หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

เมื่อคุณเป็นนักเรียนเเลกเปลี่ยนที่จีน

เมื่อคุณเป็นนักเรียนเเลกเปลี่ยนที่จีน
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย annanini annanini โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. วันนี้ต้องเดินทางจะเอากระเป๋าเเบบไหนคะ
A B C
2. มาถึงเเล้วห้องคุณเป็นยังไงเอ่ยย
A B C D
3. ตอนนี้ดึกเเล้วคุณกำลังจะเข้านอนมาดูชุดนอนของคุณกัน
A B C D
4. ตัดมาตอนเช้าคุณอาบน้ำเสร็จเเล้วมาส่งกระจกเพื่อเเต่งหน้ามาดูหน้าตาคุณกัน
A B C D
5. ขุดนักเรียนของคุณ
A B C D
6. คุณไปโรงเรียนกับอะไรคะ
A B C Dเดิน Eรถโรงเรียน
7. ถึงโรงเรียนมาดูโรงเรียนของคุณกัน
A B C
8. ระหว่างเดินมาคนมาชนคุณ คุณจะทำอย่างไร
Aไม่สนใจ Bท้าตบ Cด่าไปเลยจ้าตัวเเม่จะเเคร์เพื่อ Dต่อยหน้ามันเลย
9. คุณได้ยืนเคลียร์กับคนที่มาชนเเต่พวกมันตบหน้าคุณ คุณไม่ทันตั้งตัวเลยล้มลงไปนอนกับพื้นเเต่มีคนมาช่วยคุณคิดว่าเค้าเป็นยังไง
Aอาจคุณครู Bต้องเป็นหนุ่มหล่อเเน่ๆ Cน่าจะพวกรุ่นพี่ที่มีอิทธิพลในโรงเรียนนี้
10. คนที่ช่วยคุณเค้าถามคุณว่าเด็กใหม่หรอคุณจะตอบว่า?
Aก็เออสิ Bใช่ Cค่ะเพิ่งมา
12. พักเที่ยงสักทีคุณจะกินอะไร
A Bอดยากมาจากไหนเนี่ยยอดยากมาจากไหนเนี่ยย C D
13. เลิกเรียนคุณยังไม่อยากกลับห้องคุณจะไปทำอะไร
Aเดินเล่นสำรวจโรงเรียน Bไปส่องผู้เล่นบาส Cไปห้าง Dไปหาร้านอาหารอร่อยๆกิน
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

Restaurant Date with Phuthatchai ‎𐙚Restaurant Date with Phuthatchai ‎𐙚คุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรLet's go to Opera showLet's go to Opera showเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ × jungkookเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ × jungkookเมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองเมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองɪꜰ ᴛʜᴀɪ ᴄʜᴀʏᴀɴᴏɴ ɪꜱ ʏᴏᴜʀ ʙᴏʏꜰʀɪᴇɴᴅ ( ถ้าไทย ชญานน์เป็นแฟนของคุณ )ɪꜰ ᴛʜᴀɪ ᴄʜᴀʏᴀɴᴏɴ ɪꜱ ʏᴏᴜʀ ʙᴏʏꜰʀɪᴇɴᴅ ( ถ้าไทย ชญานน์เป็นแฟนของคุณ )เมื่อคุณเป็นสาวเมืองลับแลเมื่อคุณเป็นสาวเมืองลับแลIf you are byeon woo seok’s girlfriend 🍅If you are byeon woo seok’s girlfriend 🍅มาเป็นครูอาสา(รัก)กัน(เป็นแนวตกหลุมรักบนดอย)❤มาเป็นครูอาสา(รัก)กัน(เป็นแนวตกหลุมรักบนดอย)❤เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiIf you lived in the 2000sIf you lived in the 2000sถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงBrooklyn Baby VibesBrooklyn Baby Vibesเมื่อคุณเป็นเคะ ช×ช EP.1เมื่อคุณเป็นเคะ ช×ช EP.1ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรเมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2เมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨If we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งIf we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งเมื่อคุณหลุดเข้ามาในนิยาย ชาย×ชาย จีนโบราณเมื่อคุณหลุดเข้ามาในนิยาย ชาย×ชาย จีนโบราณหมวกคัดสรรบ้านหมวกคัดสรรบ้านถ้าคุณเป็นนางเงือกถ้าคุณเป็นนางเงือกเมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์เมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์ถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาล