หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

คุณกลัวผีประเทศไหนมากที่สุด?

คุณกลัวผีประเทศไหนมากที่สุด?
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย wishy wishy โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
2. ถ้าคุณเลือกที่จะขว้างสิ่งของใส่ผี คุณจะขว้างอะไร?
Aรองเท้าแตะ Bน้ำมนต์ Cเก้าอี้ Dมีด
3. ถ้าคุณเลือกที่จะหลบซ่อนในห้องน้ำ คุณจะซ่อนตรงส่วนไหน?
Aตรงเพดานหน้าประตู Bโอ่งอันใหญ่ที่มีฝาปิด Cหลังประตู Dอ่างอาบน้ำที่มีม่านทึบ
4. คุณกลัวสถานที่ไหนต่อไปนี้มากที่สุด?
Aตึกร้างตึกร้าง Bห้องร้างห้องร้าง Cดาดฟ้าร้างดาดฟ้าร้าง Dโรงพยาบาลร้างโรงพยาบาลร้าง
5. ถ้าสมมติว่าคุณตื่นมาในห้องมืดแบบที่คุณจำไม่ได้ว่าอยู่ที่นี่ได้ยังไง ต่อมาก็มีผู้หญิงหน้าตาหลอนจู่ๆโผล่ขึ้นมา แต่เธอไม่ได้ทำอะไรกับคุณเธอแค่เข้ามากระซิบแบบชวนขนลุกว่า "คุณชื่ออะไรเหรอคะ?"
Aไม่ตอบคำถามแต่กำหมัดไว้แน่นและชกเข้าไปที่หน้าเธออย่างแรง Bตอบคำถามแม้ว่าจะกังวลแต่ก็พยายามชวนเธอคุยเรื่องอื่นๆต่อ Cไม่ตอบคำถามแต่แอบยิ้มให้เธอเป็นมารยาทและนั่งแบบเงียบๆต่อไป Dตอบคำถามและต่อมาก็เล่นมุกแป๊กๆให้เธอฟังอย่างอึดอัด
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์เมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์มาเป็นครูอาสา(รัก)กัน(เป็นแนวตกหลุมรักบนดอย)❤มาเป็นครูอาสา(รัก)กัน(เป็นแนวตกหลุมรักบนดอย)❤คุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรɪꜰ ᴛʜᴀɪ ᴄʜᴀʏᴀɴᴏɴ ɪꜱ ʏᴏᴜʀ ʙᴏʏꜰʀɪᴇɴᴅ ( ถ้าไทย ชญานน์เป็นแฟนของคุณ )ɪꜰ ᴛʜᴀɪ ᴄʜᴀʏᴀɴᴏɴ ɪꜱ ʏᴏᴜʀ ʙᴏʏꜰʀɪᴇɴᴅ ( ถ้าไทย ชญานน์เป็นแฟนของคุณ )If you lived in the 2000sIf you lived in the 2000sถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรRestaurant Date with Phuthatchai ‎𐙚Restaurant Date with Phuthatchai ‎𐙚ตัวตนของเราเป็นแบบไหนกันนะตัวตนของเราเป็นแบบไหนกันนะเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ × jungkookเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ × jungkookถ้าคุณเป็นนางเงือกถ้าคุณเป็นนางเงือกคุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2เมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2คุณจะได้เป็นแฟนใครในบัสคุณจะได้เป็นแฟนใครในบัสเมื่อคุณเป็นสาวเมืองลับแลเมื่อคุณเป็นสาวเมืองลับแลไปงานฮาโลวีนกัน🎃ไปงานฮาโลวีนกัน🎃🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiเมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองเมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองเมื่อคุณเป็นเคะ ช×ช EP.1เมื่อคุณเป็นเคะ ช×ช EP.1ถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลหมวกคัดสรรบ้านหมวกคัดสรรบ้านIf you are byeon woo seok’s girlfriend 🍅If you are byeon woo seok’s girlfriend 🍅