หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

เมื่อคุณคือทายาทเศรษฐีหมื่นล้าน!

เมื่อคุณคือทายาทเศรษฐีหมื่นล้าน!
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย runwayy runwayy โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. อันดับแรกต้องขออนุญาตเจ้าของรูปทุกรูปก่อน
Aขออนุญาตครับ Bขออนุญาตค่ะ Cขออนุญาตนะคะ
2. โอเคเริ่มแรกชื่อของคุณพร้อมอายุ
Aวาริน (Warin) 21Y Bเมดิสัน (Madison) 20Y Cริน (Rin) 22Y
3. หน้าตาของคุณละ?
A🏙🏙 B🌆🌆 C🌃🌃 D🌄🌄
4. เอาละมาเริ่มกันเลย!
AGo Go! BGo!
5. ในเช้าอันสดใสคุณตื่นขึ้นมาในเวลาเดิมของทุกวันสิ่งแรกที่คุณจะทำคือ?
Aดูโทรศัพท์ Bอาบน้ำแปรงฟัน Cลงมาทานข้าว
6. สิ่งที่คุณจะทำเป็นอย่างแรกเลยก็คือการอาบน้ำเพราะคุณเป็นคนที่ไม่ชอบให้ตัวเหนียวและเหม็นหลังจากคุณอาบน้ำเสร็จคุณก็ลงมาทานข้าวว่าแต่ข้าวเช้าของคุณคือ
Aสลัดสลัด Bข้าวต้มข้าวต้ม Cแซนวิชแซนวิช
7. หลังจากคุณทานข้าวเสร็จคุณพ่อของคุณก็ได้บอกกับคุณว่าตอนบ่ายโมงให้คุณไปหาคุณพ่อของคุณที่บริษัทเพราะท่านจะให้คุณไปดูการทำงานของคุณพ่อ(คุณคือประธานคนต่อไป)
Aโอเคค่ะพ่อ Bรับทราบค่ะ Cได้ค่ะ
9. หลังจากที่คุณทำอะไรที่คุณเลือกแล้วเวลาก็ล่วงเลยมาจนถึงตอนบ่ายคุณจึงไปเปลี่ยนชุดให้เหมาะสมว่าแต่คุณจะใส่ชุดไหนหรอ?
A B C D
10. หลังจากคุณเลือกชุดแล้วคุณก็เลือกที่จะขับรถไปที่บริษัทเองว่าแต่คุณจะขับคันไหนไปกันละ?
ABugattiBugatti BAudiAudi CLamborghiniLamborghini DFerrariFerrari
11. คุณขับรถออกมาจากบ้านแล้วว่าแต่บ้านของเศรษฐีหมื่นล้านหน้าตาเป็นยังไงนะ
A B C D
12. ตอนนี้คุณขับมาถึงบริษัทแล้วพอคุณเข้ามาทุกคนในบริษัทก็ต่างสวัสดีคุณอย่างคุ้นเคย
A🙂 B😃 C😄
13. คุณได้เดินมาถึงห้องทำงานของพ่อคุณเองซึ่งพ่อคุณก็ได้บอกกับคุณว่าวันนี้จะมีการประชุมจึงอยากให้คุณได้มาดูการประชุมครั้งนี้ด้วย
Aโอเคค่ะ Bรับทราบค่ะ
14. หลังจากนั้นพ่อคุณก็ได้พาคุณมาที่ห้องประชุมพอเริ่มการประชุมคุณก็ตั้งใจดูการนำเสนอของพนักงานแต่ละคนพร้อมกับดูการทำงานของพ่อคุณไปในตัวหลังจากนั้นพ่อคุณก็ได้มาบอกคุณว่า
Aวันนี้จะมีงานเลี้ยงเต้นรำสำหรับเหล่าเศรษฐีทั้งหลายพ่อคุณอยากจะให้คุณไปด้วย Bวันนี้จะมีงานเลี้ยงวันเกิดของเพื่อนพ่อคุณพ่อคุณอยากจะให้คุณไปด้วย
15. ซึ่งเรื่องที่พ่อคุณมาบอกก็คือวันนี้จะมีงานเลี้ยงเต้นรำสำหรับเหล่าเศรษฐีทั้งหลายพ่อคุณอยากจะให้คุณไปด้วยนั่นเอง
Aอ๋อ โอเค Bโอเค
16. คุณกลับมาถึงบ้านแล้วงานเลี้ยงเริ่มตอน 2 ทุ่มตอนนี้ก็เวลา 6 โมงแล้วคุณจึงได้ไปอาบน้ำพร้อมกับเลือกชุดที่จะใส่ว่าแต่คุณจะใส่ชุดไหนไปกันละ
A B C D
17. พอคุณเลือกชุดเสร็จคุณก็ได้เรียกช่างแต่งหน้าทำผมมาจัดการแต่งหน้าทำผมให้กับคุณขอดูการแต่งหน้าของคุณหน่อยสิ
A B C D
18. ทรงผมคุณเป็นยังไงหรอ?
A B C D
19. หลังจากที่คุณแต่งตัวเรียบร้อยแล้วคุณกับพ่อของคุณก็ได้ขึ้นรถโดยมีคนขับรถขับพาไปส่งที่งานว่าแต่งานเป็นยังไงกันนะ
A B C D
20. คุณกับคุณพ่อได้เดินเข้ามาในงานพอพวกคุณเข้ามาเหล่าเซเลป ดารา เศรษฐีแม้กระทั่งนักธุรกิจต่างๆก็ได้เข้ามาทักทายพวกคุณอย่างเป็นกันเองคุณก็ต่างทำความรู้จักกับทุกคนอย่างเป็นมิตร
A😊 B☺️
21. คุณเหนื่อยมากกับงานจึงเลือกที่จะเดินไปหาที่นั่งสงบๆจิบไวน์อยู่คนเดียวว่าแต่คุณจิบไวน์อะไรหรอ
Aไวน์ขาวไวน์ขาว Bไวน์แดงไวน์แดง Cไวน์องุ่นไวน์องุ่น
22. หลังจากจบงานคุณก็ได้กลับมาที่บ้านด้วยความเหนื่อยล้าคุณบอกฝันดีพ่อของคุณก่อนจะขึ้นไปนอนบนห้องโดยไม่ลืมที่จะอาบน้ำแต่งตัว
A B C
23. แล้วคุณก็ได้หยิบสมุดโน๊ตไดอาร์รี่ขึ้นมาหนึ่งเล่มที่มีหน้าปกเขียนไว้ว่าชีวิตหนึ่งวันของทายาทหมื่นล้านพร้อมกับเขียนบรรยายสิ่งที่ได้ทำวันนี้
A📔🖋 B📒✏️ C📓🖊
24. หลังจากนั้นคุณก็นอนหลับไป
AGood night 💫 BGood night 🌙 🌃
25. จบแล้วน๊าา~หวังว่าทุกคนจะชอบกันนะควิซนี้เป็นควิซที่ยาวมากๆอาจจะมีความผิดพลาดไปบ้างต้องขออภัยบางภาพอาจจะไม่ชัดต้องขออภัยด้วยนะ May today be a lucky day for everyone.💫💗
APINTEREST💜 BPinterest💜 CPIN💜
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

