หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

เมื่อคุณเป็นคู่หมั้นมาเฟีย[ชxช] ep.14

เมื่อคุณเป็นคู่หมั้นมาเฟีย[ชxช] ep.14
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย ไข่เจียวพิเศษใส่ไข่ ไข่เจียวพิเศษใส่ไข่ โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. ใครยังไม่ได้ไปอ่านepก่อนหน้าแนะนำให้ไปอ่านก่อนนะคะ เนื้อเรื่องต่อกันค่ะ🤍ใครยังไม่ได้ไปอ่านepก่อนหน้าแนะนำให้ไปอ่านก่อนนะคะ เนื้อเรื่องต่อกันค่ะ🤍
A(จิ้มตรงเน้~) B(…)
2. เวลาผ่านไปประมาณหนึ่งสัปดาห์ ทุกอย่างไม่ค่อยราบรื่นนักโดยเฉพาะความสัมพันธ์ของคุณและเซียวหมิง เขาเอาแต่สนใจการวางแผนรับมือการรุกรานของมาเฟียอีกท้องถิ่น
A(…) B(จิ้มตรงเน้~)
3. คุณคิดกับตัวเองเสมอว่ามันเป็นงานสำคัญและได้แต่รอเงียบๆโดยไม่กวนเซียวหมิงเลยแม้แต่น้อย ทว่าผลรับกลับกลายเป็นการที่คุณอดทนไม่ได้ทำให้เขารู้สึกเศร้า
A(…) B(จิ้มตรงเน้~)
4. หรือเห็นใจคุณเลยแม้แต่น้อย ทุกครั้งที่เขาเข้ามาในห้องนอนเขาเอาแต่สบถด่าเรื่องต่างๆที่เกี่ยวข้องกับงานที่ทำ ประโยคที่คุยกับคุณแทบนับได้รายวันเลยทีเดียว
A(…) B(จิ้มตรงเน้~)
5. แน่นอนว่าความเหงานี้จำเป็นต้องมีคนคลายเหงา ไม่ใช่ใครที่ไหนนอกเสียจาก ทอฝ้าย แม่บ้านคฤหาสน์รองนั่นเอง.. ถึงคุณจะรู้สึกแปลกๆกับเธอมากแค่ไหนก็ตาม
A(จิ้มตรงเน้~) B(…)
6. แต่ยังไงในทุกๆวันคุณก็ต้องเจอเธอทุกวันอยู่ดีจึงจำเป็นต้องผูกมิตรเอาไว้จะได้ไม่ลำบากต่อความเป็นอยู่ของคุณ
A(…) B(จิ้มตรงเน้~)
7. ในเช้าวันนี้ที่น่าเบื่อหน่าย แต่ในความเบื่อหน่ายยังมีความสบายใจ อย่างน้อยก็ดีกว่าต้องเจอกับการปะทะกัน..ซึ่งคุณก็ไม่รู้ว่าหากวันนั้นมาถึงมันจะเป็นอย่างไร?
