หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

เมื่อคุณเล่นเเอปหาคู่

เมื่อคุณเล่นเเอปหาคู่
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย qyw602 qyw602 โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. คุณที่พึ่งโดนเหล่าเเก๊งเพื่อนอวดผัวมาดๆ เเถมยังถามมาอีกว่า "มึงก็ออกจะสวย ทำไมถึงไม่มีผัวกันกับเขาซักทีว่ะ" หน้าตาของคุณ...
A B C D
2. เเล้วชื่อของคุณล่ะ...
Aตั้งเอง Bโรส Cยู Dทราย
3. ด้วยความทนเพื่อนตื้อไม่ไหว คุณเลยตัดสินใจเข้าไปเล่นเเอปหาคู่ที่กำลังเป็นที่นิยมอยู่ตอนนี้ คุณตั้งชื่อโปรไฟล์ว่า..
AYou&U_02✧ Bตั้งเอง CR_o_s_e✿ DSand_y 02⁠☆
4. เเล้วหน้าปกโปรไฟล์ล่ะ?
A B C D
5. ซึ่งระบบในเเอปก็ได้ทำการสุ่มคู่ให้คุณ หน้าโปรไฟล์ของเขาเป็นเเบบนี่ เเละหน้าโปรไฟล์เขียนชื่อของเขาไว้ว่า...ซึ่งระบบในเเอปก็ได้ทำการสุ่มคู่ให้คุณ หน้าโปรไฟล์ของเขาเป็นเเบบนี่ เเละหน้าโปรไฟล์เขียนชื่อของเขาไว้ว่า...
ATalay 04 BI'm I ♪ CWhite_🤍 Dตั้งเอง
6. บทสนทนา คุณ:✋🏻 ทักๆ | เขา:👍 | คุณ: เราชื่อ(ชื่อที่คุณเลือก)นะ เเล้วนายชื่ออะรายย? | เขา:ฉันเป็นผู้หญิง| คุณ: ... *สุดท้ายคุณก็ได้รู้ว่าเขาชื่อ
Aทะเล Bไวท์ Cตั้งเอง Dไอ
7. คุณกับเขาคุยกันได้ซักระยะเเล้ว คุณจึงรู้ว่าเขาไม่ใช่คนหยาบคาย เเต่เเค่เเสดงออกไม่เก่ง เเถมเขายังค่อยซื้อของเเละส่งมาให้อีก ไม่ว่าจะเป็น...
A B C D
8. จนวันหนึ่งคุณ อยากเห็นหน้าของเขา จึงขอให้เขาเปิดกล้อง เพราะที่ผ่านมาพวกคุณคอลกันก็จริง เเต่ไม่เปิดกล้อง เพราะเขาไม่ยอมเปิด
Aคุณ:คุยกันมาตั้งนานเเล้ว เมื่อไหร่หนูจะเปิดกล้องคะ พี่เปิดอยู่คนเดียว ไม่เเฟรืเลยพี่จะงอเเงเเล้วนะ😢 Bคุณ:คุยกันมาตั้งนานเเล้ว เมื่อไหร่หนูจะเปิดกล้องคะ พี่เปิดอยู่คนเดียว ไม่เเฟร์เลยพี่จะงอเเงเเล้วนะ😢 Cคุณ:คุยกันมาตั้งนานเเล้ว เมื่อไหร่หนูจะเปิดกล้องคะ พี่เปิดอยู่คนเดียว ไม่เเฟร์เลยพี่จะงอเเงเเล้วนะ😢 Dคุณ:คุยกันมาตั้งนานเเล้ว เมื่อไหร่หนูจะเปิดกล้องคะ พี่เปิดอยู่คนเดียว ไม่เเฟร์เลยพี่จะงอเเงเเล้วนะ😢
11. เขา: ว่าเเต่พี่ชอบหมามั้ย คุณ: ชอบสิ หมาน่ารักจะตายเเถมขี้อ้อนด้วย ใครจะไม่ชอบบ้างล่ะ😸 เขา: ห้องเรามีหมาอ่ะ พี่อยากมาดูมั้ย?
