หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

Miss Universe Thailand 2024

Miss Universe Thailand 2024
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย phrxdxtx phrxdxtx โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. your face.
A B C D E F G H
2. Preliminary : Introduce
A B C D E F G H
3. Preliminary : Swimsuit
A B C D E F G H
4. Preliminary : Swimsuit Hair
A B C D E F G H
5. Preliminary : Makeup
A B C D E F G H
6. Preliminary : Evening Gown
A B C D E F G H
7. Final : Evening Gown (with hair + makeup)
A B C D E F G H
8. Question Top 5
A1: คุณคิดว่าอะไรสำคัญสุดที่ผู้หญิงเผชิญในการทำงาน ทุกวันนี้ เพราะอะไร ? B2: ผู้คนมากมายถามว่า ผู้ชายเรียนรู้อะไรได้บ้างจากผู้หญิง แต่สำหรับคำถามที่จะถามคือ สำหรับคุณแล้ว ผู้หญิงสามารถเรียนรู้อะไรจากผู้ชายได้บ้าง? C- D- E5: ในหลายส่วนของโลก ทุกๆ วันนี้ยังมีอีกอุปสรรคที่ปิดกั้นผู้หญิงไม่ให้พวกเธอบรรลุเป้าหมายในบางองค์กร คุณคิดว่าอะไรคือสิ่งที่ผู้หญิงสามารถทำเพื่อเอาชนะสิ่งเหล่านี้ได้? F4: อะไรคือผลกระทบของการควบคุมการใช้อินเทอร์เน็ตต่อเยาวชนในปัจจุบัน? G- H3: อะไรคือความกลัวที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของคุณ และคุณมีวิธีจะเอาชนะมันอย่างไร?
9. Answer
A2. ฉันเชื่อว่ายังมีผู้ชายที่เชื่อในเรื่องของความเท่าเทียม และฉันว่านี่คือสิ่งที่ผู้หญิงควรเรียนรู้ได้จากผู้ชาย B- C- D- E4. เราควรจะระวังและเฝ้าดูแลว่าเด็กๆ และเยาวชนว่าพวกเขาดูอะไร เราควร เราควรมั่นใจว่าเราสอนถึงคุณค่าที่เราเรียนรู้มาในฐานะครอบครัว เพื่อพวกเขาจะใช้อินเทอร์เน็ตอย่างถูกต้อง F3. เราควรเอาชนะความกลัวทั้งหมดของเรา ในทางกลับกันมันจะทำให้เราแข็งแกร่งขึ้น ถ้าเราชนะความกลัวของเรา เราก็สามารถเผชิญหน้ากับความท้าทายทุกอย่างได้ G1. ในบางกรณี ผู้หญิงได้รับค่าจ้างแค่ 75% จากที่ผู้ชายได้ในงานเดียวกัน ชั่วโมงการทำงานที่เท่ากัน ฉันไม่เชื่อว่านี่เป็นสิ่งที่ถูกต้อง ฉันเชื่อว่าเราควรมีงาน และค่าจ้างที่เท่าเทียมเพื่อผู้หญิงทั่วโลก H5.ฉันเชื่อว่าปัจจุบัน ผู้หญิงสามารถเอาชนะอุปสรรคหลายๆ อย่างได้ และฉันยังเชื่อว่า พวกเราได้ไปถึงระดับเดียวที่เท่าเทียมกับผู้ชาย เราควรตระหนักว่า มันไม่มีสิ่งใดๆ มาขวางกั้นระหว่างเราอีก
10. Question Top 3Question Top 3
A- B C- D E F- G- H-
11. Crown
A B C D E F G H
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เมื่อคุณไปเที่ยวทะเลเมื่อคุณไปเที่ยวทะเลคุณเหมือนใครใน789survivalคุณเหมือนใครใน789survivalคุณเหมือนใครใน789 traineeคุณเหมือนใครใน789 traineeIf you very famous on Instagram 🌺If you very famous on Instagram 🌺When you are 8th members of babymonsterWhen you are 8th members of babymonsterไปช็อปปิ้งกันเต้อะ✨ไปช็อปปิ้งกันเต้อะ✨If you have your own house🫑If you have your own house🫑คุณจะได้รับบทอะไรใน รรคุณจะได้รับบทอะไรใน รรมาสร้างบ้านกัน!!มาสร้างบ้านกัน!!四夫人之一 - 1 ใน 4 พระชายา 🌺四夫人之一 - 1 ใน 4 พระชายา 🌺ไปเที่ยวทะเลกันสาวๆไปเที่ยวทะเลกันสาวๆเมื่อคุณเป็นพรีเซ็นเตอร์ cintage 🩷เมื่อคุณเป็นพรีเซ็นเตอร์ cintage 🩷🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨รักครั้งแรกของคุณในยุค 2000 🎞️📽️✨รักครั้งแรกของคุณในยุค 2000 🎞️📽️✨คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)เมื่อคุณมีเวทมนตร์🪄-When you have magic🪄🧹เมื่อคุณมีเวทมนตร์🪄-When you have magic🪄🧹当你是妾的时候。 (เมื่อคุณเป็นสนม) - ราชวงค์ชิง ✨当你是妾的时候。 (เมื่อคุณเป็นสนม) - ราชวงค์ชิง ✨ต้อนรับเปิดเทอม😭💗✨ต้อนรับเปิดเทอม😭💗✨เมื่อคุณเปิดร้านอาหารในเมืองเมื่อคุณเปิดร้านอาหารในเมืองเมื่อคุณเป็นเด็กเนิร์ดที่มี 1 ใน 4 จตุรเทพมาตามจีบเมื่อคุณเป็นเด็กเนิร์ดที่มี 1 ใน 4 จตุรเทพมาตามจีบคุณเป็นเเฟนที่ดีรึป่าวว?คุณเป็นเเฟนที่ดีรึป่าวว?您在中华人民共和国期间从事什么职业?- คุณทำอาชีพอะไรในยุคสาธารณะรัฐจีน ?您在中华人民共和国期间从事什么职业?- คุณทำอาชีพอะไรในยุคสาธารณะรัฐจีน ?เมื่อคุณกับเพื่อนต้องไปทัศนศึกษาา💵เมื่อคุณกับเพื่อนต้องไปทัศนศึกษาา💵เมื่อคุณไปเข้าค่ายลูกเสือเมื่อคุณไปเข้าค่ายลูกเสือ