หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

POV - เจ้าหญิงแห่งอาณาจักรเวทมนตร์

POV - เจ้าหญิงแห่งอาณาจักรเวทมนตร์
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย printt2186 printt2186 โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. เช้าของวันหนึ่งที่แสนจะธรรมดาขององค์ผู้นึงในอาณาจักรเวทมนตร์ " องค์หญิงเพคะ องค์ราชินีบอกให้หม่อมชั้นมาปลุกท่านเพคะ " " อื้อ เข้าใจแล้ว ... "
Aเรเชล | Rechel 22 yเรเชล | Rechel 22 y Bเซลีน | Celine 20 yเซลีน | Celine 20 y Cฟีอาร์ | Fiar 18 yฟีอาร์ | Fiar 18 y
3. คุณงงกับคำพูดของท่านแม่เล็กน้อย แต่ก็ไม่ได้ขัดอะไร " แต่ว่านะแม่ไม่ได้จะให้ลูกไปคนเดียวหรอกนะ จะมีคนไปทำร่วมกับลูกด้วย ไหนเข้ามาสิจ๊ะ "
Aเฟลิกซ์ | Felixเฟลิกซ์ | Felix Bฮาร์เปอร์ | Harperฮาร์เปอร์ | Harper Cออสการ์ | Oscarออสการ์ | Oscar
5. พอท่านแม่คุณเห็นเลยรีบทำให้สถานการณ์ดีขึ้นทันที " งั้น ลองทักทายกันหน่อยสิจ๊ะไหนๆก็ได้เจอกันอีกครั้งแล้ว " " อ่า.. หวัดดีครับ ไม่เจอกันนานเลยนะครับ "
Aคุณ ; หวัดดี ยินดีที่ได้เจออีกนะ Bคุณ ; อ่า.. หวัดดี Cคุณ ; ห - หวัดดี ! เจอกันอีกแล้วสินะ
6. หลังจากนั้นพวกคุณก็แยกย้ายกันไปทำธุระของตัวเอง ส่วนคุณก็รีบไปแต่งตัวเพราะพึ่งจำได้ว่านัดกับเพื่อนสนิทเอาไว้ " อืมม จะใส่ชุดไรดีนะ ? "
A B C
7. หลังจากที่คุณเดินทางมาถึงจุดนัดหมาย ที่คุณนัดกับเพื่อนสนิทของคุณเอาไว้คุณก็รอไปสักพัก ก่อนจะได้ยินเสียงของยัยเพื่อนตัวแสบของคุณ
A« ชื่อคุณ » หวัดดี !« ชื่อคุณ » หวัดดี ! Bเฮ้ « ชื่อคุณ » เห็นชั้นมั้ยย !เฮ้ « ชื่อคุณ » เห็นชั้นมั้ยย ! Cนี่! « ชื่อคุณ » ชั้นอยู่ทางนี้ !นี่! « ชื่อคุณ » ชั้นอยู่ทางนี้ !
8. หลังจากที่พวกคุณเจอกัน ก็พูดคุยเดินเล่นกันตามประสาเพื่อนสนิท พวกคุณคุยกันเพลินจนเวลาตอนนี้ก็เย็นมากแล้ว จึงต้องแยกย้ายกันเพื่อกลับบ้าน " โห เวลาผ่านไปเร็วจัง " มิเน เพื่อนของคุณพูดขึ้น
Aคุณ ; นั้นสินะ ยังอยากคุยต่ออยู่เลย Bคุณ ; เห้ออ ไม่อยากกลับเลย Cคุณ ; เวลาที่มีความสุขมักจะสั้นเสมอไม่เกินจริงเลย
9. หลังจากที่คุณกลับมาคุณดันเจอกับ เพื่อนที่จะร่วมเดินทางไปกับคุณพอดี คุณเลยเข้าไปทักทายตามมารยาทนิดหน่อย
Aคุณ ; เอ่อ.. หวัดดี นอนสบายรึป่าว ? Bคุณ ; นี่! นายน่ะ ผักผ่อนสบายรึป่าว Cคุณ ; หวัดดีตอนเย็นนะ ผักผ่อนสบายมั้ย
10. " อ่า ก็สบายครับ คุณล่ะครับเหนื่อยรึป่าวออกไปข้างนอกซะนานเลย " คุณอึ้งไปสักพัก เพราะการที่คุณออกไปเจอเพื่อนนั้นแสดงว่าคุณแอบออกไป และคุณก็มั่นใจมากด้วยว่าไม่มีคนจับได้แน่นอน
Aคุณ ; นายรู้ได้ไง ชั้นแอบออกไปนะ เค้า ; ก็คุณไม่เนียนไงครับ ผมเลยบังเอิญเห็นพอดี Bคุณ ; ใครเป็นคนบอกนาย ? เค้า ; เปล่าหรอกครับ ผมแค่บังเอิญเจอ Cคุณ ; ห่ะ ? นายรู้ได้ไง เค้า ; แอบปีนกำแพงเหมือนแมวซะขนาดนั้น จะไม่รู้ได้ไงล่ะครับ ?