A(จิ้มตรงเน้~) B(…)
8. คุณลุกขึ้นนั่งช้าๆบนเตียงนุ่มหลังจตื่นจากการหลับไหล คุณหันไปมองข้างๆก็ไม่พบเซียวหมิง แล้วจะคาดหวังอะไรหล่ะ? มันก็นานมาแล้วที่เขาตื่นก่อนคุณเสมอ
A(จิ้มตรงเน้~) B(…)
9. คุณลุกขึ้นเดินไปอาบน้ำให้สดชื่นและเปลี่ยนจากชุดนอนเป็นชุดสบายๆอยู่บ้านชิวๆสีขาว นี่คือชุดของคุณ
A B C D
10. เมื่อแต่งตัวเสร็จคุณเดินออกจากห้องนอนและลงไปชั้นล่าง คุณเจอกับบอดี้การ์ดหน้าโหดของเซียวหมิงหนึ่งคนกำลังยืนดูแลความปลอดภัยอยู่ที่หน้าบันไดชั้นล่าง
A(จิ้มตรงเน้~) B(…)
11. “เซียวหมิงหล่ะครับ?” คุณถาม บอดี้การ์ดหนุ่มคนนั้นค่อยๆหันมามองคุณและตอบด้วยน้ำเสียงเฉยชาว่า “นายท่านอยู่ด้านนอก กำลังเตรียมตัวรับมือกับการปะทะครั้งใหญ่ครับ”
A(…) B(จิ้มตรงเน้~)
12. คุณตกใจเล็กน้อยและทำหน้าสงสัย การปะทะครั้งใหญ่?? แค่ครั้งเล็กจะรอดไหมก่อน?? จู่ๆก็จะมีครั้งใหญ่เนี่ยนะ คุณเดินไปที่ประตูคฤหาสน์ก่อนจะค่อยๆเปิดออกดูสถานการณ์ด้านนอก
A(…) B(จิ้มตรงเน้~)
13. คุณได้ยินพวกเขากำลังคุยกัน “นายครับผมว่าอย่าให้นายหญิงรู้เรื่องนี้ดีกว่า” “ฉันก็คิดแบบนั้น” นั่นเป็นบทสนทนาที่แปลกนิดหน่อย พวกเขากำลังปิดบังอะไรคุณอยู่??
A(จิ้มตรงเน้~) B(…)
14. “นายท่านคะทุกอย่างพร้อมแล้วเราจะลงมือกันตอนไหน?” เสียงคุ้นหูพูดขึ้นนั่นคือเสียงของ..ทอฝ้าย?? เธอมีส่วนเกี่ยวข้องอะไรกับเรื่องนี้??
A(…) B(จิ้มตรงเน้~)
15. อย่าให้เป็นอย่างที่คิดเลย..พวกเขากำลังรวมหัวกันหักหลังคุณหรอ?? คุณช็อคก่อนจะแอบฟังต่อไป
A(จิ้มตรงเน้~) B(…)
16. “อีกสามวัน ฉันจะให้คนของฉันเดินทางนำไปก่อน ส่วนเธออยู่ที่นี่เดี๋ยวภรรยาฉันจะสงสัย” เซียวหมิงพูดหน้าตายก่อนจะเดินไปที่รถ
A(…) B(จิ้มตรงเน้~)
17. ก่อนจะเปิดประตูรถ เซียวหมิงพูดต่อว่า“อ๋อใช่ ระหว่างนี้อย่าให้เขาสงสัย เป็นมิตรกับเขาไว้หล่ะ เดี๋ยวฉันจะกลับมาตอนเย็น” ว่าจบเซียวหมิงก็เปิดประตูและขึ้นรถพร้อมปิดประตูตามหลัง
A(…) B(จิ้มตรงเน้~)
18. รถคันหรูขับออกไปพร้อมรถสองสามคันไปขับตามหลังพ่วงท้ายเจ้านายใหญ่ไป คุณขมวดคิ้วไม่เข้าใจก่อนจะปิดประตูและหันไปมองบอดี้การ์ดคนเมื่อกี้ที่คุณคุยด้วยแต่..เขาหายไปไหนแล้ว??
A(…) B(จิ้มตรงเน้~)
19. *แกร่ก* “ทำอะไรอยู่หรอคะ?” สิ้นเสียง คุณสะดุ้งเฮือกและถอยออกมาจากประตู คุณพบกับทอฝ้ายที่ยืนอยู่ตรงประตู คุณอึกอักก่อนจะตอบไปว่า..
A“เปล่า..ไม่มีอะไรหรอก” B“เปล๊า ไม่มีอะไรเล๊ยยย” C“ป้าววว ไม่มีอะไร๊!“ D“อะ.เอ่อ มะมะมะไม่มี๊“
20. “ค่ะ แล้วหิวหรือยังคะ? ดิฉันจะไปสั่งให้แม่ครัวเตรียมอาหารให้“ ทอฝ้ายยิ้มให้คุณอย่างสดใสจนน่าขนลุก คุณตอบว่า..
