Audition to be an idol kpop(audition part) part 1Audition to be an idol kpop(audition part) part 1คุณเป็นควีนแวมไพร์แห่งอาณาจักรไหน?คุณเป็นควีนแวมไพร์แห่งอาณาจักรไหน?เมื่อคุณแต่งงานกับประธานบริษัทเมื่อคุณแต่งงานกับประธานบริษัทคุณเป็น introvert หรือ extrovertคุณเป็น introvert หรือ extrovertเมื่อคุณคือเมมเบอร์ Blackpink คนที่ 5เมื่อคุณคือเมมเบอร์ Blackpink คนที่ 5เมื่อคุณเกิดเป็นคนหนูตะกูลเก่า(ญี่ปุ่น)เมื่อคุณเกิดเป็นคนหนูตะกูลเก่า(ญี่ปุ่น)มาใช้ชีวิตในชนบทกัน💐มาใช้ชีวิตในชนบทกัน💐มาออดิชั่นกันมาออดิชั่นกันA Chilling day 🧇🌟A Chilling day 🧇🌟🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨ไปออดิชั่นเป็นเทรนนี่ที่เกาหลีกัน!!ไปออดิชั่นเป็นเทรนนี่ที่เกาหลีกัน!!คุณจะติดมหลัยไหนคุณจะติดมหลัยไหนWelcome to Hawaii (ไปเที่ยวฮาวายกันค่ะ)Welcome to Hawaii (ไปเที่ยวฮาวายกันค่ะ)ชีวิตในรั้วโรงเรียนกับเพื่อนชายอีก3คนชีวิตในรั้วโรงเรียนกับเพื่อนชายอีก3คนเมื่อคุณเป็นคอสเพลย์เยอร์เมื่อคุณเป็นคอสเพลย์เยอร์เมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.เมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.เมื่อคุณสร้างวง T-POPเมื่อคุณสร้างวง T-POPมาเปิดร้านไอติมกันน🍦😋มาเปิดร้านไอติมกันน🍦😋