หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

คุณนิสัยเหมือนใครใน 4EVE ? (เลือกรูป)

ควิซนี้สร้างสรรค์โดย mommydektpop mommydektpop โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. เลือกมาเถอะคนนึง 🌧🙆‍♀️
Aถ้าคุณเลือกมายด์ : คุณเป็นคนที่มีความเป็นผู้ใหญ่ ความคิดของคุณดีมากๆ มีความรับผิดชอบ เอาใจใส่กับทุกๆเรื่อง สวย เซ็กซี่นิดๆถ้าคุณเลือกมายด์ : คุณเป็นคนที่มีความเป็นผู้ใหญ่ ความคิดของคุณดีมากๆ มีความรับผิดชอบ เอาใจใส่กับทุกๆเรื่อง สวย เซ็กซี่นิดๆ Bถ้าคุณเลือกฝ้าย : คุณเป็นคนที่นิสัยแมนมากๆ เวลาทำอะไรทีนึงจะตั้งใจและพยายามอย่างที่สุด ลุคเท่ๆ แต่จริงๆแล้วข้างในคุณมีความเป็นแมวอยู่ไม่น้อยเลยล่ะถ้าคุณเลือกฝ้าย : คุณเป็นคนที่นิสัยแมนมากๆ เวลาทำอะไรทีนึงจะตั้งใจและพยายามอย่างที่สุด ลุคเท่ๆ แต่จริงๆแล้วข้างในคุณมีความเป็นแมวอยู่ไม่น้อยเลยล่ะ Cถ้าคุณเลือกอ๊ะอาย : คุณเป็นคนที่น่าเอ็นดูน่าถะนุถนอมแบบมากๆ น่ารัก ขี้เล่น อ้อนเก่ง คุณจะมีความติดสกินชิพเป็นพิเศษ ใครๆที่เห็นคุณก็ต้องพากันหลงหัวปักหัวปำถ้าคุณเลือกอ๊ะอาย : คุณเป็นคนที่น่าเอ็นดูน่าถะนุถนอมแบบมากๆ น่ารัก ขี้เล่น อ้อนเก่ง คุณจะมีความติดสกินชิพเป็นพิเศษ ใครๆที่เห็นคุณก็ต้องพากันหลงหัวปักหัวปำ Dถ้าคุณเลือกโจริญ : คุณเป็นคนที่บุคลิกเท่ แมน ใจไม่กระจอก มีความไทป์ลูกหมา แต่ในขณะเดียวกันคุณก็เป็นคนที่อ่อนโยน ตะมุตะมิมากเหมือนกันถ้าคุณเลือกโจริญ : คุณเป็นคนที่บุคลิกเท่ แมน ใจไม่กระจอก มีความไทป์ลูกหมา แต่ในขณะเดียวกันคุณก็เป็นคนที่อ่อนโยน ตะมุตะมิมากเหมือนกัน Eถ้าคุณเลือกพั้นช์ : คุณเป็นคนที่นิสัยตัวแม่ เวลาพูดอะไรบางอย่าง จะทำออกมาได้ดีเสมอ แถมตัวคุณยังมีความขี้เล่น จิ๋วแต่แจ๋ว อีกด้วยถ้าคุณเลือกพั้นช์ : คุณเป็นคนที่นิสัยตัวแม่ เวลาพูดอะไรบางอย่าง จะทำออกมาได้ดีเสมอ แถมตัวคุณยังมีความขี้เล่น จิ๋วแต่แจ๋ว อีกด้วย Fถ้าคุณเลือกตาออม : คุณเป็นคนที่ลุยๆ ไม่ค่อยกลัวอะไร กล้าทำในสิ่งที่คนอื่นไม่ค่อยจะกล้าทำ แต่คุณก็เป็นคนที่บอบบางมากๆเช่นเดียวกัน ขี้เล่น ทะเล้น ขี้แกล้ง เรื่องความแซ่บเป็นที่ 1ถ้าคุณเลือกตาออม : คุณเป็นคนที่ลุยๆ ไม่ค่อยกลัวอะไร กล้าทำในสิ่งที่คนอื่นไม่ค่อยจะกล้าทำ แต่คุณก็เป็นคนที่บอบบางมากๆเช่นเดียวกัน ขี้เล่น ทะเล้น ขี้แกล้ง เรื่องความแซ่บเป็นที่ 1 Gถ้าคุณเลือกแฮนน่า : คุณเป็นคนที่ขี้น้อยใจ ขี้งอนแต่งอนแบบมีเหตุผล อารมณ์ดี ชอบสร้างเสียงหัวเราะให้คนอื่นๆ เป็นตัวเอนเตอร์เทน แต่ข้างในของคุณก็อ่อนโยน บอบบาง เป็นไอตัวเล็กมากๆเหมือนกันถ้าคุณเลือกแฮนน่า : คุณเป็นคนที่ขี้น้อยใจ ขี้งอนแต่งอนแบบมีเหตุผล อารมณ์ดี ชอบสร้างเสียงหัวเราะให้คนอื่นๆ เป็นตัวเอนเตอร์เทน แต่ข้างในของคุณก็อ่อนโยน บอบบาง เป็นไอตัวเล็กมากๆเหมือนกัน
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เมื่อคุณเป็นเคะ ช×ช EP.1เมื่อคุณเป็นเคะ ช×ช EP.1มาเป็นครูอาสา(รัก)กัน(เป็นแนวตกหลุมรักบนดอย)❤มาเป็นครูอาสา(รัก)กัน(เป็นแนวตกหลุมรักบนดอย)❤คุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรเมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองเมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองคุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณจะได้เป็นแฟนใครในบัสคุณจะได้เป็นแฟนใครในบัสเมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2เมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2ไปงานฮาโลวีนกัน🎃ไปงานฮาโลวีนกัน🎃เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?ถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงหมวกคัดสรรบ้านหมวกคัดสรรบ้านตัวตนของเราเป็นแบบไหนกันนะตัวตนของเราเป็นแบบไหนกันนะɪꜰ ᴛʜᴀɪ ᴄʜᴀʏᴀɴᴏɴ ɪꜱ ʏᴏᴜʀ ʙᴏʏꜰʀɪᴇɴᴅ ( ถ้าไทย ชญานน์เป็นแฟนของคุณ )ɪꜰ ᴛʜᴀɪ ᴄʜᴀʏᴀɴᴏɴ ɪꜱ ʏᴏᴜʀ ʙᴏʏꜰʀɪᴇɴᴅ ( ถ้าไทย ชญานน์เป็นแฟนของคุณ )If you lived in the 2000sIf you lived in the 2000sถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลRestaurant Date with Phuthatchai ‎𐙚Restaurant Date with Phuthatchai ‎𐙚เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ × jungkookเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ × jungkookIf you are byeon woo seok’s girlfriend 🍅If you are byeon woo seok’s girlfriend 🍅ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรเมื่อคุณเป็นสาวเมืองลับแลเมื่อคุณเป็นสาวเมืองลับแล🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์เมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์ถ้าคุณเป็นนางเงือกถ้าคุณเป็นนางเงือก