ชีวิตในรั้วโรงเรียนกับเพื่อนชายอีก3คนชีวิตในรั้วโรงเรียนกับเพื่อนชายอีก3คนคุณเป็น introvert หรือ extrovertคุณเป็น introvert หรือ extrovertเมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.เมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.คุณจะได้คู่กับใครในนิยายวายแนวจีนโบราณคุณจะได้คู่กับใครในนิยายวายแนวจีนโบราณเมื่อคุณแต่งงานกับประธานบริษัทเมื่อคุณแต่งงานกับประธานบริษัทคุณเหมาะกับการร้อง,แรปหรือเต้นคุณเหมาะกับการร้อง,แรปหรือเต้นเมื่อคุณเป็นสาวๆพาวเวอร์พัฟเกิร์ล ver.คนเมื่อคุณเป็นสาวๆพาวเวอร์พัฟเกิร์ล ver.คนเมื่อคุณเป็นสมาชิกคนที่10ของ Gen1es😆(ep.2)เมื่อคุณเป็นสมาชิกคนที่10ของ Gen1es😆(ep.2)เมื่อคุณเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว𝐛𝐞 𝐢𝐝𝐨𝐥 🌷🌟 ! !𝐛𝐞 𝐢𝐝𝐨𝐥 🌷🌟 ! !มาซื้ออาหารสตรีทฟู๊ดกัน!มาซื้ออาหารสตรีทฟู๊ดกัน!เมื่อคุณคือเมมเบอร์ Blackpink คนที่ 5เมื่อคุณคือเมมเบอร์ Blackpink คนที่ 5🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?มาสร้างวงในค่ายของคุณกันค่ะ ❕มาสร้างวงในค่ายของคุณกันค่ะ ❕เมื่อคุณเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณเป็นสายลับ!?เมื่อคุณเป็นสายลับ!?คุณจะติดมหลัยไหนคุณจะติดมหลัยไหนเมื่อคุณกับ yuta คบหากัน ♥️เมื่อคุณกับ yuta คบหากัน ♥️มาออดิชั่นกันมาออดิชั่นกันมาจัดห้องนอนกันมาจัดห้องนอนกันเมื่อคุณเป็นคอสเพลย์เยอร์เมื่อคุณเป็นคอสเพลย์เยอร์