หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

ทายเพลงกันนน

ทายเพลงกันนน
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย seanight seanight โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. เพียงเธอนั้นใช้แค่คำหนึ่งคำรั้งไม่ให้ฉันไป ในใจก็รู้แค่คำหลอกลวงแต่ก็ยังไม่ไปไหน เจอคำว่ารักคำเดียวก็พังทำอะไรไม่ได้ เธอทำให้ฉันยิ่งหนีเท่าไรก็ยังวนที่เดิม
Aพัง Bยื้อ Cผ่าน
2. เธอต้องไปรึยัง อยากให้ฝนนานกว่านี้จัง เธอจะเบื่อรึยัง ที่ต้องใช้ชีวิตด้วยกัน อยากเจอเธอทุกวัน พอเป็นไปได้ไหม
Aแอบชอบ Bฝนตกไหม Cติดฝน
3. อย่ามองตากันนานนะฮะระวังจะโดนรักกลับ นอนบนเตียงเบื่อรึยังจ๊ะมานี่สิคะ มานอนบนตัก ไฟห้องสว่างไปหน่อยว่าไหม ปิดเนอะเขานอนไม่ค่อยจะหลับ ที่นี้ไม่มีผีปอปหรอกครับ แต่หนูจะโดนพี่กินตับ
AMiss call BBeside me Cชอบนอน
4. ไป ไปด้วยกันมั้ย? ไปจากวันที่ดูไร้จุดหมาย บอกลาความจริงอันโหดร้าย ทิ้งความเศร้าที่กอดไว้ เนิ่นนาน ไปเถอะ ไปด้วยกันไหม ในโบกี้ระดับ First class ถ้าไม่มีเธอไปแล้วใครจะร้อง la la la la la la La la la ไปด
Aรถไฟบนฟ้า Bใจลอย CGalaxy
5. ไม่ใช่เธอก็ไม่เป็นไรหรอกนะ ไม่ต้องทนอยู่เพื่อรอวันจากลา ไม่ว่าเธออยู่ที่ใด จะไม่ตามหา Ah-ah, ah-ah, won't find you ไม่ใช่เธอก็ไม่เป็นไรหรอกนะ ขอให้เธอมีชีวิตที่ตามหา ส่วนฉันจะซ่อนทุกความสุขที่ผ่านมา A
Aซ่อน(ไม่)หา Bลืมไปแล้วว่าลืมยังไง CSKY & SEA
6. เงินทองมันเป็นของนอกกาย ดวงใจนี้มอบให้ปะป๋า หนูไม่ดื้อและก็ไม่งอแงนะคะ แต่บางทีก็มีเรื่องวุ่นวาย จริง ๆ ไม่อยากกวนใจปะป๋า แต่ตอนนี้หนูเดือดร้อนจริง ๆ นะคะ
ADaddy's Home Bsugar daddy Cฟ้ารักพ่อ
7. ชอบชวนคุยทั้งที่รู้ว่าเธอไม่สนใจ เป็นพิธีกรที่อดทนไม่แพ้ใคร คำถามมากมายเธอตอบมาแค่นิดเดียว งั้นก็ไม่เป็นไรพรุ่งนี้จะมาถามใหม่
Aความสัมพันธ์แบบพิธีกร Bจีบก่อนได้ไหม CShall we
8. เธอกับฉัน เราเป็นอะไร ช่วยบอกฉันที อยากรู้สายตาที่เธอมีให้กัน มันหมายความว่าอะไร เป็นแค่เพียงอารมณ์อ่อนไหวที่คงหายไป หรือซ่อนความรักที่มีเอาไว้ เธอคิดยังไงกับฉัน ช่วยบอกฉันที
Aหมายความว่าอะไร Bทางผ่าน Cรถไฟบนฟ้า
9. Feel in love แล้ว love with me เธอจะรักฉันไหม Baby girl how I feel Girl kiss be light Aye เธอนั้นเอาแต่ใจ เธอก็งอลไป ผมไม่ง้อได้ไง รักขนาดนี้ดูแลดีจะตาย สวยขนาดนี้แฟนใครคะเธอ
AThai town BLady CMonalisa
10. โชคดีเหลือเกินที่เราได้เจอกัน โชคดีที่เธอยังยอมอยู่ข้างฉัน ไหนใครว่าเวลาเปลี่ยนไป หัวใจใครๆ มักเปลี่ยนแปลง
Aไม่เปลี่ยนเลย Bร่มสีเทา Cคลั่งรัก
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูร🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?ถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลเมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2เมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2If you are byeon woo seok’s girlfriend 🍅If you are byeon woo seok’s girlfriend 🍅ถ้าคุณเป็นนางเงือกถ้าคุณเป็นนางเงือกมาเป็นครูอาสา(รัก)กัน(เป็นแนวตกหลุมรักบนดอย)❤มาเป็นครูอาสา(รัก)กัน(เป็นแนวตกหลุมรักบนดอย)❤ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรคุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)หมวกคัดสรรบ้านหมวกคัดสรรบ้านคุณจะได้เป็นแฟนใครในบัสคุณจะได้เป็นแฟนใครในบัสเมื่อคุณเป็นสาวเมืองลับแลเมื่อคุณเป็นสาวเมืองลับแลเมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองเมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองเมื่อคุณเลี้ยงแมว😺เมื่อคุณเลี้ยงแมว😺ไปงานฮาโลวีนกัน🎃ไปงานฮาโลวีนกัน🎃คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiเมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์เมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์ตัวตนของเราเป็นแบบไหนกันนะตัวตนของเราเป็นแบบไหนกันนะIf you lived in the 2000sIf you lived in the 2000sเมื่อคุณเป็นเคะ ช×ช EP.1เมื่อคุณเป็นเคะ ช×ช EP.1Restaurant Date with Phuthatchai ‎𐙚Restaurant Date with Phuthatchai ‎𐙚เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ × jungkookเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ × jungkookɪꜰ ᴛʜᴀɪ ᴄʜᴀʏᴀɴᴏɴ ɪꜱ ʏᴏᴜʀ ʙᴏʏꜰʀɪᴇɴᴅ ( ถ้าไทย ชญานน์เป็นแฟนของคุณ )ɪꜰ ᴛʜᴀɪ ᴄʜᴀʏᴀɴᴏɴ ɪꜱ ʏᴏᴜʀ ʙᴏʏꜰʀɪᴇɴᴅ ( ถ้าไทย ชญานน์เป็นแฟนของคุณ )