หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

เมื่อคุณโดนอันธพาลในเมืองแย่งชิงตัวคุณ

ควิซนี้สร้างสรรค์โดย tiana6409 tiana6409 โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. คุณเป็นนักเรียนใหม่ที่ต้องย้ายเขามาในโรงเรียนอันธพาลเพราะฐานะที่บ้าน คุณมีชื่อว่าลาลิเซ่ หรือลิเซ่ บัดนี้ชีวิตของคุณได้เริ่มต้นใหม่แล้ว!
Aอยากหาเรื่องคนว่ะ Bเย้ เย้! Cไม่ค่อยดีใจแฮะกังวลจะประบตัวได้ไหม? Dฮู้เล่!
2. คุณรีบวิ่งไปโรงเรียนเพราะตื่นสาย คุณได้ชนกับคนๆหนึ่ง! เขากำลังจะเอ่ยปากด่าคุณแต่.../.เขามองไปที่หน้าคุณและตกตะลึง!./
Aมองอะไรไม่ทราบคะ? Bเอ๋ หน้าฉัน? มีอะไรหรอ? Cมองเพราะหนูสวยหรอคะ?🌝 Dมองเพื่อ!
3. ป่าวๆ ไม่มีอะไรหรอก //.ยื่นมือมาช่วยคุณ.// คุณขอบคุณเขาและยิ้มอ่อนๆ เขามองรอยยิ้มของคุณและหน้าแดงก่อนจะวิ่งไปจนทำสนับมือตกหล่น คุณเก็บไว้แล้วรีบเข้าเรียน คุณครูด่าคุณที่คุณมาสายและดูถูกคุณอีก!
Aค่ะอาจารรรรร! Bอ่าวอาจารพูดงี้ได้ไง!? //.ชี้หน้าอาจารย์พร้อมกับพูดว่า.//อยากตายหรอคะ? Cค่ะ ...อาจาร Dขอโทษค่ะอาจาร
6. คุณคิดในใจว่า/.ทำไมต้องนั่งข้างหมอนี่ด้วยเนี่ยย🥲) คุณหันไปสบตากับเขาพอดี
Aเขาเมินคุณ//.แก้มแดง.// Bเขาเมินคุณไปเลย Cมองกลับทำไมยะ! Dเขาบอกคุณว่า "มองฉันทำไม มีอะไรงั้นหรอ?"
7. พักเที่ยงแล้ววว คุณชวนฮันอุลไปกินข้าวด้วยกัน แต่มีคนกลุ่มหนึ่งน่ากลัวมากๆเดินมาหาฮัลอุลแล้วดูถูกว่า "สูงส่งนักรึไงนังเด็กใหม่ถึงกล้ามาขอฮันอุลมากินข้าวเนี่ยรู้ไหมเขาเก่งขนาดไหน!?"
Aคุณอึ้งไปสักพักก่อนที่จะยืนนิ่งเงียบไปซักพัก Bคุณรำคาญที่เขามายุ่ง Cคุณเดินหนีเขาไป Dคุณมองด้วยความกลัว
8. คุณกำลังจะเดินออกไปแต่ฮัลอุนจับมือไว้เหมือนไม่อยากให้ไปไหน มีคนพูดว่า"พ่อแม่จนล่ะสิถึงส่งมาในโรงเรียนอันธพาล ฮ่าๆ" คุณโกรธมากและยืนนิ่งเงียบไว้ซักพัก
Aคุณตบเขาและจับแขนฮัลอุนออกไป Bคุณด่าเขาแล้วเดินหนีไป Cคุณวิ่งหนีไปด้วยความกลัว Dคุณได้พูดว่า"อย่าพูดถึงแม่ฉันนะ!" ก่อนที่จะต่อยไปที่หน้าของหมอนั่นและเดินหนีไปด้วยความโกรธ
9. คุณได้ไปกินข้าวด้วยความโกรธ จู่ๆมีแก๊งหญิงคนหนึ่งเอาถาดข้าวฟาดหน้าเพราะเห็นว่าเป็นเด็กใหม่
Aคุณขอให้ฮัลอุนช่วย Bคุณเอามือบังทันและจับถาดข้าวฟาดไปที่หน้านังนั่นคืน! Cคุณด่านังนั่น Dคุณตบนังนั่น
11. ทุกคนอึ้งมากที่คุณตอบโต้ได้จึงปรบมือเชียร์คุณก่อนที่คุณจะเดินออกไป. ฮัลอุนแอบมองคุณอยู่ห่างๆ
Aฮัลอุนมองคุณอย่างเงียบๆ Bฮัลอุนไม่สนใจคุณเลย Cฮัลอุนยิ้มเล็กน้อย Dฮัลอุนเดินหนีไป
12. รอep.2ภายในวันเสาร์หรืออาทิตย์หน้านะครับ
Aค่ะ Bครับ Cค่ะ Dครับ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)Restaurant Date with Phuthatchai ‎𐙚Restaurant Date with Phuthatchai ‎𐙚ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไร🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณจะได้เป็นแฟนใครในบัสคุณจะได้เป็นแฟนใครในบัสหมวกคัดสรรบ้านหมวกคัดสรรบ้านɪꜰ ᴛʜᴀɪ ᴄʜᴀʏᴀɴᴏɴ ɪꜱ ʏᴏᴜʀ ʙᴏʏꜰʀɪᴇɴᴅ ( ถ้าไทย ชญานน์เป็นแฟนของคุณ )ɪꜰ ᴛʜᴀɪ ᴄʜᴀʏᴀɴᴏɴ ɪꜱ ʏᴏᴜʀ ʙᴏʏꜰʀɪᴇɴᴅ ( ถ้าไทย ชญานน์เป็นแฟนของคุณ )ถ้าคุณเป็นนางเงือกถ้าคุณเป็นนางเงือกIf you lived in the 2000sIf you lived in the 2000sเมื่อคุณเป็นเคะ ช×ช EP.1เมื่อคุณเป็นเคะ ช×ช EP.1เมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์เมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์มาเป็นครูอาสา(รัก)กัน(เป็นแนวตกหลุมรักบนดอย)❤มาเป็นครูอาสา(รัก)กัน(เป็นแนวตกหลุมรักบนดอย)❤เมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองเมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรเมื่อคุณเป็นสาวเมืองลับแลเมื่อคุณเป็นสาวเมืองลับแลตัวตนของเราเป็นแบบไหนกันนะตัวตนของเราเป็นแบบไหนกันนะเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?If you are byeon woo seok’s girlfriend 🍅If you are byeon woo seok’s girlfriend 🍅ถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลเมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2เมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ × jungkookเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ × jungkookถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงไปงานฮาโลวีนกัน🎃ไปงานฮาโลวีนกัน🎃