หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

มาเป็นประธานค่ายกันเจ้า (t-pop)

มาเป็นประธานค่ายกันเจ้า (t-pop)
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย Aeypei Aeypei โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
2. ชื่อค่ายก่อนเลยเจ้า
APround Entertainment BBlossom Music CBeing Label
3. หน้าตาเจ้าของค่าย
A B C
5. อายุ
A27 y B29 y C31 y
6. สนใจสร้างวงไอดอลมั้ย
Aไม่รู้ Bแน่นอน Cไม่
7. ชื่อวง
AThe never BAngel High Ccandy heavy
8. เมมเบอร์คนแรก ตำแหน่ง ลีดเดอร์ พี่ใหญ่ เมนแดนซ์ ซับโวคอล
Aไอนส์ อัยยา ไตรวิชญ์สกุลไอนส์ อัยยา ไตรวิชญ์สกุล Bข้าวแช่ เกณิกา อุตตมโภคินข้าวแช่ เกณิกา อุตตมโภคิน Cภูพิงค์ พจณิชา มหาวิรุฬห์กรภูพิงค์ พจณิชา มหาวิรุฬห์กร
9. เมมเบอร์คนที่ 2 ตำแหน่ง เมนโซคอล ซับแรป วิชวล หน้าตาของวง
Aอิงใจ นาดา เดชพิพัฒน์พงษ์อิงใจ นาดา เดชพิพัฒน์พงษ์ Bหมี่ รุจยา ภูริวัฒนเมธาหมี่ รุจยา ภูริวัฒนเมธา Cเรไร รสา ตั้งชินคุปต์เรไร รสา ตั้งชินคุปต์
11. เมมเบอร์คนที่ 4 ตำแหน่ง หลีดโวคอล หลีดแรป เมนแดนซ์
Aขิม ระยา สินธปกรณ์ขิม ระยา สินธปกรณ์ Bน้ำพลอย ธิษณา มาลากุล ณ กรุงเทพน้ำพลอย ธิษณา มาลากุล ณ กรุงเทพ Cชงชา ปุณณดา ชยธาดากีรติชงชา ปุณณดา ชยธาดากีรติ
12. เมมเบอร์คนสุดท้าย ตำแหน่ง หลีดโวคอล มักเน่ เมนแดนซ์ ซับแรป
Aเกรซ ชัญญา ณ สงขลาเกรซ ชัญญา ณ สงขลา Bแคทเธอรีน เจนนิงส์แคทเธอรีน เจนนิงส์ Cมิ้ม เบญจณี เวชชาชีวะมิ้ม เบญจณี เวชชาชีวะ
14. ฉากเปิดฉากเปิด
A B C
15. ฉากโวคอลฉ่ำๆฉากโวคอลฉ่ำๆ
A B C
16. ฉากก่อนท่อนฮุกฉากก่อนท่อนฮุก
A B C
17. ท่อนฮุกท่อนฮุก
A B C
18. Dance BreakDance Break
A B C
19. ท่อนแรปแบบเดือดๆ เอาให้เดือดกว่าภูเขาไฟไปเลยแม่ (Rap Buddy)ท่อนแรปแบบเดือดๆ เอาให้เดือดกว่าภูเขาไฟไปเลยแม่ (Rap Buddy)
A B C
20. ท่อนฮุกอีกสักรอบท่อนฮุกอีกสักรอบ
A B C
21. ฉากจบฉากจบ
A B C
22. เมมจะเต็มบะตอนนี้5356353525
Aงับ B... Cค่ะ
24. ขอบคุณที่เข้ามาเล่นค่ะ
A. Bพิมพ์ผิดตรงไหนขอโทษด้วยนะคะ C.
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เมื่อคุณเป็นสายลับ!?เมื่อคุณเป็นสายลับ!?เมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.เมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.มาสร้างวงในค่ายของคุณกันค่ะ ❕มาสร้างวงในค่ายของคุณกันค่ะ ❕เมื่อคุณกับ yuta คบหากัน ♥️เมื่อคุณกับ yuta คบหากัน ♥️เมื่อคุณคือเมมเบอร์ Blackpink คนที่ 5เมื่อคุณคือเมมเบอร์ Blackpink คนที่ 5คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiเมื่อคุณเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?เมื่อคุณเป็นสมาชิกคนที่10ของ Gen1es😆(ep.2)เมื่อคุณเป็นสมาชิกคนที่10ของ Gen1es😆(ep.2)มาออดิชั่นกันมาออดิชั่นกันเมื่อคุณแต่งงานกับประธานบริษัทเมื่อคุณแต่งงานกับประธานบริษัทคุณจะติดมหลัยไหนคุณจะติดมหลัยไหนเมื่อคุณเป็นคอสเพลย์เยอร์เมื่อคุณเป็นคอสเพลย์เยอร์มาซื้ออาหารสตรีทฟู๊ดกัน!มาซื้ออาหารสตรีทฟู๊ดกัน!คุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับมาจัดห้องนอนกันมาจัดห้องนอนกันเมื่อคุณเป็นสาวๆพาวเวอร์พัฟเกิร์ล ver.คนเมื่อคุณเป็นสาวๆพาวเวอร์พัฟเกิร์ล ver.คนคุณเป็น introvert หรือ extrovertคุณเป็น introvert หรือ extrovertชีวิตในรั้วโรงเรียนกับเพื่อนชายอีก3คนชีวิตในรั้วโรงเรียนกับเพื่อนชายอีก3คนคุณจะได้คู่กับใครในนิยายวายแนวจีนโบราณคุณจะได้คู่กับใครในนิยายวายแนวจีนโบราณคุณเหมาะกับการร้อง,แรปหรือเต้นคุณเหมาะกับการร้อง,แรปหรือเต้น𝐛𝐞 𝐢𝐝𝐨𝐥 🌷🌟 ! !𝐛𝐞 𝐢𝐝𝐨𝐥 🌷🌟 ! !เมื่อคุณเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว