หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

เมื่อคุณอยู่ในโรงเรียนเวทมนตร์(1)

ควิซนี้สร้างสรรค์โดย foxofstar foxofstar โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. เริ่มต้นเปิดเรียนมา คุณตื่นเช้ามาเพราะตื่ื่ื่นเต้นกับการเปิดเรียนครั้งแรก หลังจากอาบน้ำแต่งตัวอะไรเสร็จ คุณก็รับประทานอาหาร หลังจากนั้นคุณจะพกอะไรไปโรงเรียนด้วยดีล่ะ?
Aให้คนอื่นเตรียมให้ ก็ไม่รู้อ่ะ ว่าจะพกไรไปดี Bพกของที่จำเป็นไป Cอาวุธ ก็มันเป็นโรงเรียนเวทมนตร์นี่นา ก็ต้องใช้อาวุธในการเรียนอยู่แล้ว Dพกของที่ครูแจ้งไว้ไป Eพกของที่อยากพกไป Fพกขนมและอาหารต่างๆไปเต็มกระเป๋า เวลาเหนื่อยๆจะได้แบ่งกันกิน
2. ระหว่างการเดินทางไปที่โรงเรียนคุณเจอเพื่อนสมัยเด็กของคุณ เพื่อนของคุณชื่อเรลี่ เธอเดินเข้ามาคุณกับคุณว่า เรลี่:ไม่ได้เจอกันนานเลยนะ! เธอก็จะเข้ามาเรียนที่นี่เหรอ? ดีใจจัง คุณ:อื้ม ใช่แล้ว
Aคุณ:ฉันไปก่อนนะ เธอก็มาให้ทันล่ะ Bคุณ:มานั่งพักตรงนี้ก่อนไหม? ฉันว่าเราน่าจะยังไปทันนะ พักสักหน่อยก็ดี Cคุณ:เธอจะไปที่หอประชุมรวมใช่รึเปล่า? ฉันไม่รู้ทางน่ะ นำทางไปให้ก่อนหน่อยได้ไหม? Dคุณ:เดี๋ยวฉันจะไปที่หอประชุมรวมก่อนนะ แล้วเธอล่ะเธอจะมาด้วยกันไหม?(คุณไม่รู้ทางแต่ก็นำไป) Eคุณ:(ทำตามสิ่งที่เรลี่จะทำ) Fคุณ:(หาดูแผนที่และไปที่หอประชุมรวมของโรงเรียน)
4. หลังจากนั้นคุณได้เห็นว่ามีกิจกรรมชมรมด้วย คุณอยากจะเข้าชมรมไหน?
Aชมรมอิสระ Bชมรมรักสัตว์ Cชมรมการละเล่น Dไม่รู้สิ ต้องคิดอีกที Eชมรมการเขียน Fชมรมศึกษาสิ่งแวดล้อม
7. คุณรู้สึกว่าวันนี้มันสนุกมากๆเลยล่ะ แต่ทว่าจู่ๆระหว่างที่คุณกำลังเดินกลับบ้าน มีเสียงคนเดินตามคุณ คุณคิดว่าเขาคือใครงั้นเหรอ?
Aอาจจะเป็นสตอล์กเกอร์ก็ได้ Bต้องลองดูก่อนว่าเป็นใคร Cคนที่เขาแอบชอบเราแน่ๆเลย Dไม่รู้อ่ะ Eน่าจะเป็นเพื่อนของเราล่ะมั้ง Fอาจจะเป็นนักเรียนโรงเรียนเราที่เดินออกมา
8. สุดท้ายแล้ว เราคิดว่าจะมีต่ออยู่เหมือนกันนะ แล้วตอนหน้าจะเป็นตอนของการเรียนเวทมนตร์ตามชื่อจริงๆแล้ว ที่ไม่ใช่รูปเพราะว่าจะเกิดเรื่องลิขสิทธิ์ขึ้นมา สุ่มๆอันที่ชอบเลยแล้วกันคราวนี้
A🖤 B💔 C❤🧡💛💚💙💜 D❤❤❤ E💖 F💙💜💙
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

มาเป็นนักเรียนญี่ปุ่นกันเถอะ !มาเป็นนักเรียนญี่ปุ่นกันเถอะ !what is your style ?what is your style ?เมื่อคุณอยู่สมัยอยุธยา.เมื่อคุณอยู่สมัยอยุธยา.ุคุณปกติหรือแปก?ุคุณปกติหรือแปก?แฟรี่แห่งป่าเวทมนตร์✨🧚🏻‍♀️แฟรี่แห่งป่าเวทมนตร์✨🧚🏻‍♀️นิสัยของคุณเหมือนสุนัขพันธุ์ไหน🐶นิสัยของคุณเหมือนสุนัขพันธุ์ไหน🐶เมื่อคุณต้องเป็น "ประธานนักเรียนดูเเลรุ่นน้อง"เมื่อคุณต้องเป็น "ประธานนักเรียนดูเเลรุ่นน้อง"Horse, is my only friendHorse, is my only friend⋆ 𝆬 𐙚 ꒰ ถ้าคุณเป็นแฟนมุเน็กซ์ ꒱ ‽ 𝆬 ⋆⋆ 𝆬 𐙚 ꒰ ถ้าคุณเป็นแฟนมุเน็กซ์ ꒱ ‽ 𝆬 ⋆คุณเสน่ห์แรงแค่ไนคุณเสน่ห์แรงแค่ไนเมื่อคุณเป็นพี่เลี้ยงเมื่อคุณเป็นพี่เลี้ยงฉายาของคุณในโรงเรียนเวทมนตร์ฉายาของคุณในโรงเรียนเวทมนตร์Rainy day ☔Rainy day ☔When you are an artistWhen you are an artistคุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?มาร้องคาราโอเกะกัน🎙มาร้องคาราโอเกะกัน🎙🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณเป็นเด็กของผู้บ่าวคนไหนใน 4KINGSคุณเป็นเด็กของผู้บ่าวคนไหนใน 4KINGSเมื่อคุณเป็นมาเฟียเมื่อคุณเป็นมาเฟียคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiเมื่อคุณติดอยู่ในห้องกับเพื่อน ! (ญ. ♡ ช.)เมื่อคุณติดอยู่ในห้องกับเพื่อน ! (ญ. ♡ ช.)18+ ♡18+ ♡เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?คุณมีเซ้นท์ด้านการเอาชนะผู้ชายแบบไหนคุณมีเซ้นท์ด้านการเอาชนะผู้ชายแบบไหน