Aไม่ไป Bจริงเหรอ! ไปสิ(⁠≧⁠▽⁠≦⁠) Cไม่ว่างอ่ะ Dจะดีเหรอ ว่าเเต่ไปตอนนี้เลยได้มั้ย
12. วันต่อมา คุณต้องไปดู๊หมาที่ห้องน้องเขา คุณจะเเต่งชุดอะไรไป
A B C D
13. พอคุณมาถึงที่คอนโดของน้องเขา คุณก็ได้ขึ้นไปบนชั้นที่น้องเขาเป็นเจ้าของ "ต้องรวยขนาดไหนถึงจะซื้อคอนโดทั้งชั้นได้ "พอคุณมาถึง น้องเขาก็ออกมาต้อนรับอย่างดี
Aคุณ:(ตัวจริงหล่อจัง...) Bคุณ:(ตัวจริงหล่อจัง...) Cคุณ:(ตัวจริงหล่อจัง...) Dคุณ:(ตัวจริงหล่อจัง...)
15. เเละระหว่างนั้นน้องเขาก็ได้เอ่ยขึ้นมาว่า "จริงเเล้ว มันมีหมาตัวที่สองด้วยนะ " คุณ:จริงเหรอ ไหนอะ? เเล้วหมาตัวนั้นน่ารักเหรอเปล่า
Aน่ารักหรือเปล่าไม่รู้ เเต่ที่รู้ๆ ทั้งกัดเก่งเเถมเลียเก่งอีกด้วย พี่อยากไปดูมั้ยคะ เดี๋ยวเราพาไป😄 Bน่ารักหรือเปล่าไม่รู้ เเต่ที่รู้ๆ ทั้งกัดเก่งเเถมเลียเก่งอีกด้วย พี่อยากไปดูมั้ยคะ เดี๋ยวเราพาไป😄 Cน่ารักหรือเปล่าไม่รู้ เเต่ที่รู้ๆ ทั้งกัดเก่งเเถมเลียเก่งอีกด้วย พี่อยากไปดูมั้ยคะ เดี๋ยวเราพาไป😄 Dน่ารักหรือเปล่าไม่รู้ เเต่ที่รู้ๆ ทั้งกัดเก่งเเถมเลียเก่งอีกด้วย พี่อยากไปดูมั้ยคะ เดี๋ยวเราพาไป😄
17. จะเป็นอย่างไรต่อไปติดตามได้ใน จินตนาการของทุกคนนะคะ
A🤍 B👩‍❤️‍💋‍👩 C🥵 D😣
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ × jungkookเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ × jungkookถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรเมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2เมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2ɪꜰ ᴛʜᴀɪ ᴄʜᴀʏᴀɴᴏɴ ɪꜱ ʏᴏᴜʀ ʙᴏʏꜰʀɪᴇɴᴅ ( ถ้าไทย ชญานน์เป็นแฟนของคุณ )ɪꜰ ᴛʜᴀɪ ᴄʜᴀʏᴀɴᴏɴ ɪꜱ ʏᴏᴜʀ ʙᴏʏꜰʀɪᴇɴᴅ ( ถ้าไทย ชญานน์เป็นแฟนของคุณ )มาเป็นครูอาสา(รัก)กัน(เป็นแนวตกหลุมรักบนดอย)❤มาเป็นครูอาสา(รัก)กัน(เป็นแนวตกหลุมรักบนดอย)❤เมื่อคุณเป็นสาวเมืองลับแลเมื่อคุณเป็นสาวเมืองลับแลหมวกคัดสรรบ้านหมวกคัดสรรบ้านเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?If we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งIf we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งถ้าคุณเป็นนางเงือกถ้าคุณเป็นนางเงือกเมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองเมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)Restaurant Date with Phuthatchai ‎𐙚Restaurant Date with Phuthatchai ‎𐙚If you lived in the 2000sIf you lived in the 2000sไปงานฮาโลวีนกัน🎃ไปงานฮาโลวีนกัน🎃ถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลเมื่อคุณเป็นเคะ ช×ช EP.1เมื่อคุณเป็นเคะ ช×ช EP.1ถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงIf you are byeon woo seok’s girlfriend 🍅If you are byeon woo seok’s girlfriend 🍅คุณจะได้เป็นแฟนใครในบัสคุณจะได้เป็นแฟนใครในบัสคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiเมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์เมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