หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

Your ending, Your choices. (Escape V.)

Your ending, Your choices. (Escape V.)
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย bluebutterfly bluebutterfly โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. คุณกำลังเดินกลับบ้านในยามค่ำคืน บนท้องถนนที่ไร้ผู้คน ซึ่งมีเพียงคุณเท่านั้น ระหว่างที่คุณกำลังเดินทางกลับบ้านนั้น คุณได้ยินเสียงฝีเท้าของใครบางคน ซึ่งเสียงนั้นดังมาจากทางด้านหลัง…คุณกำลังเดินกลับบ้านในยามค่ำคืน บนท้องถนนที่ไร้ผู้คน ซึ่งมีเพียงคุณเท่านั้น ระหว่างที่คุณกำลังเดินทางกลับบ้านนั้น คุณได้ยินเสียงฝีเท้าของใครบางคน ซึ่งเสียงนั้นดังมาจากทางด้านหลัง…
Aยังคงเดินต่อไปเรื่อยๆ Bพยายามตั้งสติ และเดินต่อไป Cหันไปมองอย่างโจ่งแจ้ง Dโทรหาคนรู้จัก เพื่อบอกสถานการณ์ที่กำลังพบเจออยู่ Eวิตกกังวล หยิบโทรศัพท์ขึ้นมาแชตบอกตำแหน่งล่าสุดให้กับคนรู้จักไว้ก่อน Fหยิบเครื่องมือป้องกันตัวมาไว้ในมือ Gเร่งฝีเท้าให้ไวขึ้น
2. จู่ๆคนๆนั้นก็เริ่มวิ่ง วิ่งด้วยความรวดเร็วมาทางเรา ทำให้การ ตัดสินใจเริ่มเร่งด่วนมากขึ้น คุณตัดสินใจหนีเข้าไปในตึกร้างทันที และหลีกเลี่ยงที่จะกลับบ้าน เพื่อไม่ให้คนๆนั้นรู้เส้นทางกลับบ้านจู่ๆคนๆนั้นก็เริ่มวิ่ง วิ่งด้วยความรวดเร็วมาทางเรา ทำให้การ ตัดสินใจเริ่มเร่งด่วนมากขึ้น คุณตัดสินใจหนีเข้าไปในตึกร้างทันที และหลีกเลี่ยงที่จะกลับบ้าน เพื่อไม่ให้คนๆนั้นรู้เส้นทางกลับบ้าน
Aซ่อนตัวบริเวณใต้บรรได Bซ่อนตัวในกล่องใหญ่ปริศนา Cหาที่ซ่อนตัว ใกล้ๆกับประตูทางเข้า Dซ่อนตัวในห้องมืดๆ Eซ่อนตัวที่ชั้นดาดฟ้าของตึกร้าง Fซ่อนตัวในมุมมืดของตึก Gวิ่งขึ้นไปซ่อนตัวที่ชั้นสองของตึกร้าง
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

If you lived in the 2000sIf you lived in the 2000sคุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)ถ้าคุณเป็นนางเงือกถ้าคุณเป็นนางเงือกเมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองเมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองเมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์เมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์If you are byeon woo seok’s girlfriend 🍅If you are byeon woo seok’s girlfriend 🍅มาเป็นครูอาสา(รัก)กัน(เป็นแนวตกหลุมรักบนดอย)❤มาเป็นครูอาสา(รัก)กัน(เป็นแนวตกหลุมรักบนดอย)❤Restaurant Date with Phuthatchai ‎𐙚Restaurant Date with Phuthatchai ‎𐙚คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ × jungkookเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ × jungkookตัวตนของเราเป็นแบบไหนกันนะตัวตนของเราเป็นแบบไหนกันนะเมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2เมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨ไปงานฮาโลวีนกัน🎃ไปงานฮาโลวีนกัน🎃ɪꜰ ᴛʜᴀɪ ᴄʜᴀʏᴀɴᴏɴ ɪꜱ ʏᴏᴜʀ ʙᴏʏꜰʀɪᴇɴᴅ ( ถ้าไทย ชญานน์เป็นแฟนของคุณ )ɪꜰ ᴛʜᴀɪ ᴄʜᴀʏᴀɴᴏɴ ɪꜱ ʏᴏᴜʀ ʙᴏʏꜰʀɪᴇɴᴅ ( ถ้าไทย ชญานน์เป็นแฟนของคุณ )เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เมื่อคุณเป็นเคะ ช×ช EP.1เมื่อคุณเป็นเคะ ช×ช EP.1คุณจะได้เป็นแฟนใครในบัสคุณจะได้เป็นแฟนใครในบัสถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรหมวกคัดสรรบ้านหมวกคัดสรรบ้านเมื่อคุณเป็นสาวเมืองลับแลเมื่อคุณเป็นสาวเมืองลับแล