หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

เมื่อคุณถูกส่งไปเรียนโรงเรียนเวทย์มนต์

เมื่อคุณถูกส่งไปเรียนโรงเรียนเวทย์มนต์
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย Scuhanan Phakul Scuhanan Phakul โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. หลังจากที่คุณกลับมาจากร.รคุณกลับเจอพ่อของตนเองที่ดูโกรธมากๆ พ่อ:แกมันลูกไร้ประโยชน์ทำอะไรไม่เคยได้สักอย่างสอบแค่นี้ก็ทำออกมาได้แค์นี้ คุณ:..........
Aคุณ:ขอโทษค่ะ Bคุณ:หนูขอโทษจริงๆค่ะพ่อ Cคุณ:หนูขอโทษจริงๆคะพ่ออย่าทำร้ายหนูเลยนะ Dคุณ:แล้วพ่อยุ่งไรด้วยอ่ะชีวิตหนู่ป่ะ! Eคุณ:.... Fคุณ:หนูไม่เคยทำให้พ่อภูมิใจได้หรอกค่ะ
2. วันหนึ่งคุณได้รับจดหมายมาฉบับหนึ่งโดยเขียนว่า "ขอยินดีด้วยคุณได้รับเลือกให้ไปเป็นนักเรียนของโรงเรียนเวทมนต์
Aโอ้มายก้อดดดพระเจ้าช่วยกล้วยทอด Bไม่อยากไปเลยเหะ.. Cหึอยากจะรู้จริงๆว่าจะสนุกขนาดไหน Dจริงหรอว่ะเนี้ย Eน่าสนุกดีนะ Fเรามันโชคดีจริงๆ
3. หลังจากที่อ่านจดหมายนั้นคุณก็ได้ตอบตกลงไปแล้ววันนี้ก็มาถึงวันที่คุณจะได้ไปที่นั่นโดยมีรถมารับคุณเพื่อไปที่นั้นโดยเฉพาะก็คือ
Aแม่รวยอ่ะค่ะโทษทีแม่รวยอ่ะค่ะโทษที B Cติดเรือไปด้วยล่ะกันนติดเรือไปด้วยล่ะกันน Dไปคนเดียวชิวๆไปคนเดียวชิวๆ Eพี่จะพาแว่นนนพี่จะพาแว่นนน Fเครื่องบินสวนตัวไปเลยสิค่ะเครื่องบินสวนตัวไปเลยสิค่ะ
4. และนี้คือหน้าโรงเรียน
A B C D E F
5. มีอีพี2นะคั้ปอย่าพึ่งไปสนใจคะแนนรอบนี้นะ
Aอาจได้ Bค้าบผม Cจะสนทำไม Dอืม Eแน่นอน Fเคจ้าาา
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

If you are byeon woo seok’s girlfriend 🍅If you are byeon woo seok’s girlfriend 🍅ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรตัวตนของเราเป็นแบบไหนกันนะตัวตนของเราเป็นแบบไหนกันนะคุณจะได้เป็นแฟนใครในบัสคุณจะได้เป็นแฟนใครในบัสหมวกคัดสรรบ้านหมวกคัดสรรบ้านเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ × jungkookเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ × jungkookไปงานฮาโลวีนกัน🎃ไปงานฮาโลวีนกัน🎃If you lived in the 2000sIf you lived in the 2000sเมื่อคุณเป็นเคะ ช×ช EP.1เมื่อคุณเป็นเคะ ช×ช EP.1Restaurant Date with Phuthatchai ‎𐙚Restaurant Date with Phuthatchai ‎𐙚คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)เมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์เมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์มาเป็นครูอาสา(รัก)กัน(เป็นแนวตกหลุมรักบนดอย)❤มาเป็นครูอาสา(รัก)กัน(เป็นแนวตกหลุมรักบนดอย)❤เมื่อคุณเลี้ยงแมว😺เมื่อคุณเลี้ยงแมว😺เมื่อคุณเป็นสาวเมืองลับแลเมื่อคุณเป็นสาวเมืองลับแลคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiเมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองเมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาล🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2เมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2ɪꜰ ᴛʜᴀɪ ᴄʜᴀʏᴀɴᴏɴ ɪꜱ ʏᴏᴜʀ ʙᴏʏꜰʀɪᴇɴᴅ ( ถ้าไทย ชญานน์เป็นแฟนของคุณ )ɪꜰ ᴛʜᴀɪ ᴄʜᴀʏᴀɴᴏɴ ɪꜱ ʏᴏᴜʀ ʙᴏʏꜰʀɪᴇɴᴅ ( ถ้าไทย ชญานน์เป็นแฟนของคุณ )คุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรถ้าคุณเป็นนางเงือกถ้าคุณเป็นนางเงือก