หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

𝗪𝗵𝗲𝗻 𝘆𝗼𝘂 𝗮𝗿𝗲 𝗮 𝘀𝗹𝗮𝘃𝗲 𝘄𝗶𝗳𝗲

𝗪𝗵𝗲𝗻 𝘆𝗼𝘂 𝗮𝗿𝗲 𝗮 𝘀𝗹𝗮𝘃𝗲 𝘄𝗶𝗳𝗲
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย qxurbabe qxurbabe โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. Your face .
A B C D
2. Your outfit .
A B C D
4. Your Thai house .
A B C D
5. คุณถูกขายให้มาเป็นบ่าวในเรือนแห่งหนึ่ง ในเรือนมีคุณหลวงลูกชายคนเดียวของคุณพระและคุณหญิงที่รูปงามมากเป็นที่หมายปองของสาวๆ
A. B. C. D.
6. Khun Luang .
A B C D
7. Khun Luang's mother .
A B C D
8. Khun Luang's Father .
A B C D
10. Khun Luang favorite food .
A B C D
11. ทันทีที่เจอกันคุณหลวงกับคุณก็รู้สึกชอบกันทันที คุณหลวงมักจะแอบมองคุณอยู่บ่อยๆ
A. B. C. D.
12. Items that Khun Luang gave you .
A B C D
13. คุณหลวงอยากแต่งงานกับคุณแต่เพราะคุณเป็นบ่าวและเขามีคู่หมั้นอยู่แล้ว
A. B. C. D.
14. Khun Luang's fiancée .
A B C D
16. คุณหลวงต้องจำใจแต่งงานกับคู่หมั้นก่อนถึงจะรับคุณเป็นเมียอีกคน
A. B. C. D.
17. เมื่อเขาแต่งงานแล้วจึงรับคุณเป็นเมียรองอีกคน
A. B. C. D.
18. The set is in the house .
A B C D
19. Your hairstyle .
A B C D
20. บทสรุป
A. B. C. D.
21. PINTEREST
A. B. C. D.
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

Come open a shop “เบอร์เกอร์รี่" กันน 🥞Come open a shop “เบอร์เกอร์รี่" กันน 🥞คุณเป็นเจ้าหญิงที่หนีออกจากวังคุณเป็นเจ้าหญิงที่หนีออกจากวังWhen you are an exchange studentWhen you are an exchange studentมาขายไอโฟนกันนน😝มาขายไอโฟนกันนน😝Soldier, poet, and king ตัวตนข้างในของคุณ(Fanmade)Soldier, poet, and king ตัวตนข้างในของคุณ(Fanmade)คุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?When you go to the beach with your boyfriendWhen you go to the beach with your boyfriendเมื่อคุณเปิดร้านเค้ก🎂🧁เมื่อคุณเปิดร้านเค้ก🎂🧁เมื่อคุณเปิดร้านขายเสื้อผ้า 🛍เมื่อคุณเปิดร้านขายเสื้อผ้า 🛍คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับธาตุอะไร?คุณเหมาะกับธาตุอะไร?คุณเป็นผู้หญิงแบบไหน(กรุณาตอบความจริงเพื่อคำตอบที่ตรง)คุณเป็นผู้หญิงแบบไหน(กรุณาตอบความจริงเพื่อคำตอบที่ตรง)บททดสอบความเป็นบีอัสในตัวคุณณ!!บททดสอบความเป็นบีอัสในตัวคุณณ!!เส้นทางของคุณ!เส้นทางของคุณ!คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiเมื่อคุณเป็นดาราน้องใหม่เมื่อคุณเป็นดาราน้องใหม่เมื่อคุณเป็นสมาชิกคนที่ 8 ของวง 4eveเมื่อคุณเป็นสมาชิกคนที่ 8 ของวง 4eveคุณเหมาะกับการเป็นนางเอกนิยายอะไรคุณเหมาะกับการเป็นนางเอกนิยายอะไร🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨1 day in the countryside1 day in the countrysideเมื่อคุณเป็นไอดอลสาว !เมื่อคุณเป็นไอดอลสาว !จัดกระเป๋าเครื่องสำอางค์(นักเรียน)จัดกระเป๋าเครื่องสำอางค์(นักเรียน)เมื่อคุณเป็นจิตรกรชื่อดังเมื่อคุณเป็นจิตรกรชื่อดังเมื่อคุณเป็นศิลปินเดี่ยวK-popเมื่อคุณเป็นศิลปินเดี่ยวK-pop