หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

มาใช้นิยามชีวิตของคูมหมอฟันกันค่ะ (ฟิวนิยาย)

มาใช้นิยามชีวิตของคูมหมอฟันกันค่ะ (ฟิวนิยาย)
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย meeker0627 meeker0627 โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. ตอนนี้เป็นเวลา 8:36 คุณได้ตื่นนอนขึ้นมาในห้องเเล้วเหลือบไปดูนาฬิกาที่หัวเตียง คุณได้ลุกขึ้นอย่างรวดเร็ววิ่งเข้าห้องน้ำทันทีเพราะคุณต้องไปทำงาน 9:00 เพื่อจัดสถานที่ทำฃานเพื่อเตรียมความพร้อมรับคนไข้
A B C D
2. เมื่อคุณออกจากห้องน้ำมาเเล้วนั่งลงที่โต๊ะลงสกินเเคร์ มองไปที่กระจกนี่ หน้าของคุณ (your fake)
A B C D
3. คุณรีบเเต่งหน้าเเต่งตัวอย่างเร่งด่วน Finish Look ของคุณในวันนี้
A B C D
4. คุณรีบหยิบสัมภาระทุกอย่างที่ควรมี ลงในกระเป๋าใบนี้
A B C D
5. จากนั้นคุณรีบวิ่งเข้าลิฟต์เพื่อลงมาที่ชั้น G ชั้นที่รถคุณจอดอยู่จากนั้นคุณรีบวิ่งขึ้นรถเเล้วขับออกไป
A B C D
6. เมื่อคุณขับรถมาถึงเเล้วคุณจึงรีบไปที่ห้องทำงานของคุณเมื่อคุณขับรถมาถึงเเล้วคุณจึงรีบไปที่ห้องทำงานของคุณ
Aสีม่วงประจำห้องสีม่วงประจำห้อง Bminimal มินิใจminimal มินิใจ Cสบายตาเวอร์สบายตาเวอร์ Dเขียวเชียวนะเขียวเชียวนะ
7. ตอนนี้เป็นเวลา19:45 นาฬิกา ตอนนี้คิวคนไข้ของคุณได้หใดเป็นที่เรียบร้อยเเล้วคุณจึงเดินออกมาจากที่ทำงานของคุณด้วยความอิดโรยเพราะ คนไข้เยอะจนไม่ได้กินข้าวกินปลา หลังจากนั้นคุณได้กลับมาถึงคอนโดของคุณ คุณกำ
Aน้อง:ฝากลูกชายหน่อยนะคะต้องไปทำงานที่ต่างจังหวัด Bน้อง:พี่คะหนูต้องไปประชุมที่ต่างประเทศคงต้องฝากน้องไกต์ไว้กลับพี่เเล้วอ่ะค่ะ Cน้อง:ตอนนี้หลานชายพี่อยู่ที่คอนโดเเล้วนะคะฝากด้วยหนูมีธุระด่วน (ข้อนี้)
8. เมื่อคุณรู้ว่าหลานชายสุดที่รัก ที่ไม่ได้เจอกันตั้ง3เดือนมาหาเลยรีบขึ่นห้องทันที โดยที่หัวไม่มีหิวข้าวปลาอาหารเลย หลังจากเปิดห้องเข้าไปเจอเก็กผู้ชายวัยประมาณ3-4ขวบนั่งอยู่ภายในห้องคนเดียว
A B C
9. มาเเล้วครับไกต์หลานอา คุณได้วิ่งเข้ากอดทันทีทั้งหอมทั้งดมรักปานลูกในไส้ หลังจากนั้น คุณจึงเห็นว่าหลานคุณดูไม่ได้กินข้าวมา
Aไกต์หิวข้าวไหมลูกเดียวอาทำอาหารไห้กินนะครับ Bไกต์หิวข้าวไหมลูกเดียวอาทำอาหารไห้กินนะครับ Cไกต์หิวข้าวไหมลูกเดียวอาทำอาหารไห้กินนะครับ
10. หลังจากอาบน้ำกินข้าเสร็จคุณก็พาไกต์เข้านอน เพราะไกต์หลับคุณจึงได้มาทำงานวางเเผนการทำฟันของคนไข้ต่อ
A B C D
11. อาหารเช้าที่คุณทำให้ไกต์
Aเบาๆเเต่อิ่มเบาๆเเต่อิ่ม Bอร่อยได้โปรตีนอร่อยได้โปรตีน Cอาหารประจำอาหารประจำ
12. Ep.2
Apin Bpin Cpin
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

If we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งIf we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งɪꜰ ᴛʜᴀɪ ᴄʜᴀʏᴀɴᴏɴ ɪꜱ ʏᴏᴜʀ ʙᴏʏꜰʀɪᴇɴᴅ ( ถ้าไทย ชญานน์เป็นแฟนของคุณ )ɪꜰ ᴛʜᴀɪ ᴄʜᴀʏᴀɴᴏɴ ɪꜱ ʏᴏᴜʀ ʙᴏʏꜰʀɪᴇɴᴅ ( ถ้าไทย ชญานน์เป็นแฟนของคุณ )เมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองเมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองเมื่อคุณเป็นสาวเมืองลับแลเมื่อคุณเป็นสาวเมืองลับแลLet's go to Opera showLet's go to Opera showIf you lived in the 2000sIf you lived in the 2000sถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงมาเป็นครูอาสา(รัก)กัน(เป็นแนวตกหลุมรักบนดอย)❤มาเป็นครูอาสา(รัก)กัน(เป็นแนวตกหลุมรักบนดอย)❤ถ้าคุณเป็นนางเงือกถ้าคุณเป็นนางเงือกหมวกคัดสรรบ้านหมวกคัดสรรบ้านเมื่อคุณหลุดเข้ามาในนิยาย ชาย×ชาย จีนโบราณเมื่อคุณหลุดเข้ามาในนิยาย ชาย×ชาย จีนโบราณBrooklyn Baby VibesBrooklyn Baby VibesRestaurant Date with Phuthatchai ‎𐙚Restaurant Date with Phuthatchai ‎𐙚ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbti🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨If you are byeon woo seok’s girlfriend 🍅If you are byeon woo seok’s girlfriend 🍅เมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์เมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์เมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2เมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2เมื่อคุณเป็นเคะ ช×ช EP.1เมื่อคุณเป็นเคะ ช×ช EP.1เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ × jungkookเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ × jungkookถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?