หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

ถ้าเพื่อนสนิทคุณพยายามแย่งคนที่คุณแอบชอบ

ถ้าเพื่อนสนิทคุณพยายามแย่งคนที่คุณแอบชอบ
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย cleen cleen โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. หน้าตาของคุณ
A B C D
2. หน้าตาเพื่อนสนิทของคุณ
A B C D
3. หน้าตาคนที่คุณแอบแชบ
A B C D
5. เปิดเทอมm.6 / คุณได้นั่งข้างเพื่อนนักเรียนชายคนหนึ่งซึ่งเป็นคนที่คุณแอบชอบนั่นแหละ และคุณกับเขาก็คุยกันถูกคอมาก (คุณสนใจเรื่องเดียวกันกับเขา)
Aหวีดศิลปิน/อ่านนิยาย/ชอบเต้น Bชอบวาดรูป/ระบายสี Cการเรียน/ชอบอ่านหนังสือ Dเรื่องภาพยนต์/ซีรี่ย์/ซี่รี่ย์วาย/Tpop/แต่งนิยาย
6. 2เดือนผ่านไปคุณกับเขาก็ถูกย้ายที่แต่ที่ที่เขาย้ายไปดันข้างเพื่อนของคุณแต่คุณก็ไม่ได้สนใจอะไรและคิดว่า…
Aไม่เป็นไรหรอกเรากับเขาคงคุยกันอยู่ B…… ต้องรีบบอกเขาแล้ว Cไม่ได้สนใจมากเพราะเขาหันมาคุยกับคุณเรื่อยๆ Dไม่ได้คิดอะไรและปล่อยมันไป
7. หลังจากนั้นคุณเริ่มเห็นเพื่อนคุณแตะเนื้อต้องตัวเขามากขึ้นคุณเลยไปหาเพื่อนอีกคนที่ชื่อรินและบอกความลับว่าคุณชอบเรย์(คนที่คุณแอบชอบ)
Aรินๆ เราจะบอกความลับให้ เราชอบเรย์ Bริน (เราชอบเรย์)กระซิบ Cรินจะบอกว่าเราชอบใคร เราชอบเรย์ Dรินเราชอบเรย์ทําไงดีตอนนี้การ์ตูน(เพื่อนสนิทคุณ)ดูเหมือนจะชอบเหมือนกัน
8. รินได้ตอบคุณว่าบอกชอบเรย์ไปเลยจะได้ไม่มีหมาตัวไหนคาบไปคุณจึงตัดสินใจบอกเขาในวันศุกร์นี้เมื่อถึงวันศุกร์คุณก็ได้บอกเขาในแชทไอจี
Aเราชอบแกกกก Bชอบนะ ชอบแบบชอบอ่ะ Cเรย์ๆ ให้ทายว่าเราชอบใคร ชอบแกไงงง Dเรย์ เราชอบแก
9. เรย์ได้ตอบคุณมาว่า“ในตอนนี้อาจจะยังไม่ใช่แต่ในอนาคตเราอาจจะชอบแกก็ได้นะ” ทําให้คุณยิ่งมีความหวังมากขึ้นและโล่งใจเพราะจะได้ไม่มีใครมาแย่งเขาได้แม้แต่การ์ตูนแต่ดันไม่ใช่แบบที่คุณคิด (ตอบแบบมั่วๆ)
A2.ทั้งๆที่รู้อยู่แก่ใจว่าเพื่อนสนิทแอบชอบอยู่ B3.คุณเริ่มทนไม่ไหวจึงไปหารินและตั้งนามสมมุติของการ์ตูนขึ้นมา C1.การ์ตูนทราบและรู้เรื่องแล้วแต่เธอก็ไม่ได้สน และเล่นแบบแตะเนื้อต้องตัวเขามากๆอยู่ D4.ชื่อว่าดินสอกด คุณจึงระบายความรู้สึกที่มีให้การ์ตูนกับรินจนรู้สึกไม่สนิทแทบจะเกลียดกันอยู่แล้ว
10. เหนื่อยละ ค่อยมาต่อละกัน
Aจร้ Bจร้ Cจร้ Dจร้
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?เมื่อคุณเป็นสายลับ!?เมื่อคุณเป็นสายลับ!?มาเปิดร้านไอติมกันน🍦😋มาเปิดร้านไอติมกันน🍦😋เมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.เมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.คุณเอาตัวเองเป็นจุดศูนย์กลางมากเกินไปหรือป่าว?คุณเอาตัวเองเป็นจุดศูนย์กลางมากเกินไปหรือป่าว?เมื่อคุณสร้างวง T-POPเมื่อคุณสร้างวง T-POPเมื่อคุณเป็นสาวๆพาวเวอร์พัฟเกิร์ล ver.คนเมื่อคุณเป็นสาวๆพาวเวอร์พัฟเกิร์ล ver.คนเมื่อคุณเข้าร่วมรายการ chuangasia Thailand 2024!!เมื่อคุณเข้าร่วมรายการ chuangasia Thailand 2024!!คุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับมาเลี้ยงน้องแมวกันเถอะ🐱🌟มาเลี้ยงน้องแมวกันเถอะ🐱🌟เมื่อคุณเกิดเป็นคนหนูตะกูลเก่า(ญี่ปุ่น)เมื่อคุณเกิดเป็นคนหนูตะกูลเก่า(ญี่ปุ่น)ชีวิตในรั้วโรงเรียนกับเพื่อนชายอีก3คนชีวิตในรั้วโรงเรียนกับเพื่อนชายอีก3คน𝐛𝐞𝐜𝐨𝐦𝐞 𝐚 𝐝𝐨𝐥𝐥 𝐬𝐞𝐥𝐥𝐞𝐫 🧸💗 !𝐛𝐞𝐜𝐨𝐦𝐞 𝐚 𝐝𝐨𝐥𝐥 𝐬𝐞𝐥𝐥𝐞𝐫 🧸💗 !🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨A Chilling day 🧇🌟A Chilling day 🧇🌟คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiจะเกิดอะไรขึ้นถ้าคุณไปแลกเปลี่ยนที่จีนจะเกิดอะไรขึ้นถ้าคุณไปแลกเปลี่ยนที่จีนคุณเป็นแฟรี่ประจำฤดูกาลใดคุณเป็นแฟรี่ประจำฤดูกาลใดมาใช้ชีวิตในชนบทกัน💐มาใช้ชีวิตในชนบทกัน💐เมื่อคุณแต่งงานกับประธานบริษัทเมื่อคุณแต่งงานกับประธานบริษัทคุณจะติดมหลัยไหนคุณจะติดมหลัยไหนคุณเป็นควีนแวมไพร์แห่งอาณาจักรไหน?คุณเป็นควีนแวมไพร์แห่งอาณาจักรไหน?ไปออดิชั่นเป็นเทรนนี่ที่เกาหลีกัน!!ไปออดิชั่นเป็นเทรนนี่ที่เกาหลีกัน!!Welcome to Hawaii (ไปเที่ยวฮาวายกันค่ะ)Welcome to Hawaii (ไปเที่ยวฮาวายกันค่ะ)