หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

คุณรู้จัก 4EVE มากแค่ไหน

คุณรู้จัก 4EVE มากแค่ไหน
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย NINI JUP JUP NINI JUP JUP โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. ใครเป็นพี่โตสุดของวง
AFAI ( ฝ้าย )FAI ( ฝ้าย ) BJORIN ( โจริญ )JORIN ( โจริญ ) CTAAOM ( ตาออม )TAAOM ( ตาออม ) DMIND ( มายด์ )MIND ( มายด์ )
3. 4eve เดบิวต์เมื่อวันที่เท่าไหร่
A18 ธันวาคม 2563 B23 ธันวาคม 2563 C27 ธันวาคม 2563 D1 ธันวาคม 2563
4. เพลงอะไรในวงที่มียอดวิวเยอะที่สุด
Aวัดปะหล่ะ Bวันแรกของวันที่เหลือ Cข้อยกเว้น Dสิ่งเล็กน้อย
5. ใครในวงแสดงละครเรื่องเรือนทาส
AMIND ( มายด์ )MIND ( มายด์ ) BAHEYE ( อ๊ะอาย )AHEYE ( อ๊ะอาย ) CHANNAH ( แฮนน่า )HANNAH ( แฮนน่า ) DJORIN ( โจริญ )JORIN ( โจริญ )
6. เพลงCausalมีใครร้องบ้าง (4คน)
AMIND TAAOM FAI PUNCHMIND TAAOM FAI PUNCH BMIND JORIN HANNAH AHEYEMIND JORIN HANNAH AHEYE CMIND TAAOM FAI PUNCHMIND TAAOM FAI PUNCH DJORIN HANNAH FAI PUNCHJORIN HANNAH FAI PUNCH
7. ใครที่มีวันเกิดเหมือนกัน 9 มิถุนายน
AHANNAH AHEYEHANNAH AHEYE BMIND JORINMIND JORIN CJORIN AHEYEJORIN AHEYE DMIND AHEYEMIND AHEYE
8. 4eve concert " Now or Never " ในโชว์เดี่ยวใครเป็นคนร้องเพลงรักฉันทำไม
AAHEYE ( อ๊ะอาย )AHEYE ( อ๊ะอาย ) BPUNCH ( พั้นช์ )PUNCH ( พั้นช์ ) CHANNAH ( แฮนน่า )HANNAH ( แฮนน่า ) DMIND ( มายด์ )MIND ( มายด์ )
9. คัมภีรพันธ์เป็นนามสกุลของใคร
AMINDMIND BJORINJORIN CTAAOMTAAOM DFAIFAI
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เมื่อคุณเลี้ยงแมว😺เมื่อคุณเลี้ยงแมว😺เมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2เมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiเมื่อคุณเป็นเคะ ช×ช EP.1เมื่อคุณเป็นเคะ ช×ช EP.1เมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์เมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ × jungkookเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ × jungkook🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองเมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองไปงานฮาโลวีนกัน🎃ไปงานฮาโลวีนกัน🎃เมื่อคุณเป็นสาวเมืองลับแลเมื่อคุณเป็นสาวเมืองลับแลถ้าคุณเป็นนางเงือกถ้าคุณเป็นนางเงือกถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลIf you lived in the 2000sIf you lived in the 2000sคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณจะได้เป็นแฟนใครในบัสคุณจะได้เป็นแฟนใครในบัสหมวกคัดสรรบ้านหมวกคัดสรรบ้านตัวตนของเราเป็นแบบไหนกันนะตัวตนของเราเป็นแบบไหนกันนะถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรมาเป็นครูอาสา(รัก)กัน(เป็นแนวตกหลุมรักบนดอย)❤มาเป็นครูอาสา(รัก)กัน(เป็นแนวตกหลุมรักบนดอย)❤คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)ɪꜰ ᴛʜᴀɪ ᴄʜᴀʏᴀɴᴏɴ ɪꜱ ʏᴏᴜʀ ʙᴏʏꜰʀɪᴇɴᴅ ( ถ้าไทย ชญานน์เป็นแฟนของคุณ )ɪꜰ ᴛʜᴀɪ ᴄʜᴀʏᴀɴᴏɴ ɪꜱ ʏᴏᴜʀ ʙᴏʏꜰʀɪᴇɴᴅ ( ถ้าไทย ชญานน์เป็นแฟนของคุณ )If you are byeon woo seok’s girlfriend 🍅If you are byeon woo seok’s girlfriend 🍅เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?Restaurant Date with Phuthatchai ‎𐙚Restaurant Date with Phuthatchai ‎𐙚