หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

When you are lost in a story.🔮✨(เมื่อคุณหลุดเข้าไปอยู่ในนิยาย)

When you are lost in a story.🔮✨(เมื่อคุณหลุดเข้าไปอยู่ในนิยาย)
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย Z Zenforever Z Zenforever โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. มันเป็นวันที่ฝนตกหนัก...คุณเองเพิ่งกลับมาจากการสอบปลายภาคที่แสนยากและทำให้คุณอ่อนล้า เมื่อถึงห้องนอนคุณไม่ได้หวังอะไรเพียงแค่หยิบนิยายเล่มใหม่ขึ้นมาอ่านก่อนจะผลอยหลับไปอย่างไม่รู้ตัว..เลือกหน้าตาคุณ
A🇺🇸+🇰🇷(อเมริกาและเกาหลี)🇺🇸+🇰🇷(อเมริกาและเกาหลี) B🇺🇸+🇨🇵(อเมริกาและฝรั่งเศส)🇺🇸+🇨🇵(อเมริกาและฝรั่งเศส) C🇯🇵+🇹🇭+🇨🇳(ญี่ปุ่น ไทย และจีน)🇯🇵+🇹🇭+🇨🇳(ญี่ปุ่น ไทย และจีน) D🇨🇦+🇧🇷(แคนาดาและบราซิล)🇨🇦+🇧🇷(แคนาดาและบราซิล)
2. เมื่อลืมตาตื่นคุณก็ถึงกับต้องตกใจเพราะนี่ไม่ใช่ห้องของคุณ!! แต่เป็น...? เลือกสถานที่
Aทุ่งดอกไม้บนภูเขาที่มีหมอกลงทุ่งดอกไม้บนภูเขาที่มีหมอกลง Bริมบึงน้ำที่สวยงามกลางป่าริมบึงน้ำที่สวยงามกลางป่า Cริมทะเลที่มีคลื่นซัดตลอดเวลาริมทะเลที่มีคลื่นซัดตลอดเวลา Dริมน้ำตกในป่าที่อุดมสมบูรณ์ริมน้ำตกในป่าที่อุดมสมบูรณ์
3. คุณนั้นลุกขึ้นและมองสำรวจไปรอบๆ ก่อนจะมีผีเสื้อเรืองแสงตัวหนึ่งบินวนรอบตัวคุณและบินนำทางไป คุณตัดสินใจเดินตามมันไปจนพบกับ..!?
Aซากโบสถ์ที่ปรักหักพังและรกร้างซากโบสถ์ที่ปรักหักพังและรกร้าง Bปราสาทร้างขนาดใหญ่ปราสาทร้างขนาดใหญ่ Cศาลาร้างกลางน้ำศาลาร้างกลางน้ำ Dกระท่อมหลังเก่าที่แสนน่าขนลุกกระท่อมหลังเก่าที่แสนน่าขนลุก
4. คุณลังเลและกำลังใช้ความคิดว่าจะเข้าไปดีหรือไม่??
Aไม่เข้า Bเข้า Cเข้า Dไม่เข้า
5. เมื่อเข้ามาด้านในคุณก็พบกล่องไม้กล่องหนึ่งตั้งตระหง่านอยู่ คุณตัดสินใจเปิดดูก็พบกับ....
Aไม่ได้เข้าสำรวจ Bไม่ได้เข้าสำรวจ Cขวดยาหน้าตาประหลาด Dทรัพย์สมบัติมากมาย
6. ในระหว่างนั้นก็มีบางอย่างเข้ามาสะกิดคุณจากทางด้านหลัง ทันทีที่หันไปก็พบเข้ากับ
Aชายรูปงามชายรูปงาม Bหญิงวัยกลางคนที่ดูน่ากลัวหญิงวัยกลางคนที่ดูน่ากลัว Cเจ้าสุนัขแสนอึนเจ้าสุนัขแสนอึน Dกวางเผือกที่งดงามกวางเผือกที่งดงาม
7. พวกเขาไม่ได้พูดอะไรมากเพียงแต่แสดงความเป็นเจ้าของกับสิ่งที่คุณพบเจอทั้งสถานที่และกล่องนั่นล้วนเป็นของเขา
Aขอโทษที่เข้ามาและเปิดกล่องของคุณ Bขอโทษที่เข้ามาและเปิดกล่องของคุณ Cขอโทษที่เข้ามาและเปิดกล่องของคุณ Dขอโทษที่เข้ามาและเปิดกล่องของคุณ
8. พวกเขาไม่ได้ว่าอะไรคุณและเชิญชวนให้คุณตามพวกเขาไป..
Aไป Bไม่ไป Cไป Dไป
9. ถึงที่หมายคุณได้ไปยืนกลางจตุรัสภายในสถานที่นั้นก่อนจะมีแสงประหลาดวาบขึ้นมาอย่างน่าตกใจก่อนที่ทุกอย่างจะกลับมาเป็นเหมือนเดิม คุณตื่นมาในห้องของตัวเอง...
Aที่แท้ก็ฝันไป Bที่แท้ก็ฝันไป Cที่แท้ก็ฝันไป Dที่แท้ก็ฝันไป
10. จริงๆ แค่คิดไม่ออกค่ะ555
ACr.pinterest BCr.pinterest CCr.pinterest DCr.pinterest
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2เมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2Restaurant Date with Phuthatchai ‎𐙚Restaurant Date with Phuthatchai ‎𐙚คุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรเมื่อคุณเป็นเคะ ช×ช EP.1เมื่อคุณเป็นเคะ ช×ช EP.1ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรIf we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งIf we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiเมื่อคุณหลุดเข้ามาในนิยาย ชาย×ชาย จีนโบราณเมื่อคุณหลุดเข้ามาในนิยาย ชาย×ชาย จีนโบราณเมื่อคุณเป็นสาวเมืองลับแลเมื่อคุณเป็นสาวเมืองลับแลถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงเมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์เมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์Brooklyn Baby VibesBrooklyn Baby Vibesɪꜰ ᴛʜᴀɪ ᴄʜᴀʏᴀɴᴏɴ ɪꜱ ʏᴏᴜʀ ʙᴏʏꜰʀɪᴇɴᴅ ( ถ้าไทย ชญานน์เป็นแฟนของคุณ )ɪꜰ ᴛʜᴀɪ ᴄʜᴀʏᴀɴᴏɴ ɪꜱ ʏᴏᴜʀ ʙᴏʏꜰʀɪᴇɴᴅ ( ถ้าไทย ชญานน์เป็นแฟนของคุณ )มาเป็นครูอาสา(รัก)กัน(เป็นแนวตกหลุมรักบนดอย)❤มาเป็นครูอาสา(รัก)กัน(เป็นแนวตกหลุมรักบนดอย)❤เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ × jungkookเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ × jungkookถ้าคุณเป็นนางเงือกถ้าคุณเป็นนางเงือกเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?ถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลIf you lived in the 2000sIf you lived in the 2000sหมวกคัดสรรบ้านหมวกคัดสรรบ้านIf you are byeon woo seok’s girlfriend 🍅If you are byeon woo seok’s girlfriend 🍅🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨Let's go to Opera showLet's go to Opera showเมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองเมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเอง