หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

เมื่อคุณเป็นสาวน่ารักเริ่มอ่อยผู้เพราะคุณตามจีบแล้วเขาไม่สนใจจะเป็นยังไงไปเล่นกัน!

เมื่อคุณเป็นสาวน่ารักเริ่มอ่อยผู้เพราะคุณตามจีบแล้วเขาไม่สนใจจะเป็นยังไงไปเล่นกัน!
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย ladawan2010 ladawan2010 โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
4. ระหว่างเดินอยู่นั้นคุณได้เดินชนเขาทำให้ล้มแล้วกระโปรงถกขึ้นทำให้เห็นขาอ่อนของคุณเขาคนนั้นมีพฤติกรรมอย่างไร //=การกระทำ ()=พูดในใจระหว่างเดินอยู่นั้นคุณได้เดินชนเขาทำให้ล้มแล้วกระโปรงถกขึ้นทำให้เห็นขาอ่อนของคุณเขาคนนั้นมีพฤติกรรมอย่างไร //=การกระทำ ()=พูดในใจ
Aรุ่นพี่: มึงไม่มีตาหรอห้ะ!!! //มองขาอ่อน (😳) :เป็นไรมั้ย Bรุ่นพี่:ไอ้เหี้*นี่!!!//มองขาอ่อน (อีบื้อ🤤) Cรุ่นพี่:นี่ยัยบื้อ!!!//มองขาอ่อน (เห็นแล้วอยากฟัน😏)
5. เขายืนมือมาคุณจับและลุกขึ้นและพูดว่า
Aขะขะขอบคุณค่ะ😳 Bขอบคุณ😳 Cพี่คะ ขอบคุณน้า😳
6. เขาบอกเขาเหงาเขาชวนคุณไปนอนห้องกะเขาที่คอนโดเขาคุณตอบว่า
Aตกลงค่ะ! Bไปสิคะ! Cค่ะ!
7. คอนโดของรุ่นพี่
A B C
8. เขาบอกให้รอเขาอย่าดื้ออย่าหนีไปไหนคุณเลยใส่เสื้อผ้าที่คุณเตรีมเอามาอ่อยเขาเล่นๆ
A B C
9. ผ่านไปสักพักเขาออกมาจากห้องนํ้าคุณจะทำยังไงต่อ
Aเปิดนมให้เขาเห็น Bยิ้มเซ็กซี่ Cแกล้งครางเสียงหวานพร้อมยิ้มน่ารักๆ
10. เขาเอ่ยว่า :ลูกแมวคิดจะเล่นกับเสือระวังพิการนะคะ😏 เขารีบพุ่งตัวมาผลักคุณลงเตียงอย่างแรงพร้อมรีบคร่อมคุณและไซร้คอคุณอย่างหื่นกระหายคุณจะทำยังไง
Aพี่เดี๋ยว! Bขัดขืน Cอย่านะ🥺
11. เขาเริ่มจูบเพราะคุณพูดมากคุณจะยอมแลกลิ้นมั้ย
Aยอมเปิดปาก Bยอมแลก Cแลก
12. เขากระซิบถามว่า รุ่นพี่:อยากได้ท่าไหน
Aกระแทกแรงๆมาเลย🥺 Bตามใจพี่เลย😳 Cอยากได้ท่า🐶
13. หลังจากนั้นคุณก็ได้เริ่มมีเซ็กส์กับรุ่นพี่ที่ชอบเขาทำดุมากเหมือนคุณเป็นทาสคุณเจ็บมากและมีเลือดออกเพราะครั้งแรก
Aฮืออออ~อ๊ะๆๆอื้อๆๆอ๊ะๆๆตั่บๆๆๆๆๆๆ!!!!!!!! ฮืออออเจ็บบบอ๊ะๆๆๆๆ!!!!!! Bเจ็บๆๆ~ อ๊ะๆๆๆๆ!!! ฮือออ~ ปั๊บๆๆๆๆๆ!!!!!! Cเจ็บๆ ฮืออออ~ โอ้ยๆๆ อ๊ะๆ พรั่บๆๆๆๆ!!!
14. เป็นแบบนั้น5นาที พรวด!!!! รุ่นพี่:อ๊าาาส์~ซี้ดดด โคตรดี! อ๊าาาส์ คุณรู้สึกมีนํ้าอุ่นๆพุ่งเข้ามาในท้องคุณเป็นจำนวนมาก
Aอย่าบอกนะ!... Bอื้ออออ อุ่น~ Cอ๊าาาา~ อื้ออออ ทำไมอุ่นจังงง
15. ขออีกนะ😏
Aค่ะพี่🥵 B🥺 Cอื้อ🥺
17. หลังเสร็จกิจคุณได้สลบไปเพราะความเงี่**คนที่คุณชอบและเขาก็ได้ห่มผ้าให้คุณนอนและเขาไปชำระร่างกายในห้องนํ้าเวลาผ่านไปคุณได้ตื่นขึ้นมาและรุ่นพี่พูดว่า
Aพี่รับผิดชอบเองนะไม่ต้องห่วง Bไม่ต้องห่วง Cถ้าท้องพี่รับผิดชอบเอง
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

Restaurant Date with Phuthatchai ‎𐙚Restaurant Date with Phuthatchai ‎𐙚ɪꜰ ᴛʜᴀɪ ᴄʜᴀʏᴀɴᴏɴ ɪꜱ ʏᴏᴜʀ ʙᴏʏꜰʀɪᴇɴᴅ ( ถ้าไทย ชญานน์เป็นแฟนของคุณ )ɪꜰ ᴛʜᴀɪ ᴄʜᴀʏᴀɴᴏɴ ɪꜱ ʏᴏᴜʀ ʙᴏʏꜰʀɪᴇɴᴅ ( ถ้าไทย ชญานน์เป็นแฟนของคุณ )คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)If we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งIf we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งIf you are byeon woo seok’s girlfriend 🍅If you are byeon woo seok’s girlfriend 🍅เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เมื่อคุณเป็นสาวเมืองลับแลเมื่อคุณเป็นสาวเมืองลับแลมาเป็นครูอาสา(รัก)กัน(เป็นแนวตกหลุมรักบนดอย)❤มาเป็นครูอาสา(รัก)กัน(เป็นแนวตกหลุมรักบนดอย)❤เมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2เมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨ไปงานฮาโลวีนกัน🎃ไปงานฮาโลวีนกัน🎃If you lived in the 2000sIf you lived in the 2000sถ้าคุณเป็นนางเงือกถ้าคุณเป็นนางเงือกถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงเมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองเมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองเมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์เมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ × jungkookเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ × jungkookเมื่อคุณเป็นเคะ ช×ช EP.1เมื่อคุณเป็นเคะ ช×ช EP.1คุณจะได้เป็นแฟนใครในบัสคุณจะได้เป็นแฟนใครในบัสหมวกคัดสรรบ้านหมวกคัดสรรบ้านถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไร