หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

เมื่อคุณหลุดเข้าไปในโลกแฟนตาซี

เมื่อคุณหลุดเข้าไปในโลกแฟนตาซี
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย cccccelestia cccccelestia โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. หลังจากคุณกลับมาจากโรงเรียน คุณอาบน้ำและเตรียมตัวจะนอนตามปกติ แต่ว่าคุณนึกได้ว่ามีสิ่งที่ต้องทำก่อนนอน สิ่งนั้นคือ..?
Aอ่านหนังสือสือ [ การอ่านหนังสือทำให้คุณหลับง่ายขึ้น ]อ่านหนังสือสือ [ การอ่านหนังสือทำให้คุณหลับง่ายขึ้น ] Bเล่นเกม [ ไหนๆก็จะวันหยุดแล้ว ขอโต้รุ่งสักหน่อยแล้วกันเล่นเกม [ ไหนๆก็จะวันหยุดแล้ว ขอโต้รุ่งสักหน่อยแล้วกัน Cให้อาหารสัตว์เลี้ยง [ สัตว์เลี้ยงที่เเสนจะน่ารักของคุณกำลังรอคุณอยู่ ]ให้อาหารสัตว์เลี้ยง [ สัตว์เลี้ยงที่เเสนจะน่ารักของคุณกำลังรอคุณอยู่ ]
2. หลังจากคุณทำกิจวัตรประจําวันไปได้สักพัก แล้ววันนี้คุณรู้สึกง่วงกว่าปกติ คุณรู้สึกว่าต้องนอนแล้ว
Aคุณเอาสัตว์เลี้ยงของคุณไปนอนด้วย Bคุณฝืนอยู่ต่ออีกนิดหน่อย แต่สุดท้ายก็หลับอยู่ดี Cคุณไปนอนที่เตียงของคุณดีๆ
3. หลังจากนอนไปได้สักพักคุณรู้สึกไม่สบายตัวพอตื่นขึ้น ภาพเเรกที่คุณเห็นคือ
Aป่าป่า Bต้นไม้โลกต้นไม้โลก Cขอบเขตเมืองขอบเขตเมือง
6. วันนี้ควรจบเพียงเท่านี้คุณ ง่วงแล้ว พักผ่อนเถอะ
Aโอเค Bเจอกันวันพรุ่งนี้ Cฝันดีจ้า
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨มาเป็นครูอาสา(รัก)กัน(เป็นแนวตกหลุมรักบนดอย)❤มาเป็นครูอาสา(รัก)กัน(เป็นแนวตกหลุมรักบนดอย)❤เมื่อคุณเป็นเคะ ช×ช EP.1เมื่อคุณเป็นเคะ ช×ช EP.1Restaurant Date with Phuthatchai ‎𐙚Restaurant Date with Phuthatchai ‎𐙚เมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองเมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองถ้าคุณเป็นนางเงือกถ้าคุณเป็นนางเงือกɪꜰ ᴛʜᴀɪ ᴄʜᴀʏᴀɴᴏɴ ɪꜱ ʏᴏᴜʀ ʙᴏʏꜰʀɪᴇɴᴅ ( ถ้าไทย ชญานน์เป็นแฟนของคุณ )ɪꜰ ᴛʜᴀɪ ᴄʜᴀʏᴀɴᴏɴ ɪꜱ ʏᴏᴜʀ ʙᴏʏꜰʀɪᴇɴᴅ ( ถ้าไทย ชญานน์เป็นแฟนของคุณ )If we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งIf we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ × jungkookเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ × jungkookถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลBrooklyn Baby VibesBrooklyn Baby Vibesเมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2เมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2เมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์เมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์หมวกคัดสรรบ้านหมวกคัดสรรบ้านLet's go to Opera showLet's go to Opera showIf you are byeon woo seok’s girlfriend 🍅If you are byeon woo seok’s girlfriend 🍅ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรIf you lived in the 2000sIf you lived in the 2000sเมื่อคุณเป็นสาวเมืองลับแลเมื่อคุณเป็นสาวเมืองลับแลเมื่อคุณหลุดเข้ามาในนิยาย ชาย×ชาย จีนโบราณเมื่อคุณหลุดเข้ามาในนิยาย ชาย×ชาย จีนโบราณคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูร