หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

ทายชื่อเพลงจากเนื้อร้อง

ทายชื่อเพลงจากเนื้อร้อง
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย qxm743 qxm743 โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. ก็วาสนาผู้ใดหนอ ได้รักได้ดูแลเธอนะมันเป็นใครหนอ ถ่ายรูปให้เธอ ได้นอนได้บอกฝันดีกับเธอตื่นมาก็เจอชงกาแฟให้เธอในตอนเช้า
Aดาวหางฮัลเลย์ Bได้ดูแลเธอ Cวาสนาผู้ใดหนอ
2. เฮ้พวกเราสนิทกันตอนไหนไม่เคยนับเขาว่าจะสนิทกันตอนที่เล่าความลับช่างแ***แค่เราอยู่ตรงนี้กันด้วยความรักเรื่องของวันไม่ใช่เรื่องสำคัญ
Aเพื่อนเล่นไม่เล่นเพื่อน Bเพื่อน(ไม่)สนิท Cซ่อนไม่หา
3. อยู่คนเดียวมานานหลายปีไม่มีใครเข้ามาสักทีแต่ชีวิตก็ยังเดินต่อไปจนเธอเข้ามาอยู่ในหัวใจแต่งเรื่องราวเติมสิ่งที่หายไปให้ชีวิตมีความหมาย
Aหรือฉันคิดไปเอง Bชวนเธอเข้ามาอยู่ในหัวใจ Cเพื่อนเล่นไม่เล่นเพื่อน
4. ได้เจอครั้งสุดท้ายตอนที่ดูรูปถ่ายและเมื่อหลับตาครั้งใดยังเห็นเธอกอดเธอในฝันฉันน้ำตาล้นเอ่อสุขเพียงได้เจอในจินตนาการ
Aฝันดี Bคิดถึงเธอ Cวาดไว้
5. ใครต่อใครที่มองเข้ามามีแต่คนอิจฉาที่ฉันได้ของหัวใจของเธอไว้แต่ฉันยังคงไม่มั่นใจดูแค่เพียงว่าเธอสำคัญเป็นสิ่งเดียวที่ฉันไม่มีวันยอมให้ใครมาแย่งฝ่ายขอให้ฉันได้เก็บไว้คนเดียว
Aนะหน้าทอง Bเธอเป็นของฉัน Cไม่มีวันยอม
6. แอบมองเธออยู่นะจ๊ะแต่เธอไม่รู้บ้างเลยแอบสนใจให้นิดๆแต่เธอก็ช่างเฉยเมยเอาล่ะเตรียมใจไว้หน่อยมันจะหัวก้อยต้องเสี่ยงกัน เยอีเยอีเย
Aคุกกี้เสี่ยงทาย Bแอบมองเธออยู่ Cมาสนุกไปด้วยกัน
7. พอเป็นคนดีหัวใจดวงนี้ก็โดนทำร้ายพอเป็นตัวร้ายผู้คนมากมายบอกว่าฉันเลวทุกๆความทรงจำความรักฉันพรางแหลกเหลวที่บอกฉันแล้วควรทำงานช่วยบอกฉันที
Aเป็นคนดีก็ไม่ได้คนชั่วก็ไม่ดี Bพอเป็นคนดีก็โดนทำร้าย Cคนดี
8. ที่ผ่านมาเจอแต่รักที่ไม่จริงใจมีน้ำตาเป็นทุกครั้งที่ต้องเสียใจกาลเวลาเพราะผู้คนเข้ามาทำร้ายใจสุดท้ายก็เป็นฉันที่ต้องเหงา
Aนางร้าย Bไม่อยากเป็นนางเอก Cสีดาไม่ใช่นางเอก
9. ฉันก็มีหัวใจที่เหมือนๆคนทั่วไปวันที่ถูกทิ้งก็มีน้ำตาและยังหวั่นไหวกับคำร่ำลาในหัวใจที่เหมือนเหมือนคนทั่วไปยังคิดถึงยิ่งทำให้เพ้อยิ่งพบเจอยิ่งทำให้มีน้ำตา
Aมอบหัวใจ Bหัวใจทศกัณฐ์ Cมีหัวใจเหมือนกับคนทั่วไป
10. อยากจะทำเป็นเหมือนไม่แค่อยู่นะ Baby อยากจะทำเป็นstrong และพูดว่า I'm OK แต่มีบางครั้งที่ยังต้องเห็นภาพที่ทำให้ใจฉันเซเพราะเธอ เพราะเธอ
Aแฟนเธอ Bเพราะเธอ Cแฟนฉัน
11. กับคนที่มันหมดใจเมื่อหมดเวลาก็ไปจะเศร้ากันไปทำไมมันไม่ได้มีใครตาย
Aแล้วทำไม Bพอหมดใจ Cแค่โสด
12. เน เกิดบนดินไม่ใช่ดาวแต่ตอนนี้เหมือนกูอยู่บนดาวไม่ใช่ดินทุบแผ่นดินให้เป็นซาวด์พวกกู make it loud กับมึงได้ยินah
Aนะหน้าทอง Bทรงอย่างแบด Cธาตุทองซาวด์
13. สุดท้ายเธอก็มาทิ้งฉันไปมันเหมือนไม่มีความหมายกับเธออีกต่อไปเธอทำให้ฉันตายใจเธอทำให้ฉันไว้ใจแค่เธอแค่ไหน
Aเธอไปกับเขา Bเธอไม่กลับมา Cทางผ่าน
14. ได้แค่พยายามจะไม่คิดอะไรที่ไม่ควรคิดเวลาที่เราใกล้ชิดมากไปรู้ตัวอีกทีในใจมีคำถามมากมายเกินจะทนไหวบอกฉันทีจะได้ไหม
Aซ่อน(ไม่)หา Bเพื่อน(ไม่)สนิท Cเพื่อนเล่นไม่เล่นเพื่อน
15. ฉันยังจำเรื่องดีตอนที่เรานั้นบานผ่านเรื่องเลวร้ายด้วยกันนึกถึงตอนที่เรียนแล้วเราทะเลาะกัน ฉันยังจะไม่จางโอ้เพื่อนเอ๋ยไปอยู่ไหนช่วยส่งข้อความมาทีได้ไหมมันอาจจะเป็นวันสุดท้ายที่กูรักมึงพูดว่าสายคำว่าเพื
Aสมัยเรียน Bยังจำได้ดี Cเพื่อน
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

