หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

Avatar Series| The girl from the Sky🌌 | ep.2

Avatar Series| The girl from the Sky🌌 | ep.2
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย pat007 pat007 โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. แนะนำให้อ่านสตอรี่ให้จบนะคะเพื่อความอินและก็คำถามจะอยู่ในสตอรี่ด้วยค่ะ🫵🏻🫶🏻✨แนะนำให้อ่านสตอรี่ให้จบนะคะเพื่อความอินและก็คำถามจะอยู่ในสตอรี่ด้วยค่ะ🫵🏻🫶🏻✨
Aครับเตง Bโอเงเลยเบบี๋ Cได้เลยอ้วง Dทราบครับ
2. หน้าตาของอนาคตโอโลเอทานเป็นยังไงน้าา✨หน้าตาของอนาคตโอโลเอทานเป็นยังไงน้าา✨
ANeteyamNeteyam BNeteyamNeteyam CNeteyamNeteyam DNeteyamNeteyam
3. เธอคนนั้นคือใคร✨เธอคนนั้นคือใคร✨
ANeytiriNeytiri BNeytiriNeytiri CNeytiriNeytiri DNeytiriNeytiri
4. กลางคืนของแพนโดร่าเป็นยังไนะ✨กลางคืนของแพนโดร่าเป็นยังไนะ✨
A🌌🌠🌌🌠 B🌌🌠🌌🌠 C🌌🌠🌌🌠 D🌌🌠🌌🌠
5. ชุดที่เนทีรีถักให้เป็นแบบไหนนะ✨ชุดที่เนทีรีถักให้เป็นแบบไหนนะ✨
A B C D
6. ขอดูหน้าตาคนช่างดุหน่อยสิ✨ขอดูหน้าตาคนช่างดุหน่อยสิ✨
A👹🔵👹🔵 B👹🔵👹🔵 C👹🔵👹🔵 D👹🔵👹🔵
7. เขาพามาเที่ยวที่ไหนนะ✨เขาพามาเที่ยวที่ไหนนะ✨
A🌳🍃✨🌳🍃✨ B🌳🍃✨🌳🍃✨ C🌳🍃✨🌳🍃✨ D🌳🍃✨🌳🍃✨
8. หน้าตาคนจากฟ้า(ร่างอวตาร)ที่พ่อแมวเกลียด✨หน้าตาคนจากฟ้า(ร่างอวตาร)ที่พ่อแมวเกลียด✨
A💙✨🌌💙✨🌌 B💙✨🌌💙✨🌌 C💙✨🌌💙✨🌌 D💙✨🌌💙✨🌌
9. คุณน้าไดแอนของคุณ✨คุณน้าไดแอนของคุณ✨
A🙇‍♀️💋🙇‍♀️💋 B🙇‍♀️💋🙇‍♀️💋 C🙇‍♀️💋🙇‍♀️💋 D🙇‍♀️💋🙇‍♀️💋
10. เนทีรีเธอตกใจมากแค่ไหนกันนะ✨เนทีรีเธอตกใจมากแค่ไหนกันนะ✨
A🙂🙂 B🫢🫢 C😧😧 D😦😦
11. END OF EPISODE 2 ✨🌌 ติดตามอีพีต่อไปเร็วๆนี้ค่ะ หากมีคำผิดต้องขออภัยมา ณ ที่นี้END OF EPISODE 2 ✨🌌 ติดตามอีพีต่อไปเร็วๆนี้ค่ะ หากมีคำผิดต้องขออภัยมา ณ ที่นี้
ACr. PinCr. Pin BCr. PinCr. Pin CCr. PinCr. Pin DCr. PinCr. Pin
12. ไรท์ขอโทษที่หายไปนานพอสมควรเลยค่ะ ตั้งแต่ขึ้นม.5งานก็โถมมาไม่หยุดเลยค่ะทั้งกิจกรรมทั้งวิชาการ แต่ตอนนี้ไรท์มีเวลาแล้วไรท์จะสานต่อน้องให้เสร็จค่ะ🙇‍♀️✨💙
