หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

มาทำสัญญาคบกับเขากัน

มาทำสัญญาคบกับเขากัน
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย wanyen wanyen โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
2. คุณได้ทักทายคุณแม่ของคุณ(ตามคำตอบที่คุณเลือก) ก่อนจะเคลียร์ทุกอย่างและมานั่งร่วมโต๊ะอาหาร ก่อนที่คุณแม่จะบอกคุณว่า
Aลูกคิดว่าการหมั้นเป็นยังไงบ้าง Bถ้าแม่จะหมั้นให้ลูกจะว่ายังไง Cลูกต้องหมั้นกับคนที่แม่เลือกให้นะ Dแม่มีคู่หมั้นมาให้ลูกด้วยนะ Eถ้าจะหมั้นกับใครลูกจะรับได้ไหม Fแม่จะให้ลูกหมั้นนะ
3. คุณรู้สึกตกใจกับประโยคที่ คุณแม่บอกคุณจึง โกหกแม่ไปว่ามีแฟนแล้วซึ่งเขาก็คือ......
Aเพื่อนข้างบ้าน Bรุ่นน้อง Cเพื่อนที่เจอกันตั้งแต่อนุบาล Dพี่ชายสมัยเด็ก Eรุ่นพี่ Fเพื่อนเก่า
4. คุณแม่ของคุณทำหน้าอึ้งเล็กน้อย ก่อนที่จะบอกให้คุณพาเขามาเจอในวันพรุ่งนี้หน่อย และคุณก็เผลอรับคำออกไป โดยที่ไม่ทันนึกว่า วันพรุ่งนี้เป็นวันอะไร
Aวันที่คุณแม่พาคุณไปออกงานพอดี Bวันที่จะไปร้องเกะกับเพื่อน Cวันไหว้ครูที่โรงเรียน Dวันที่เพื่อนนัดคุณไปเล่นเกม Eวันรวมตัวประชุมชมรมโรงเรียน Fวันบายเนียร์
5. วันรุ่งขึ้นคุณตื่นแต่เช้าคุณไปหาเขาคนนั้น และสัญญาว่า จะให้ของที่เขาอยากได้ แลกกับ ขอให้เขาแกล้งไปเป็นแฟนปลอมๆให้หน่อยของสิ่งนั้นคือ...
Aเขาไม่ขออะไร Bช่อดอกทิวลิป Cเค้ก Dขอแปะมือ Eลูกฟุตบอลยี่ห้อแพงหูฉี่ Fต่างหูของคุณ
7. ทุกเกมต้องสุ่มค่ะ มา หลับตาน้าาาา
A😆😊😄💓sffaweq B☺😍🤤💙gsetawq C😀☺😇🧡jdrhstwh D🥲😟🥺🖤trweyzx E😌😂🤬💜shfdgvs F🥲😕🤗💚ajfsyvsrk
8. จบแล้วค่ะสนุกไหมสั้นไปป่าว ถ้าสั้นไปขออภัยนะคะ เราพึ่งสร้าง
Aดีมากฮ่ะ ทำอันใหม่เร็วๆนะ B.............. Cสั้นแต่สนุก Dไม่สนุกอ่ะแต่เพลินๆดี Eแย่ว่ะ Fดีงามมมม
9. 🙏🙏🙏🙏🙏ขออนุญาตเจ้าของรูปปกกับตอนจบด้วยนะ
APinterest BPinterest CPinterest DPinterest EPinterest FPinterest
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

If you lived in the 2000sIf you lived in the 2000sถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลRestaurant Date with Phuthatchai ‎𐙚Restaurant Date with Phuthatchai ‎𐙚เมื่อคุณเป็นเคะ ช×ช EP.1เมื่อคุณเป็นเคะ ช×ช EP.1เมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์เมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?คุณจะได้เป็นแฟนใครในบัสคุณจะได้เป็นแฟนใครในบัสเมื่อคุณเป็นสาวเมืองลับแลเมื่อคุณเป็นสาวเมืองลับแลคุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)ถ้าคุณเป็นนางเงือกถ้าคุณเป็นนางเงือกIf you are byeon woo seok’s girlfriend 🍅If you are byeon woo seok’s girlfriend 🍅คุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรเมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2เมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiเมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองเมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองมาเป็นครูอาสา(รัก)กัน(เป็นแนวตกหลุมรักบนดอย)❤มาเป็นครูอาสา(รัก)กัน(เป็นแนวตกหลุมรักบนดอย)❤ถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ × jungkookเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ × jungkookตัวตนของเราเป็นแบบไหนกันนะตัวตนของเราเป็นแบบไหนกันนะไปงานฮาโลวีนกัน🎃ไปงานฮาโลวีนกัน🎃🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨ɪꜰ ᴛʜᴀɪ ᴄʜᴀʏᴀɴᴏɴ ɪꜱ ʏᴏᴜʀ ʙᴏʏꜰʀɪᴇɴᴅ ( ถ้าไทย ชญานน์เป็นแฟนของคุณ )ɪꜰ ᴛʜᴀɪ ᴄʜᴀʏᴀɴᴏɴ ɪꜱ ʏᴏᴜʀ ʙᴏʏꜰʀɪᴇɴᴅ ( ถ้าไทย ชญานน์เป็นแฟนของคุณ )หมวกคัดสรรบ้านหมวกคัดสรรบ้าน