11. หลังจากที่พวกคุณเถียงกันนิดหน่อย คุณก็ยอมแพ้และขอตัวไปอาบน้ำนอนได้แล้ว เพราะนี่ก็ดึกพอสมควรแล้ว
Aคุณคิดในใจ ; ไม่ชอบนิสัยหมอนี่เลยแฮะ น่ารำคาญ Bคุณคิดในใจ ; วันหลังจะต้องระวังหมอนี่หน่อยแล้วสิ Cคุณคิดในใจ ; เหอะ วันข้างหน้าชั้นจะมาเอาชนะนายแน่
12. จบแล้วนะคะ Ep.1 รอตอนต่อไปเลยนะะ💭
Aค่ะะ Bอื้อ ! Cอาเคค
13. สู่มม 💭
A💐🌷🌸 B👑💎📑 C👻🦋❕
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เมื่อคุณเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวคุณเป็น introvert หรือ extrovertคุณเป็น introvert หรือ extrovertเมื่อคุณเป็นคอสเพลย์เยอร์เมื่อคุณเป็นคอสเพลย์เยอร์มาซื้ออาหารสตรีทฟู๊ดกัน!มาซื้ออาหารสตรีทฟู๊ดกัน!มาออดิชั่นกันมาออดิชั่นกันเมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.เมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.เมื่อคุณเป็นสายลับ!?เมื่อคุณเป็นสายลับ!?ชีวิตในรั้วโรงเรียนกับเพื่อนชายอีก3คนชีวิตในรั้วโรงเรียนกับเพื่อนชายอีก3คนคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับ𝐛𝐞 𝐢𝐝𝐨𝐥 🌷🌟 ! !𝐛𝐞 𝐢𝐝𝐨𝐥 🌷🌟 ! !คุณจะได้คู่กับใครในนิยายวายแนวจีนโบราณคุณจะได้คู่กับใครในนิยายวายแนวจีนโบราณเมื่อคุณเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณเป็นสาวๆพาวเวอร์พัฟเกิร์ล ver.คนเมื่อคุณเป็นสาวๆพาวเวอร์พัฟเกิร์ล ver.คนคุณจะติดมหลัยไหนคุณจะติดมหลัยไหนเมื่อคุณแต่งงานกับประธานบริษัทเมื่อคุณแต่งงานกับประธานบริษัทเมื่อคุณคือเมมเบอร์ Blackpink คนที่ 5เมื่อคุณคือเมมเบอร์ Blackpink คนที่ 5คุณเหมาะกับการร้อง,แรปหรือเต้นคุณเหมาะกับการร้อง,แรปหรือเต้นคุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?เมื่อคุณเป็นสมาชิกคนที่10ของ Gen1es😆(ep.2)เมื่อคุณเป็นสมาชิกคนที่10ของ Gen1es😆(ep.2)🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiเมื่อคุณกับ yuta คบหากัน ♥️เมื่อคุณกับ yuta คบหากัน ♥️มาสร้างวงในค่ายของคุณกันค่ะ ❕มาสร้างวงในค่ายของคุณกันค่ะ ❕มาจัดห้องนอนกันมาจัดห้องนอนกัน