หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

เมื่อคุณย้ายเซิร์ฟมาเรียนโรงเรียนเวทมนตร์🪄

เมื่อคุณย้ายเซิร์ฟมาเรียนโรงเรียนเวทมนตร์🪄
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย danielbakir danielbakir โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. คุณเป็นเด็กน้อยที่กำพร้าพ่อ แม่ และคุณไม่รู้จักญาติคนไหนเลย คุณเลยต้องอาศัยอยู่ในสถานเลี้ยงเด็กกำพร้าคุณเป็นเด็กนิสัยดีและเป็นที่ชื่นชอบของคนในนั้น ปีนี้อายุครบ15ปี คุณเป็นเด็กผู้....? (เพศของคุณ)
Aชาย Bหญิง Cเพศทางเลือกอื่นๆ Dบุคคลลักษณะพิเศษมีสองเพศ
2. ชื่อแสนวิเศษที่บาทหลวงตั้งให้คุณ...? (ชื่อของคุณ)
Aโยฮัน Bอัลก้า Cคาร์ล Dมาทินดา
3. ใบหน้าฟ้าประทานมาให้คุณ (หน้าตาของคุณ)
A B C D
4. ทรงผมแสนนุ่มละมุนของคุณ...? (ทรงผมของคุณ)
A B C D
5. ยูนิฟอร์มในสถานเลี้ยงเด็กกำพร้า (ชุดของคุณ)
A B C D
6. วันนี้เป็นวันธรรมดาอีกวันหนึ่งของคุณ แต่จู่ๆก็มีจดหมายฉบับหนึ่งถูกส่งมาให้คุณ จ่าหน้าไม่มีชื่อผู้ส่ง มีเพียงชื่อผู้รับนั่นคือคุณ ลักษณะของจดหมายเป็นแบบไหนในสายตาคุณ..?
A B C D
7. คุณจึงตัดสินใจเปิดจดหมายฉบับนั้นและอ่านเนื้อหาด้านใน เนื้อหาด้านในเขียนไว้ว่า...(เลือกมารูปนึงได้เลยค่า~)
A B C D
8. คุณรู้สึกสับสนและตกใจกับเนืัอหาในจดหมาย คุณคิดว่ามีคนแกล้งคุณหารือปล่าว คุณไม่เชื่อเรื่องแบบนี้ คุณลังเลอยู่ซักพักก่อนจะตัดสินใจลองดู ถึงจะไม่เชื่อ คุณประทับนิ้วโป้งลงในช่องจดหมาย ทันใดนั้น...!
A B C D
9. เหตุการณ์ของจดหมายทำให้คุณทึ่งและเริ่มเชื่อมันมากขึ้น คุณตัดสินใจไม่บอกใครเรื่องนี้และเตรียมตัวรอในวันที่25ที่ใกล้จะถึงนี้ (สิ่งที่คุณจะทำ)
Aคุณหมกตัวกับการอ่านหนังสือที่คุณสนใจคุณหมกตัวกับการอ่านหนังสือที่คุณสนใจ Bคุณเล่นดับเพื่อนและใช้เวลากับพวกเขาเยอะๆคุณเล่นดับเพื่อนและใช้เวลากับพวกเขาเยอะๆ Cคุณทานของอร่อยๆที่คุณชอบคุณทานของอร่อยๆที่คุณชอบ Dคุณเก็บของเตรียมเดินทางคุณเก็บของเตรียมเดินทาง
10. ไม่นานก็ถึงวันที่25 คุณตั้งใจจดใจจ่ออยู่ที่หน้าประตูทางเข้าว่าจะมีใครปรากฎขึ้นไหม และไม่นานก็มีคนผู้หนึ่งเปิดประตูและเดินเข้ามาด้านในก่อนจะกวาดสายตามองคุณและยิ้มเล็กน้อย คนนั้นลักษณะเป็นอย่างไร...?
