หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

You soul undertale

You soul undertale
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย frans frans โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. ยินดีต้อนรับสู่ underground นะเด็กน้อย ฉันแค่อยากจะทำความรู้จักกับพวกเธอสักหน่อยได้มั้ย?
Aได้แน่นอน !!! B.....อืมได้สิ Cได้สิถ้าคุณอยากจะรู้จักฉัน Dได้แต่นายจะไม่แนะนำตัวหน่อยเหรอ ? Eแน่นอน Fได้มั้ง G.....(พยักหน้า ) Hอ่าก็น่าจะได้
4. เอาล่ะแนะนำตัวกันพอสมควรแล้ว ฉันขอเข้าเรื่องของฉันเลยละกัน เธออยากจะรู้ไหมว่า ' soul ' ของเธอเป็นสีอะไร แล้วมันเป็นยังไง หื้ม ?
ASoul มันมีสีด้วยเหรอ ? Bอืมฉันคิดว่าฉันอยากจะรู้นะ Cโอ้ ฉันอยากรู้นะคุณพอช่วยบอกฉันหน่อยได้มั้ย ? Dไม่อยากได้มั้ยอ่ะ ? Eฉันอยากรู้นะ Fแน่นอนว่าฉันอยากจะรู้ !!! Gฉันคิดว่าฉันไม่สนใจนะ Hมันน่าสนใจดีนะ ✨
6. ที่ร.ร ของเธอในวันนั้น มีพวกอันธพาลกำลังแกล้งเด็กคนอื่นอยู่ เธอจะทำยังไง ?
Aฉันคงต้องเขียนเรื่องนี้รายงานครูห้องปกครองสักหน่อยแล้วที่นี่มันร.ร ไม่ใช่ที่จะมาทำตัวหมาๆแบบนี้ Bฉันจะเข้าไป คุยก่อน ว่าทำไมต้องแกล้งคนอื่นด้วย ความเป็นมนุษย์ไม่มีเลยรึไงกัน ถึงต้องทำตัวเหมือน คนที่ไม่ได้รับการศึกษา หื้ม !!! Cฉันคงจะเข้าไปช่วยเหลือคนที่ถูกแกล้งก่อน แล้วคงเจรจากับพวกนั้นก่อนแต่ถ้าไม่สำเร็จ ฉันคงต้องทำให้ พวกเขารู้หน่อยแล้วว่าที่นี่พวกเขานั้นไม่ได้เป็นใหญ่ Dบวก เลยดิฉันไม่เคยกลัวไอ้พวกที่ชอบแกล้งคนอื่นแบบนี้หรอ เหอะ ! Eฉันคงไม่เอาตัวเองไปเสี่ยงตอนพวกอันธพาลอยู่หรอก คงได้แต่ปลอบโยนเขาเท่านั้น Fฉันจะถ่ายคลิปเก็บไว้ จะได้มีหลักฐานเอาผิดพวกที่ไม่รู้จักกฎของร.ร พวกนั้นต้องได้รับโทษอย่างสาสมที่ทำกับเหยื่อ Gฉันจะพาเขาออกมาจากตรงนั้น แล้วก็จะพาไปทำแผลแล้วก็ พาไปหาครู หวังว่าครูจะช่วยได้นะ Hฉันจะยืนดูสถานการณ์ก่อนค่อยตัดสินใจว่าฉันควรจะทำยังไง
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2เมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2เมื่อคุณเป็นเคะ ช×ช EP.1เมื่อคุณเป็นเคะ ช×ช EP.1ถ้าคุณเป็นนางเงือกถ้าคุณเป็นนางเงือกเมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์เมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์If you lived in the 2000sIf you lived in the 2000sคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiเมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองเมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองคุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ × jungkookเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ × jungkookถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?คุณจะได้เป็นแฟนใครในบัสคุณจะได้เป็นแฟนใครในบัสไปงานฮาโลวีนกัน🎃ไปงานฮาโลวีนกัน🎃🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เมื่อคุณเป็นสาวเมืองลับแลเมื่อคุณเป็นสาวเมืองลับแลRestaurant Date with Phuthatchai ‎𐙚Restaurant Date with Phuthatchai ‎𐙚If you are byeon woo seok’s girlfriend 🍅If you are byeon woo seok’s girlfriend 🍅มาเป็นครูอาสา(รัก)กัน(เป็นแนวตกหลุมรักบนดอย)❤มาเป็นครูอาสา(รัก)กัน(เป็นแนวตกหลุมรักบนดอย)❤คุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรตัวตนของเราเป็นแบบไหนกันนะตัวตนของเราเป็นแบบไหนกันนะถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรɪꜰ ᴛʜᴀɪ ᴄʜᴀʏᴀɴᴏɴ ɪꜱ ʏᴏᴜʀ ʙᴏʏꜰʀɪᴇɴᴅ ( ถ้าไทย ชญานน์เป็นแฟนของคุณ )ɪꜰ ᴛʜᴀɪ ᴄʜᴀʏᴀɴᴏɴ ɪꜱ ʏᴏᴜʀ ʙᴏʏꜰʀɪᴇɴᴅ ( ถ้าไทย ชญานน์เป็นแฟนของคุณ )หมวกคัดสรรบ้านหมวกคัดสรรบ้าน