หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

เมื่อคุณหลุดเข้าไปในนิยายเรื่องหนึ่ง

เมื่อคุณหลุดเข้าไปในนิยายเรื่องหนึ่ง
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย kaem0083 kaem0083 โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. คุณหลุดเขาไปในนิยายเรื่องหนึ่งที่ตัวเอกมีคำสาปติดตัวแล้วต้องแก้คำสาปนั้น คุณจะทำอย่างไร
Aคำสาปคืออะไร Bแก้คำสาปไปจบๆ
2. คำสาปนั้นคือ หากอายุครบ20ชีวิตจะมีแต่ปัญหาไม่มีสุขมีแต่ทุกข์แต่ตอนนี้คุณอายุ19ปีเหลืออีก3วันจะเป็นวันเกิดคุณแล้วหากไม่รีบแก้คำสาปคุณอาจจะติดอยู่ในนิยายตลอดไป
Aสำรวจพื้นที่รอบๆแถวนั้น Bพยายามค้นหาวิธีแก้คำสาปให้เร็วที่สุด
3. ในระหว่างที่คุณกำลังค้นหาอยู่คุณได้พบกับบ้านหลังนี้คุณตัดสินใจเข้าไปแต่น่าแปลกที่ไม่มีใครเลยคุณจะทำอย่างไรต่อในระหว่างที่คุณกำลังค้นหาอยู่คุณได้พบกับบ้านหลังนี้คุณตัดสินใจเข้าไปแต่น่าแปลกที่ไม่มีใครเลยคุณจะทำอย่างไรต่อ
Aเดินสำรวจบ้าน Bพยายามตามหาเจ้าของบ้าน
4. ระหว่างที่คุณกำลังสำรวจบ้านหรือตามหาเจ้าของบ้านอยู่นั้นคุณก็เหลือบไปเห็นหนังสือเล่มหนึ่งหน้าปกมันเขียนเอาไว้ว่า วิธีแก้คำสาป
Aไม่กล้าเปิดอ่านของคนอื่นเลยแต่ขอเอาไปเลยละกันนะ Bเปิดอ่านดูเล็กน้อยคงไม่เสียหายอะไร
5. หลังจากที่คุณได้อ่านแล้วคุณก็อึ้งกับวิธีแก้เล็กน้อย เพราะวิธีแก้คำสาป คือการที่คุณต้องตามหาคนสักคนในนิยายให้เจอซึ่งตั้งแต่คุณมาคุณก็ไม่พบใครเลยให้
Aทำป้ายประกาศ Bพยายามตามหาคน
6. คุณหิวมาคุณจึงเข้ามาอยู่ในบ้านหลังนั้นก่อนชั่วคราวคุณคิดว่าคุณแค่จะนอนพักผ่อนและค่อยตามหาคนใหม่พรุ่งนี้ แต่ในขณะที่คุณกำลังเคลิ้มหลับคุณก็ได้ยินเสียงแปลกๆคุณจึงรีบไปดู
Aโจรปล้นบ้านป่ะ Bเอ๊ะนั่นใคร!?เอ๊ะ นั่นคน!!!
7. เวลาผ่านมาแล้ว1วันแต่คุณยังทำอะไรไม่เสร็จเลยคุณตัดสินใจเดินทางไปที่ต่างๆและคุณก็ได้พบกับหมู่บ้านคุณจึงลองไปสำรวจคุณได้ยินเสียงเด็กทารกร้องคุณจึงไปตามเสียง
Aเด็กที่ไหนร้องนะ เด็กเขาจะไม่มีแม่หรอ B.เดินตามเสียง
8. เลือกหน้าตากันหน่อยนะคะของตัวเรา
A B
10. สุดท้ายนี้ คุณอย่กอยู่ในนิยายมั้ยคะ(Cr.พินนะคะรูปทุกรูปเลย)
Aม่ายยยยย Bอยากนะแฮปปี้ดี
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณเหมือนใครใน789 traineeคุณเหมือนใครใน789 traineeคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiเมื่อคุณเป็นชาวบ้านในสมัยอยุธยาเมื่อคุณเป็นชาวบ้านในสมัยอยุธยาWhen you are an artistWhen you are an artistมาเป็นเจ้าหญิงกันค่ะ(สมมุติ)มาเป็นเจ้าหญิงกันค่ะ(สมมุติ)เมื่อคุณติดอยู่ในห้องกับเพื่อน ! (ญ. ♡ ช.)เมื่อคุณติดอยู่ในห้องกับเพื่อน ! (ญ. ♡ ช.)คุณเป็นเด็กของผู้บ่าวคนไหนใน 4KINGSคุณเป็นเด็กของผู้บ่าวคนไหนใน 4KINGSเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เมื่อคุณเป็นมาเฟียเมื่อคุณเป็นมาเฟียุคุณปกติหรือแปก?ุคุณปกติหรือแปก?ไปเที่ยวเทศกาลดอกไม้ไฟกัน (花火大会 )ไปเที่ยวเทศกาลดอกไม้ไฟกัน (花火大会 )18+ ♡18+ ♡🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨ชีวิตมัธยม🌸ชีวิตมัธยม🌸what is your style ?what is your style ?มาเป็นนักเรียนญี่ปุ่นกันเถอะ !มาเป็นนักเรียนญี่ปุ่นกันเถอะ !เมื่อคุณเป็นเจมีไนน์.เมื่อคุณเป็นเจมีไนน์.นิสัยของคุณเหมือนสุนัขพันธุ์ไหน🐶นิสัยของคุณเหมือนสุนัขพันธุ์ไหน🐶ฉายาของคุณในโรงเรียนเวทมนตร์ฉายาของคุณในโรงเรียนเวทมนตร์If you were a mermaidIf you were a mermaidเมื่อคุณต้องเป็น "ประธานนักเรียนดูเเลรุ่นน้อง"เมื่อคุณต้องเป็น "ประธานนักเรียนดูเเลรุ่นน้อง"คุณเป็นใครใน mashleคุณเป็นใครใน mashleหากคุณเป็นคนรัสเซียจะหล่อขนาดไหน?หากคุณเป็นคนรัสเซียจะหล่อขนาดไหน?คุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?