A“หิวนิดหน่อย” B“หิวครับ ต้องการด่วนๆ” C“นิดนึงอะครัช” D“จริงๆก็..หิวนิดหน่อยครับ แฮะๆ”
21. “งั้นดิฉันจะไปบอกแม่ครัวก่อน ถ้าอาหารเสร็จแล้วดิฉันจะมาเรียกค่ะ” ทอฝ้ายหมุนตัวเดินไปที่ครัวราวกับไม่ใช่คน..เอ่อ ก็ต้องคนสิ! อย่าคิดอะไรแบบนี้นะมันหลอนน
A(จิ้มตรงเน้~) B(…)
23. ต่อจากนี้คิดว่าน่าจะได้มาอัพเรื่อยๆๆฝากตัวฝากใจด้วยจ้า🤍🤍🤍🥰
A(จิ้มตรงเน้เพื่อเพิ่มคะแนน) B(จิ้มตรงเต้เพื่อลดคะแนน) C(บทสรุปepนี้ไม่มีนะคะ มีแต่ปริศนาให้แก้ไข😭😭
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณเหมือนใครใน789 traineeคุณเหมือนใครใน789 traineeคุณจะได้รับบทอะไรใน รรคุณจะได้รับบทอะไรใน รรมาสร้างบ้านกัน!!มาสร้างบ้านกัน!!มากินหมูกระทะกันค่า~~😋มากินหมูกระทะกันค่า~~😋คำถามวงBusคำถามวงBusเมื่อคุณมีแฟนคนแรก💗เมื่อคุณมีแฟนคนแรก💗@ hello paris@ hello parisเมื่อคุณกับเพื่อนต้องไปทัศนศึกษาา💵เมื่อคุณกับเพื่อนต้องไปทัศนศึกษาา💵If you were rich person. เมื่อคุณได้เป็นคนรวยIf you were rich person. เมื่อคุณได้เป็นคนรวยWhen you're a fairy~เมื่อคุณเป็นแฟรี่💐🌷🍄🍁When you're a fairy~เมื่อคุณเป็นแฟรี่💐🌷🍄🍁เมื่อคุณได้เจอพ่อแม่แฟนครั้งแรกเมื่อคุณได้เจอพ่อแม่แฟนครั้งแรก当你是妾的时候。 (เมื่อคุณเป็นสนม) - ราชวงค์ชิง ✨当你是妾的时候。 (เมื่อคุณเป็นสนม) - ราชวงค์ชิง ✨เมื่อคุณเป็นไซเรนเมื่อคุณเป็นไซเรนคุณเหมือนใครใน 4eveคุณเหมือนใครใน 4eveเมื่อคุณสร้างแบรนด์จิวเวลรี่เมื่อคุณสร้างแบรนด์จิวเวลรี่คุณรู้จักวง BUS มากแค่ไหนคุณรู้จักวง BUS มากแค่ไหนคุณเป็นสัตว์ในตำนานกรีกตัวไหน?คุณเป็นสัตว์ในตำนานกรีกตัวไหน?คุณเหมือนใครใน789survivalคุณเหมือนใครใน789survivalคุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?เมื่อคุณเปิดร้านอาหารเมื่อคุณเปิดร้านอาหารเมื่อคุณไปเยี่ยมบ้านที่ต่างจังหวัดเมื่อคุณไปเยี่ยมบ้านที่ต่างจังหวัด🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณรู้เรื่องซีรีย์วายมากขนาดไหน❤️✨คุณรู้เรื่องซีรีย์วายมากขนาดไหน❤️✨เมื่อคุณท้องเด็กเเฝด><เมื่อคุณท้องเด็กเเฝด><