หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

(ญ)หากคุณไม่ใช่นางเอกในนิยาย(มีต่อ)

ควิซนี้สร้างสรรค์โดย foxofstar foxofstar โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
2. เสียงเพลงประหลาดได้บรรเลงขึ้น คุณได้ลืมตาตื่นขึ้นมาและพบกับใบหน้าของตนเองที่สะท้อนเงาของกระจก แต่ทว่าเสียงเพลงนั้นได้หายลับไปแล้ว
Aภาพที่สะท้อนผ่านกระจกนั้นเป็นภาพของคุณในปัจจุบันที่ผิวที่ซีดจางและเส้นผมที่ขาวราวกับเส้นไหม ดวงตาสีเทาไร้ชีวิตชีวา Bภาพที่สะท้อนผ่านกระจกนั้นเป็นภาพของคุณในปัจจุบันที่ผิวขาวงามและดูนุ่มนวล เส้นผมสีทองสว่างราวกับทองคำเส้น ดวงตาสีฟ้าครามราวกับน้ำทะเลในยามเช้าปลอดโปร่ง Cภาพที่สะท้อนผ่านกระจกนั้นเป็นภาพของคุณในปัจจุบันที่ผิวดูปกติดี เเส้นผมและดวงตาสีน้ำตาลเข้มที่ดูกลมกลืนไปด้วยกัน Dภาพที่สะท้อนผ่านกระจกนั้นเป็นภาพของคุณในปัจจุบันที่ผิวที่ดูสดและอวบอิ่มดูมีชีวิตชีวา เส้นผมสีเทาที่พอกระทบกับแสงแล้วกลับสะท้อนเป็นแสงสีออกมา สีดำเข้มส่องแสงสีทองอยู่ด้านใน Eภาพที่สะท้อนผ่านกระจกนั้นเป็นภาพของคุณที่เหมือนกับในอดีตเป๊ะๆ Fภาพที่สะท้อนผ่านกระจกนั้นเป็นภาพของคุณในปัจจุบันที่ผิวดูจืดชืด เส้นผมสีดำอมน้ำตาลปกติ ดวงตาสีม่วงเข้มดั่งท้องฟ้าในยามกลางคืน Gภาพที่สะท้อนผ่านกระจกนั้นเป็นภาพของคุณในปัจจุุบันที่ผิวสีแทนสง่าและดูวาววับ เส้นผมสีดำเข้มหายากที่ไม่มีใครเหมือน ดวงตาสีชมพูเปล่งประกายราวกับทับทิมฝังอยู่ในดวงตา
4. คุณเงียบและก็กำลังทำความเข้าใจกับตัวเอง และในที่สุดคุณก็จำชื่อตัวเองได้
Aนีน่า Bเวซารี่ ฮอร์เมอร์ Cสเตลล่า ไฮท์ Dเพซิส เดทอร์ส Eเฟลิกซ่า ฮอร์เมอร์ Fลิลลี่ Gเบล
5. คุณตั้งสติและเค้นความจำของตัวเองว่าเกิดอะไรขึ้นและพยายามสรุปเรื่องราว(เลือกอันที่ชอบ)
A B💛 C🖤 D🧡 E💜 F💙 G💚
7. แต่เพราะความทรงจำของคุณนั้นมันยังไม่ชัดเจน ถึงอย่างนั้นก็พยายามเล่นตามน้ำไปได้(เลือกอันที่ชอบเลยค่าา)
A🦊 B🐱 C🐶 D🦋 E🕷 F🐦 G🐧
8. คุณมีความคิดที่จะปลอมตัวเข้าไปในงานๆนึงเพื่อที่จะเก็บรวบรวมข้อมูลของตน(เลือกอันที่ชอบเลยนะคะ เหลืออีก2ข้อค่ะฮึก)
A2468 B927 C383 D09 E1357 F11 G123456789
9. คือว่าข้อที่เหลือจะเป็นข้อสุ่มเลือกหมดเลยนะคะ จะมาต่อทดแทนให้ค่ะ ตอนนี้รีบๆหน่อยนะคะ
Aรับทราบ Bได้เลอ C... Dอื้อ Eจ้า Fเข้าใจน้าาา Gโอเค
10. สุ่มต่อปายย
A🌎 B🍃 C🌈 D🌊 E🐾 F💐 G🌟
11. สุมอีกข้อนึงนะฮึบๆ(ลืมบอกไปว่าแต่ละข้อแอบมีความหมายแฝงอยู่นะ)
A😔 B🤨 C🙃 D🤩 E😶 F🤕 G😜
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณเป็นสัตว์ในตำนานกรีกตัวไหน?คุณเป็นสัตว์ในตำนานกรีกตัวไหน?มาสร้างบ้านกัน!!มาสร้างบ้านกัน!!เมื่อคุณเป็นไซเรนเมื่อคุณเป็นไซเรนคุณจะได้รับบทอะไรใน รรคุณจะได้รับบทอะไรใน รรเมื่อคุณเปิดร้านอาหารเมื่อคุณเปิดร้านอาหารWhen you're a fairy~เมื่อคุณเป็นแฟรี่💐🌷🍄🍁When you're a fairy~เมื่อคุณเป็นแฟรี่💐🌷🍄🍁คุณเหมือนใครใน 4eveคุณเหมือนใครใน 4eveคุณรู้เรื่องซีรีย์วายมากขนาดไหน❤️✨คุณรู้เรื่องซีรีย์วายมากขนาดไหน❤️✨คุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?The 8th member of BabyMonster.The 8th member of BabyMonster.เมื่อคุณมีแฟนคนแรก💗เมื่อคุณมีแฟนคนแรก💗คุณเหมือนใครใน789 traineeคุณเหมือนใครใน789 trainee当你是妾的时候。 (เมื่อคุณเป็นสนม) - ราชวงค์ชิง ✨当你是妾的时候。 (เมื่อคุณเป็นสนม) - ราชวงค์ชิง ✨คุณเหมือนใครใน789survivalคุณเหมือนใครใน789survival@ hello paris@ hello parisคำถามวงBusคำถามวงBusเมื่อคุณไปเยี่ยมบ้านที่ต่างจังหวัดเมื่อคุณไปเยี่ยมบ้านที่ต่างจังหวัดเมื่อคุณสร้างแบรนด์จิวเวลรี่เมื่อคุณสร้างแบรนด์จิวเวลรี่ทายนิสัยจากสัตว์เลี้ยงที่ชอบ✨ทายนิสัยจากสัตว์เลี้ยงที่ชอบ✨เมื่อคุณท้องเด็กเเฝด><เมื่อคุณท้องเด็กเเฝด><เมื่อคุณกับเพื่อนต้องไปทัศนศึกษาา💵เมื่อคุณกับเพื่อนต้องไปทัศนศึกษาา💵คุณรู้จักวง BUS มากแค่ไหนคุณรู้จักวง BUS มากแค่ไหน🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨If you were rich person. เมื่อคุณได้เป็นคนรวยIf you were rich person. เมื่อคุณได้เป็นคนรวย