หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

ทายเกี่ยวกับk-pop👑

ทายเกี่ยวกับk-pop👑
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย p14 p14 โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. คนในรูปอยู่วงอะไรคนในรูปอยู่วงอะไร
ARed Velvet BTwice CNewJeans DITZY
2. วง'NewJeans'​ มีสมาชิกกี่คนวง'NewJeans'​ มีสมาชิกกี่คน
A7คน B5คน C6คน D4คน
3. สมาชิก(G)I-DLEคนไหนที่​เป็นคนจีนสมาชิก(G)I-DLEคนไหนที่​เป็นคนจีน
AMinnie(มินนี่)​Minnie(มินนี่)​ BSoyeon(โซยอน)​Soyeon(โซยอน)​ CMiyeon(มียอน)​Miyeon(มียอน)​ DYuqi(อูกี)​Yuqi(อูกี)​
4. ใครคือ วอนยอง(IVE​)​
A B C D
5. วงaespaมีชื่อด้อม/เเฟนคลับ ว่าอะไร
AMIDZY (มิดจี)MIDZY (มิดจี) Bเมโลดี้ (Melody)เมโลดี้ (Melody) Cวันซ์ (ONCE)วันซ์ (ONCE) DMY(มาย)​MY(มาย)​
6. ปกเพลงYou&Me-Jennie​ blackpink คืออันไหนปกเพลงYou&Me-Jennie​ blackpink คืออันไหน
A B C
8. เพลง'Drama​'​ เป็นเพลงของวงอะไรเพลง'Drama​'​ เป็นเพลงของวงอะไร
Aiveive BBlackpink​Blackpink​ CNewJeansNewJeans Daespa​aespa​
9. Baby​ Monster อยู่ค่ายอะไรBaby​ Monster อยู่ค่ายอะไร
ASM EntertainmentSM Entertainment BJYP EntertainmentJYP Entertainment CYG EntertainmentYG Entertainment DHYBE CorporationHYBE Corporation
10. ถ้าพิมพ์​ผิดหรือใช้คำผิดขออภัย​ด้วยนะคะ🙇🏻‍♀️ ทุกได้เท่าไหร่มาเเชร์กันหน่อยน้าา💟ถ้าพิมพ์​ผิดหรือใช้คำผิดขออภัย​ด้วยนะคะ🙇🏻‍♀️ ทุกได้เท่าไหร่มาเเชร์กันหน่อยน้าา💟
Aข้อนี้เลือกรูปที่ชอบเลยข้อนี้เลือกรูปที่ชอบเลย Bข้อนี้เลือกรูปที่ชอบเลยข้อนี้เลือกรูปที่ชอบเลย Cข้อนี้เลือกรูปที่ชอบเลยข้อนี้เลือกรูปที่ชอบเลย
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เมื่อคุณเป็นพรีเซ็นเตอร์ cintage 🩷เมื่อคุณเป็นพรีเซ็นเตอร์ cintage 🩷คุณเหมือนใครใน789survivalคุณเหมือนใครใน789survivalเมื่อคุณไปเข้าค่ายลูกเสือเมื่อคุณไปเข้าค่ายลูกเสือ🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨ไปเที่ยวทะเลกันสาวๆไปเที่ยวทะเลกันสาวๆเมื่อคุณมีเวทมนตร์🪄-When you have magic🪄🧹เมื่อคุณมีเวทมนตร์🪄-When you have magic🪄🧹คุณจะได้รับบทอะไรใน รรคุณจะได้รับบทอะไรใน รรไปช็อปปิ้งกันเต้อะ✨ไปช็อปปิ้งกันเต้อะ✨If you were rich person. เมื่อคุณได้เป็นคนรวยIf you were rich person. เมื่อคุณได้เป็นคนรวยเมื่อคุณกับเพื่อนต้องไปทัศนศึกษาา💵เมื่อคุณกับเพื่อนต้องไปทัศนศึกษาา💵เมื่อคุณไปเที่ยวทะเลเมื่อคุณไปเที่ยวทะเลเมื่อคุณไปเยี่ยมบ้านที่ต่างจังหวัดเมื่อคุณไปเยี่ยมบ้านที่ต่างจังหวัดต้อนรับเปิดเทอม😭💗✨ต้อนรับเปิดเทอม😭💗✨คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)当你是妾的时候。 (เมื่อคุณเป็นสนม) - ราชวงค์ชิง ✨当你是妾的时候。 (เมื่อคุณเป็นสนม) - ราชวงค์ชิง ✨คุณเป็นสัตว์ในตำนานกรีกตัวไหน?คุณเป็นสัตว์ในตำนานกรีกตัวไหน?If you have your own house🫑If you have your own house🫑四夫人之一 - 1 ใน 4 พระชายา 🌺四夫人之一 - 1 ใน 4 พระชายา 🌺คุณเหมือนใครใน789 traineeคุณเหมือนใครใน789 traineeมาสร้างบ้านกัน!!มาสร้างบ้านกัน!!คุณเป็นเเฟนที่ดีรึป่าวว?คุณเป็นเเฟนที่ดีรึป่าวว?您在中华人民共和国期间从事什么职业?- คุณทำอาชีพอะไรในยุคสาธารณะรัฐจีน ?您在中华人民共和国期间从事什么职业?- คุณทำอาชีพอะไรในยุคสาธารณะรัฐจีน ?เมื่อคุณเป็นไซเรนเมื่อคุณเป็นไซเรนเมื่อคุณเป็นเด็กเนิร์ดที่มี 1 ใน 4 จตุรเทพมาตามจีบเมื่อคุณเป็นเด็กเนิร์ดที่มี 1 ใน 4 จตุรเทพมาตามจีบ