หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

เมื่อคุณและเพื่อนนัดกันไปล่าท้าผี! (ขออนุญาตเจ้าของรูปทุกรูปด้วยนะคะ.)

ควิซนี้สร้างสรรค์โดย ลงไปเรื่อยเปื่อย ลงไปเรื่อยเปื่อย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. วันนี้เป็นวันหยุดคุณจึงนัดกับเพื่อนของคุณว่าวันนี้จะไปล่าท้าผีกันในบ้างร้างแทบชนบท อย่างแรกมาเลือกรถกันก่อนเลยค่ะ
Aหวานมากกก แบ๊วกรุบ💓หวานมากกก แบ๊วกรุบ💓 Bคิดๆดูให้ดีน้า💕คิดๆดูให้ดีน้า💕 Cสายตาหลายคู่จับจ้องมาที่รถของพวกคุณเพียงผู้เดียว!🖤สายตาหลายคู่จับจ้องมาที่รถของพวกคุณเพียงผู้เดียว!🖤 Dเปิดประทุนฉํ่าาา~เปิดประทุนฉํ่าาา~
2. เลือกรถเสร็จแล้วลืมจ้าาาา หน้าตาของคุณล่ะ?
Aเดนิส 19yเดนิส 19y Bแซมมี่ 18yแซมมี่ 18y Cเชอริน 18yเชอริน 18y Dคาร่า 19yคาร่า 19y
3. หน้าตาเพื่อนของคุณ
Aชาน 19yชาน 19y Bอเล็กซ์ 18yอเล็กซ์ 18y Cเจฟ 18yเจฟ 18y Dไมเคิล 19yไมเคิล 19y
4. อาวุธที่พวกคุณเตรียมไป!
A B C D
5. คุณไปถึงบ้านร้าง 16:00 น. บรรยากาศดูดครึ้มฟ้าครึ้มฟ้า ลมพัดค่อนข้างแรงคุณและเพื่อนขนลุกกับบรรยากาศ บ้านร้างที่คุณมาหยุดอยู่
A B C
6. คุณและเพื่อนได้เข้าไปข้างในบ้าน และคุณก็ได้ยินเหมือนสิ่งของภายในบ้านตก คุณจะทำอย่างไร?
Aคุณร้องไห้เสียงดัง Bตะโกนด่าแร็ฟเปอร์สิ่งร่างฉบับฉํ่าๆ! Cคุณและเพื่อนสะดุ้งเล็กน้อยเพราะตกใจ และมุ่งหน้าเดินต่อ Dกริ๊ดค่ะ!! กริ๊ดดังๆ
7. หลังจากนั้นคุณก็ได้เจอกับ..
A B C D
8. พวกคุณเห็นมันถึงกับผงะและพูดไม่ออกกันเลยทีเดียว มันจ้องหน้าคุณและกำลังตรงมาหาคุณ คุณจะทำอย่างไรคะ
Aเดินสับๆแบบแอนโทเนีย Bใช้อาวุธที่นำมาเพื่อป้องกันตัวไปก่อน(ไม่ได้ค่อยวิ่งเด้อ) Cนำโทรศัพท์ขึ้นมาเซลฟี่ซะหน่อยยย Dวิ่งสิคะ 4X100
9. คุณสามารถต่อสู้กับผีร้ายตนนั้นได้ คุณและเพื่อนจึงรีบออกมาจากบ้านร้างหลังนั้ั้น หลังจากนั้นจะไปไหนต่อดี?
Aห้างดีกว่า Bกลับบ้านจร้าาาา จะให้ไปไหนต่อ Cไปวัดค่ะ Dกลับเข้าไปในบ้านร้างต่อ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เมื่อคุณกับเพื่อนต้องไปทัศนศึกษาา💵เมื่อคุณกับเพื่อนต้องไปทัศนศึกษาา💵您在中华人民共和国期间从事什么职业?- คุณทำอาชีพอะไรในยุคสาธารณะรัฐจีน ?您在中华人民共和国期间从事什么职业?- คุณทำอาชีพอะไรในยุคสาธารณะรัฐจีน ?คุณเป็นสัตว์ในตำนานกรีกตัวไหน?คุณเป็นสัตว์ในตำนานกรีกตัวไหน?The 8th member of BabyMonster.The 8th member of BabyMonster.เมื่อคุณท้องเด็กเเฝด><เมื่อคุณท้องเด็กเเฝด><คุณเป็นเเฟนที่ดีรึป่าวว?คุณเป็นเเฟนที่ดีรึป่าวว?เมื่อคุณไปเที่ยวทะเลเมื่อคุณไปเที่ยวทะเลIf you were rich person. เมื่อคุณได้เป็นคนรวยIf you were rich person. เมื่อคุณได้เป็นคนรวยคุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)当你是妾的时候。 (เมื่อคุณเป็นสนม) - ราชวงค์ชิง ✨当你是妾的时候。 (เมื่อคุณเป็นสนม) - ราชวงค์ชิง ✨เมื่อคุณเปิดร้านอาหารเมื่อคุณเปิดร้านอาหาร@ hello paris@ hello paris🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เมื่อคุณเป็นไซเรนเมื่อคุณเป็นไซเรนมาสร้างบ้านกัน!!มาสร้างบ้านกัน!!คุณเหมือนใครใน789 traineeคุณเหมือนใครใน789 traineeเมื่อคุณสร้างแบรนด์จิวเวลรี่เมื่อคุณสร้างแบรนด์จิวเวลรี่คุณจะได้รับบทอะไรใน รรคุณจะได้รับบทอะไรใน รรIf you're open a nails salon 💅🏻✨If you're open a nails salon 💅🏻✨เมื่อคุณไปเยี่ยมบ้านที่ต่างจังหวัดเมื่อคุณไปเยี่ยมบ้านที่ต่างจังหวัดIf you're a fairy 🧚🏻‍♀️If you're a fairy 🧚🏻‍♀️When you're a fairy~เมื่อคุณเป็นแฟรี่💐🌷🍄🍁When you're a fairy~เมื่อคุณเป็นแฟรี่💐🌷🍄🍁คุณเหมือนใครใน789survivalคุณเหมือนใครใน789survivalเมื่อคุณเป็นเด็กเนิร์ดที่มี 1 ใน 4 จตุรเทพมาตามจีบเมื่อคุณเป็นเด็กเนิร์ดที่มี 1 ใน 4 จตุรเทพมาตามจีบ