หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

เมื่อโชคชะตาพลิกผัน🫠

เมื่อโชคชะตาพลิกผัน🫠
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย jv2025 jv2025 โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. ตอนนี้คุณกำลังอ่านนิยายเล่มหนึ่งที่มีชื่อว่า"โชคชะตาของโอวิเลียร์"และคุณก็ชอบนิยายเล่มนี้มากกกกด้วย
A B C D
2. นิยายเล่มนี้เกี่ยวกับนางเอกที่ถูกทำร้ายร่างกายและจิตใจ จนเธอนั้นได้หนีออกจากบ้านและได้เจอกับพระเอก**...(สุ้มๆๆ)...**
A🌏🗺🧭⛰️ B🐶🐱🐰🐻 C🎉🎊🥳🎂 D🍇🍒🍓🫐 E😀😃😄😁
3. พระเอกนั้นดีกับนางเอกมากๆจนนางเอกนั้นรักและไว้ใจพระเอกเป็นอย่างมาก แต่เมื่อได้พบกับนางร้ายที่ชอบพระเอกเหมือนกัน ทำให้นางร้ายได้......|[คุณไม่ทันที่จะอ่านจบดันเผอหลับไปซะก่อน]|...🥱😴(สุ้มอีกรอบ5555+)
A🥱🥱 B😴😴 C😪😪 D🤤🤤
4. พอคุณตื่นขึ้นมาก็ได้พบว่าคุณนั้นได้กลายเป็นโอวิเลียร์ หรือนางเอกของเรื่องไปซะแล้ว
A~~~~~~~~ B!!!!!!!! C........ D???????? E-"- -"--"- -"-
5. เมื่อคุณตั้งสติได้เเล้วนึกได้ว่านางร้ายจะเล่นงานคุณนี่น่ะ เมื่อคุณคิดได้ดังนั้นจึงไปหานางร้ายที่สวนหลังบ้าน*นางร้ายคือพี่สาวคุณน่ะค่ะ*
Aเอมิเลียเอมิเลีย Bออโรร่าออโรร่า Cเอลิซ่าเอลิซ่า Dอิซเบลอิซเบล
6. พอได้เห็นหน้าของพี่สาวหรือนางก็....///สุ้มอีกแล้ว///
A^-^ B-"- C=○= DT°T
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

When you're a fairy~เมื่อคุณเป็นแฟรี่💐🌷🍄🍁When you're a fairy~เมื่อคุณเป็นแฟรี่💐🌷🍄🍁เมื่อคุณไปเยี่ยมบ้านที่ต่างจังหวัดเมื่อคุณไปเยี่ยมบ้านที่ต่างจังหวัดเมื่อคุณมีเวทมนตร์🪄-When you have magic🪄🧹เมื่อคุณมีเวทมนตร์🪄-When you have magic🪄🧹您在中华人民共和国期间从事什么职业?- คุณทำอาชีพอะไรในยุคสาธารณะรัฐจีน ?您在中华人民共和国期间从事什么职业?- คุณทำอาชีพอะไรในยุคสาธารณะรัฐจีน ?🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨ต้อนรับเปิดเทอม😭💗✨ต้อนรับเปิดเทอม😭💗✨当你是妾的时候。 (เมื่อคุณเป็นสนม) - ราชวงค์ชิง ✨当你是妾的时候。 (เมื่อคุณเป็นสนม) - ราชวงค์ชิง ✨คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมือนใครใน789survivalคุณเหมือนใครใน789survivalมาสร้างบ้านกัน!!มาสร้างบ้านกัน!!เมื่อคุณไปเข้าค่ายลูกเสือเมื่อคุณไปเข้าค่ายลูกเสือเมื่อคุณเป็นไซเรนเมื่อคุณเป็นไซเรนเมื่อคุณไปเที่ยวทะเลเมื่อคุณไปเที่ยวทะเลIf you have your own house🫑If you have your own house🫑เมื่อคุณกับเพื่อนต้องไปทัศนศึกษาา💵เมื่อคุณกับเพื่อนต้องไปทัศนศึกษาา💵If you were rich person. เมื่อคุณได้เป็นคนรวยIf you were rich person. เมื่อคุณได้เป็นคนรวยเมื่อคุณเป็นพรีเซ็นเตอร์ cintage 🩷เมื่อคุณเป็นพรีเซ็นเตอร์ cintage 🩷คุณจะได้รับบทอะไรใน รรคุณจะได้รับบทอะไรใน รรเมื่อคุณเป็นเด็กเนิร์ดที่มี 1 ใน 4 จตุรเทพมาตามจีบเมื่อคุณเป็นเด็กเนิร์ดที่มี 1 ใน 4 จตุรเทพมาตามจีบคุณเหมือนใครใน789 traineeคุณเหมือนใครใน789 traineeไปเที่ยวทะเลกันสาวๆไปเที่ยวทะเลกันสาวๆคุณเป็นเเฟนที่ดีรึป่าวว?คุณเป็นเเฟนที่ดีรึป่าวว?四夫人之一 - 1 ใน 4 พระชายา 🌺四夫人之一 - 1 ใน 4 พระชายา 🌺คุณเป็นสัตว์ในตำนานกรีกตัวไหน?คุณเป็นสัตว์ในตำนานกรีกตัวไหน?