ɪꜰ ᴛʜᴀɪ ᴄʜᴀʏᴀɴᴏɴ ɪꜱ ʏᴏᴜʀ ʙᴏʏꜰʀɪᴇɴᴅ ( ถ้าไทย ชญานน์เป็นแฟนของคุณ )ɪꜰ ᴛʜᴀɪ ᴄʜᴀʏᴀɴᴏɴ ɪꜱ ʏᴏᴜʀ ʙᴏʏꜰʀɪᴇɴᴅ ( ถ้าไทย ชญานน์เป็นแฟนของคุณ )เมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์เมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์ไปงานฮาโลวีนกัน🎃ไปงานฮาโลวีนกัน🎃ถ้าคุณเป็นนางเงือกถ้าคุณเป็นนางเงือกตัวตนของเราเป็นแบบไหนกันนะตัวตนของเราเป็นแบบไหนกันนะเมื่อคุณเป็นเคะ ช×ช EP.1เมื่อคุณเป็นเคะ ช×ช EP.1มาเป็นครูอาสา(รัก)กัน(เป็นแนวตกหลุมรักบนดอย)❤มาเป็นครูอาสา(รัก)กัน(เป็นแนวตกหลุมรักบนดอย)❤เมื่อคุณเลี้ยงแมว😺เมื่อคุณเลี้ยงแมว😺เมื่อคุณเป็นสาวเมืองลับแลเมื่อคุณเป็นสาวเมืองลับแลRestaurant Date with Phuthatchai ‎𐙚Restaurant Date with Phuthatchai ‎𐙚เมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2เมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2เมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองเมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณจะได้เป็นแฟนใครในบัสคุณจะได้เป็นแฟนใครในบัสคุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ × jungkookเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ × jungkookหมวกคัดสรรบ้านหมวกคัดสรรบ้านเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรIf you lived in the 2000sIf you lived in the 2000sIf you are byeon woo seok’s girlfriend 🍅If you are byeon woo seok’s girlfriend 🍅