Aขอบคุณที่ยังคงติดตามและรอไรท์นะคะ ตอนนี้ไรท์ปิดเทอมแล้วมีเวลามาสร้างควิซสนุกๆให้ทุกคนเต็มเปี่ยมเลยค่ะ✨ Bขอบคุณที่ยังคงติดตามและรอไรท์นะคะ ตอนนี้ไรท์ปิดเทอมแล้วมีเวลามาสร้างควิซสนุกๆให้ทุกคนเต็มเปี่ยมเลยค่ะ✨ Cขอบคุณที่ยังคงติดตามและรอไรท์นะคะ ตอนนี้ไรท์ปิดเทอมแล้วมีเวลามาสร้างควิซสนุกๆให้ทุกคนเต็มเปี่ยมเลยค่ะ✨ Dขอบคุณที่ยังคงติดตามและรอไรท์นะคะ ตอนนี้ไรท์ปิดเทอมแล้วมีเวลามาสร้างควิซสนุกๆให้ทุกคนเต็มเปี่ยมเลยค่ะ✨
13. ใครที่ยังไม่ได้เล่น EPISODE 1 สามารถกดไปที่โปรไฟล์ของไรท์แล้วตามเล่นได้นะคะจะได้ไม่งงเพราะไรท์เขียนสตอรี่ต่อกันค่ะ🙇‍♀️
A💙🙇‍♀️✨ B💙🙇‍♀️✨ C💙🙇‍♀️✨ D💙🙇‍♀️✨
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เมื่อคุณเป็นสาวๆพาวเวอร์พัฟเกิร์ล ver.คนเมื่อคุณเป็นสาวๆพาวเวอร์พัฟเกิร์ล ver.คนเมื่อคุณเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณเป็นคอสเพลย์เยอร์เมื่อคุณเป็นคอสเพลย์เยอร์มาออดิชั่นกันมาออดิชั่นกันเมื่อคุณกับ yuta คบหากัน ♥️เมื่อคุณกับ yuta คบหากัน ♥️เมื่อคุณเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวคุณจะติดมหลัยไหนคุณจะติดมหลัยไหนมาจัดห้องนอนกันมาจัดห้องนอนกันมาสร้างวงในค่ายของคุณกันค่ะ ❕มาสร้างวงในค่ายของคุณกันค่ะ ❕เมื่อคุณคือเมมเบอร์ Blackpink คนที่ 5เมื่อคุณคือเมมเบอร์ Blackpink คนที่ 5🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?คุณเป็น introvert หรือ extrovertคุณเป็น introvert หรือ extrovertชีวิตในรั้วโรงเรียนกับเพื่อนชายอีก3คนชีวิตในรั้วโรงเรียนกับเพื่อนชายอีก3คน𝐛𝐞 𝐢𝐝𝐨𝐥 🌷🌟 ! !𝐛𝐞 𝐢𝐝𝐨𝐥 🌷🌟 ! !คุณเหมาะกับการร้อง,แรปหรือเต้นคุณเหมาะกับการร้อง,แรปหรือเต้นมาซื้ออาหารสตรีทฟู๊ดกัน!มาซื้ออาหารสตรีทฟู๊ดกัน!คุณจะได้คู่กับใครในนิยายวายแนวจีนโบราณคุณจะได้คู่กับใครในนิยายวายแนวจีนโบราณเมื่อคุณแต่งงานกับประธานบริษัทเมื่อคุณแต่งงานกับประธานบริษัทเมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.เมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.คุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับเมื่อคุณเป็นสมาชิกคนที่10ของ Gen1es😆(ep.2)เมื่อคุณเป็นสมาชิกคนที่10ของ Gen1es😆(ep.2)เมื่อคุณเป็นสายลับ!?เมื่อคุณเป็นสายลับ!?