Aเธอดูเป็นผู้ใหญ่ เธอแต่งตัวลุคเรียบหรูเธอดูเป็นผู้ใหญ่ เธอแต่งตัวลุคเรียบหรู Bเธอดูสาวและสวย มั่นใจ บุคลิกดูเรียบนิ่ง เธอแต่งตัวสไตล์วินเทจทั่วไปเธอดูสาวและสวย มั่นใจ บุคลิกดูเรียบนิ่ง เธอแต่งตัวสไตล์วินเทจทั่วไป Cเขาหน้าเด็ก ยิ้มน่ารัก เขาแต่งตัวสบายๆทั่วไปเขาหน้าเด็ก ยิ้มน่ารัก เขาแต่งตัวสบายๆทั่วไป Dเขาดูมีเสน่ห์และวิชาการ เขาแต่งตัวดูทางการใส่สูทผูกไทเขาดูมีเสน่ห์และวิชาการ เขาแต่งตัวดูทางการใส่สูทผูกไท
11. บุคคลนั้นเจรจากับเจ้าหน้าที่สถานเลี้ยงเด็กกำพร้าเพื่อจะรับคุณเป็นบุตรบุญธรรมและจะนำคุณออกจากที่นี่ เมื่อทุกอย่างเสร็จเรียบร้อยเขาจึงพาคุณออกมาและกล่าวสวัสดีคุณ เขา/เธอคือ....?
Aชื่อ:อัลฟ่า ตำแหน่ง:อาจารย์ประจำวิชากฎหมายเวทมนต์ Bชื่อ:มาเอโดะ ตำแหน่ง:อาจารย์ประจำวิชาคาถาขั้นต้น Cชื่อ:หยางเฟย ตำแหน่ง:อาจารย์ประจำวิชาแปลงกาย Dชื่อ:เมก้า ตำแหน่ง:อาจารย์ประจำวิชาบรรเลงดนตรีภูต
12. คุณกล่าวสวัสดีเขา/เธอเช่นกันและแนะนำตัวเอง จากนั้นเขา/เธอจึงนำทางคุณไปขึ้นพาหนะเพื่อเดินทางไปโรงเรียนเวทมนต์ ระหว่างทางคุณก็ถามคำถามและพูดคุยกับเขา/เธอ...(บทสนทนาของพวกคุณ)
Aเขา/เธอ:เคยเดินทางไปไหนไหม? คุณ:เคยค่ะ/ครับ แต่ไม่ได้ไปไกลมาก เขา:งั้นเคยเดินทางโดยพาหนะพิเศษไหม คุณ:อืม...น่าจะไม่เคยค่ะ/ครับ เขา:เยี่ยมเลย อีกไม่นานเราจะได้สัมผัสประสบการณ์นั่นกัน เตรียมตัวให้พร้อม Bคุณ:เราจะเดินทางไปกันยังไงหรอคะ/ครับ? เขา/เธอ: พาหนะพิเศษหน่ะ เดี๋ยวก็ได้เห็นแล้ว รับรองว่าจะทึ่ง Cคุณ: เราจะเดินทางไปเลยหรอคะ/ครับ? เขา/เธอ: แน่นอน ถ้าช้ากว่านี้จะเราจะไม่ทันกิจกรรมนะ คุณ:แล้ว...เดินทางไปยังไงหรอคะ/ครับ? เขา/เธอ: เดี๋ยวก็ได้รู้แล้ว Dเขา/เธอ:ดูท่าเธอคงสับสนและกังวลสินะ ไม่ต้องห่วงนะฉันจะเป็นพาทเนอร์คอยดูแลเธอและให้คำแนะนำเอง ต่อจากนี้เธอต้องไปใช้ชีวิตในโลกที่เธอถูกเลือกนะ คุณ:.(พยักหน้าและยิ้มให้เขา) ขอบคุณนะคะ/ครับ
14. คุณและเขา/เธอขึ้นไปบนพาหนะนั้นและเริ่มออกเดินทาง เส้นทางที่ผ่านทำให้คุณทึ่งและน่าสนใจ ไม่นานพาหนะก็นำพวกคุณมาจนถึงสถานที่แห่งหนึ่ง ที่นั่นคือ...? (สถานที่ที่คุณเห็น)
A B C D
15. เขา/เธอ พาคุณเดินเข้ามาด้านในเพื่อเลือกซื้อของต่างๆที่จำเป็นต่อการร่ำเรียนของคุณ สิ่งแรกคือสัตว์เวทย์ประจำตัวของคุณ คุณถูกชะตากับสัตว์เวทย์ตัวไหน...?
