หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

เมื่อคุณมีผู้ชาย2คนมาเเย่งกัน💞

เมื่อคุณมีผู้ชาย2คนมาเเย่งกัน💞
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย solya solya โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
5. คุณได้โดนมอมเหล้าเเละเค้าได้ทำอะไรไม่ดีไม่ร้ายกับคุณจนคุณได้ท้องเเละคุณก็ไปปรึกษาเพื่อนของคุณในข้อที่4เเล้วเค้าจะให้คุณไปอยู่กับเค้าก่อนเเละเดี๋ยวเค้าจะดูเเลเอง คุณจะตอบยังไง
Aเกรงใจจังเลยเเต่ฉันก็ไม่มีที่ไปเเล้วด้วยเเถมไม่รู้ว่าใครเป็นพ่อเด็กก็คงต้องอยู่กับนายก่อนนั้นแหละ Bได้สิ Cจะดีหรอนายจะเสียหายเอานะเดี๋ยวคนอื่นจะนินทาเอา Dไม่เอาฉันไม่ไป
6. สุดท้ายเค้าก็บังคับให้คุณอยู่ จากนั้นก็มีรุ่นพี่ในข้อที่3มาหาคุณและเพื่อนคุณกับรุ่นพี่ก็ได้ทะเลาะกันต่อยกันเพื่อที่จะเเย่งคุณ คุณจะเเก้ปัญหายังไง
Aบอกให้หยุด Bบอกให้หยุดเเละไปขวางตอนที่เพื่อนของคุณจะต่อยรุ่นพี่ Cหนีออกจากบ้าน /เดินออกจากห้อง
7. เค้าไม่ยอมหยุดเเล้วเกิดอาการปวดท้องขึ้นมานิดๆ ผู้ชาย2คนเลยหยุด คุณจะบอกให้ใครอยุดเเละกลับไป
Aบอกให้รุ่นพี่กลับไปก่อน Bคุณไปฝ่ายออกไปเอง Cบอกให้เพื่อนหยุดเเละให้กลับไปห้อง
8. ต่อEP2นะคะ
APin BPin CPin DPin
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?คุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลเมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์เมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์Let's go to Opera showLet's go to Opera showเมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2เมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรเมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองเมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองBrooklyn Baby VibesBrooklyn Baby VibesIf you are byeon woo seok’s girlfriend 🍅If you are byeon woo seok’s girlfriend 🍅คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiIf we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งIf we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงเมื่อคุณเป็นเคะ ช×ช EP.1เมื่อคุณเป็นเคะ ช×ช EP.1🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เมื่อคุณเป็นสาวเมืองลับแลเมื่อคุณเป็นสาวเมืองลับแลIf you lived in the 2000sIf you lived in the 2000sเมื่อคุณหลุดเข้ามาในนิยาย ชาย×ชาย จีนโบราณเมื่อคุณหลุดเข้ามาในนิยาย ชาย×ชาย จีนโบราณRestaurant Date with Phuthatchai ‎𐙚Restaurant Date with Phuthatchai ‎𐙚ɪꜰ ᴛʜᴀɪ ᴄʜᴀʏᴀɴᴏɴ ɪꜱ ʏᴏᴜʀ ʙᴏʏꜰʀɪᴇɴᴅ ( ถ้าไทย ชญานน์เป็นแฟนของคุณ )ɪꜰ ᴛʜᴀɪ ᴄʜᴀʏᴀɴᴏɴ ɪꜱ ʏᴏᴜʀ ʙᴏʏꜰʀɪᴇɴᴅ ( ถ้าไทย ชญานน์เป็นแฟนของคุณ )หมวกคัดสรรบ้านหมวกคัดสรรบ้านเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ × jungkookเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ × jungkookมาเป็นครูอาสา(รัก)กัน(เป็นแนวตกหลุมรักบนดอย)❤มาเป็นครูอาสา(รัก)กัน(เป็นแนวตกหลุมรักบนดอย)❤ถ้าคุณเป็นนางเงือกถ้าคุณเป็นนางเงือก