หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

คุณรู้จักกับ ประเทศจีน มากไหน?

ควิซนี้สร้างสรรค์โดย gene gene โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. กำแพงเมืองจีนยาวเท่าไหร่?
A194,367 Km. B21,196 Km. C1,467 Km.
2. นายกรัฐมนตรีของประเทศจีนในปัจจุบันคือใคร?
A张丽 B李小明 C李强
3. ประเทศจีนมีกี่ภาค?
A7-8 ภาค B3 ภาค C6-7 ภาค
4. 国徽 มีดาวในตราแผ่นดินกี่ดวง
A5 ดวง B3 ดวง C1 ดวง
5. เมืองหลวงของประเทศจีนมีชื่อว่าอะไร?
Aกวางตุ้ง Bปักกิ่ง Cเฉิงตู
6. ประชาชนจีนสามารถมีลูกสูงสุดได้กี่คน?
A3 คน B1 คน C2 คน
7. สัตว์ประจำชาติจีนคือตัวอะไร? (ใกล้ถึงแล้วสู้ๆนะ!)
Aหมู Bแพนด้า Cกระต่าย
8. วันตรุษจีนคนจีนถือว่าเป็นวันอะไร
Aวันเฉลิมฉลอง Bวันปีใหม่ Cวันมงคล
10. คำถามง่ายๆไม่เกี่ยวกับควิซนี้ จะถามว่าา... คนสร้างควิซนี้ชื่อว่าอะไรคำถามง่ายๆไม่เกี่ยวกับควิซนี้ จะถามว่าา... คนสร้างควิซนี้ชื่อว่าอะไร
AGene B李春龙 Cถูกทุกข้อ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรIf you lived in the 2000sIf you lived in the 2000sหมวกคัดสรรบ้านหมวกคัดสรรบ้านเมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2เมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรเมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์เมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์เมื่อคุณเลี้ยงแมว😺เมื่อคุณเลี้ยงแมว😺คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)ɪꜰ ᴛʜᴀɪ ᴄʜᴀʏᴀɴᴏɴ ɪꜱ ʏᴏᴜʀ ʙᴏʏꜰʀɪᴇɴᴅ ( ถ้าไทย ชญานน์เป็นแฟนของคุณ )ɪꜰ ᴛʜᴀɪ ᴄʜᴀʏᴀɴᴏɴ ɪꜱ ʏᴏᴜʀ ʙᴏʏꜰʀɪᴇɴᴅ ( ถ้าไทย ชญานน์เป็นแฟนของคุณ )เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?คุณจะได้เป็นแฟนใครในบัสคุณจะได้เป็นแฟนใครในบัสตัวตนของเราเป็นแบบไหนกันนะตัวตนของเราเป็นแบบไหนกันนะเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ × jungkookเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ × jungkookไปงานฮาโลวีนกัน🎃ไปงานฮาโลวีนกัน🎃If you are byeon woo seok’s girlfriend 🍅If you are byeon woo seok’s girlfriend 🍅Restaurant Date with Phuthatchai ‎𐙚Restaurant Date with Phuthatchai ‎𐙚เมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองเมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองมาเป็นครูอาสา(รัก)กัน(เป็นแนวตกหลุมรักบนดอย)❤มาเป็นครูอาสา(รัก)กัน(เป็นแนวตกหลุมรักบนดอย)❤ถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาล🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨ถ้าคุณเป็นนางเงือกถ้าคุณเป็นนางเงือกเมื่อคุณเป็นเคะ ช×ช EP.1เมื่อคุณเป็นเคะ ช×ช EP.1เมื่อคุณเป็นสาวเมืองลับแลเมื่อคุณเป็นสาวเมืองลับแล