A B C D
16. ต่อมาคือไม้กวาดเวทมนตร์ประจำตัวของคุณ คุณถูกชะตากับไม้กวาดเวทมนตร์อันไหน...? (ไม้กวาดที่คุณสนใจ)
A B C D
17. ไม้คฑาหรือไม้คฑาวุธประจำตัวของคุณ คุณจำเป็นต้องมีมันไว้เป็นสื่อกลางเวทมนตร์เพื่อร่ายคาทาได้แม่นยำมากขึ้น คุณถูกใจไม้คฑาด้ามไหน..? (ไม้คฑาที่คุณสนใจ)
A B C D
18. เมื่อซื้อของที่จำเป็นหมดแล้วเขาจึงให้คุณซื้อของที่ต้องการอีก2ชิ้น ชื้นแรกคือ ตำราเวทมนตร์ที่คุณสนใจ คุณสนใจตำราเล่มไหน...? (ตำราเวทมนต์ที่คุณสนใจ)
Aตำราการปรุงยาต่างๆตำราการปรุงยาต่างๆ Bตำราเรียกวงเวทย์เวทมนต์ขนานต่างๆตำราเรียกวงเวทย์เวทมนต์ขนานต่างๆ Cตำราโหราศาสตร์จักรวาลตำราโหราศาสตร์จักรวาล Dตำราคาทาขั้นต้นจากธรรมชาติตำราคาทาขั้นต้นจากธรรมชาติ
20. เขา/เธอจ่ายชำระเงินทั้งหมดให้คุณก่อนจะออกเดินทางต่อเพื่อเข้าไปยังโรงเรียนเวทย์มนต์ ระหว่างทางคุณคุยอะไรกับเขา/เธอ...?
Aเขา/เธอ:ถ้าหากศึกษาอยู่ที่นั่นและมีเรื่องไม่สบายใจก็มาหาฉันได้นะ และถ้ามีใครรังแกเดี๋ยวฉันจัดการให้ คุณ:(ยิ้มให้เขาเล็กน้อย) ขอบคุณคุณมากนะคะ Bคุณ:สังคมและโลกด้านในนั้นเป็นยังไงหรอคะ/ครับ? เขา/เธอ:หากไปถึงและเธอได้สัมผัสก็จะรู้เอง และฉันเชื่อว่าเธอจะปรับตัวได้ สู้ๆล่ะ มันไม่ยากและไม่ง่ายหรอก คุณ:ขอบคุณค่ะ/ครับ..ผม/หนู จะพยายามอย่างเต็มที่ Cคุณ:ขอบคุณสำหรับการซื้อของพวกนี้นะคะ/ครับ ต่อไปเราจะไปไหนหรอ? เขา/เธอ:เราจะไปยังโรงเรียนของเธอแล้วน่ะสิ เตรียมตัวให้พร้อมนะ Dคุณ:...ค่าใช้จ่ายทั้งหมดคุณเป็นคนจ่ายหรอคะ/ครับ? เขา/เธอ:ไม่หรอก มันเป็นเงินทุนสำหรับคุณที่ทางโรงเรียนจัดสรรมาอยู่แล้ว รวมถึงค่าใช้จ่ายภายในรร.และค่าใช้จ่ายนอกจากนี้เธอก็สามารถไปเบิกเพื่อนำมาใช้ได้อีก
21. เขา/เธอพาคุณมาถึงหน้าทางเข้าโรงเรียนเวทมนตร์ก่อนจะพาคุณเข้าไปด้านใน เขา/เธอบอกให้คุณไปรวมตัวกับคนอื่นๆ เขา/เธอไปยืนรอส่งกำลังใจให้คุณที่ด้านหน้า..(ภาพห้องโถงที่คุณเห็น)
A B C D
22. คุณนั่งไปสักพักก็มีท่านอาจารย์ขึ้นมาด้านหน้าและกล่าวให้ทุกคนอยู่ในความสงบก่อนจะเริ่มกล่าวบรรยาย...(เลือกมาข้อนึงน้า)
A B C D
23. เมื่ออาจารย์ท่านนั้นพูดจบ ก็เริ่มการคัดสรร คุณจะสังเกตุได้ว่าลูกแก้วจะส่องแสงสว่างสีเมื่อทาบมือและกจะแสดงผลปรากฏข้อความออกมาจากแสงสีนั้นและปรากฏให้ทุกคนทราบ ไม่นานก็ถึงตาคุณ...แสงของคุณสีอะไร?
A B C D
24. และบ้านที่คุณถูกคัดสรรไปคือ... (เลือกรูปภาพมาหนึ่งรูป ค่าาา )
A🖤🖤 B💙💙 C❤️❤️ D💛💛
25. จบแล้วค่าาา~ แง้ เยอะและก็ยาว(มาก)หน่อยนะคะ เป็นควิซแรกของเค้าเลย ชอบหรืออยากเล่นพาทต่อก็ช่วยคอมเม้นเป็นกำลังใจให้เค้าหน่อยน้า ขอบคุณค่า ~
Aเป็นกำลังใจน้า~ big hug 🫂 Bรอพาทต่อจร้~ Cยาวเฟ่อ เล่นจนตาฉ่ำ Dจุ้ฟๆ
26. ขออนุญาตเจ้าของรูปภาพจากพินทุกคนด้วยค่ะ🙏🙏🙏
ACr.พินเทอเรส BCr.น้องพินคนเดิม CCr.พินแอปแดง DCr.pinterest
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณเหมือนใครใน789 traineeคุณเหมือนใครใน789 trainee四夫人之一 - 1 ใน 4 พระชายา 🌺四夫人之一 - 1 ใน 4 พระชายา 🌺🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณเป็นเเฟนที่ดีรึป่าวว?คุณเป็นเเฟนที่ดีรึป่าวว?คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)ต้อนรับเปิดเทอม😭💗✨ต้อนรับเปิดเทอม😭💗✨เมื่อคุณมีเวทมนตร์🪄-When you have magic🪄🧹เมื่อคุณมีเวทมนตร์🪄-When you have magic🪄🧹คุณเหมือนใครใน789survivalคุณเหมือนใครใน789survivalเมื่อคุณกับเพื่อนต้องไปทัศนศึกษาา💵เมื่อคุณกับเพื่อนต้องไปทัศนศึกษาา💵คุณจะได้รับบทอะไรใน รรคุณจะได้รับบทอะไรใน รรเมื่อคุณเป็นพรีเซ็นเตอร์ cintage 🩷เมื่อคุณเป็นพรีเซ็นเตอร์ cintage 🩷มาสร้างบ้านกัน!!มาสร้างบ้านกัน!!If you were rich person. เมื่อคุณได้เป็นคนรวยIf you were rich person. เมื่อคุณได้เป็นคนรวยเมื่อคุณเป็นไซเรนเมื่อคุณเป็นไซเรนคุณเป็นสัตว์ในตำนานกรีกตัวไหน?คุณเป็นสัตว์ในตำนานกรีกตัวไหน?เมื่อคุณไปเยี่ยมบ้านที่ต่างจังหวัดเมื่อคุณไปเยี่ยมบ้านที่ต่างจังหวัดไปเที่ยวทะเลกันสาวๆไปเที่ยวทะเลกันสาวๆ您在中华人民共和国期间从事什么职业?- คุณทำอาชีพอะไรในยุคสาธารณะรัฐจีน ?您在中华人民共和国期间从事什么职业?- คุณทำอาชีพอะไรในยุคสาธารณะรัฐจีน ?เมื่อคุณเป็นเด็กเนิร์ดที่มี 1 ใน 4 จตุรเทพมาตามจีบเมื่อคุณเป็นเด็กเนิร์ดที่มี 1 ใน 4 จตุรเทพมาตามจีบIf you have your own house🫑If you have your own house🫑เมื่อคุณไปเที่ยวทะเลเมื่อคุณไปเที่ยวทะเลเมื่อคุณไปเข้าค่ายลูกเสือเมื่อคุณไปเข้าค่ายลูกเสือWhen you're a fairy~เมื่อคุณเป็นแฟรี่💐🌷🍄🍁When you're a fairy~เมื่อคุณเป็นแฟรี่💐🌷🍄🍁当你是妾的时候。 (เมื่อคุณเป็นสนม) - ราชวงค์ชิง ✨当你是妾的时候。 (เมื่อคุณเป็นสนม) - ราชวงค์ชิง ✨